Trang chủ Beauty TrendsThời trang 11 Xu hướng thời trang sẽ thịnh hành trong mùa thu đông năm nay

11 Xu hướng thời trang sẽ thịnh hành trong mùa thu đông năm nay

bởi Hana Nguyen
259 lượt xem

Xu hướng thời trang cho màu thu đông năm nay là gì? Bạn nên mặc gì cho các buổi tiệc tại nhà hàng, đi làm và đi chơi với bạn bè? Tại đây, bạn sẽ tìm thấy 11 xu hướng thời trang hàng đầu cho mùa thu đông năm nay để bắt đầu mua sắm và mặc ngay giây phút này. Từ những chiếc kẻ sọc đến những đôi giày cao gót, đây là mọi thứ bạn sẽ muốn mang trong mùa thu đông năm nay.

Xu hướng thời trang thu đông thịnh hành

Các xu hướng thời trang thịnh hành trong mùa thu đông

Sự trở lại với thời trang thập niên 90

Thời trang thập niên 90 đã trở lại trong một vài năm nay, nhưng mùa thu năm nay, xu hướng này sẽ còn tiến xa hơn nữa thay vì sử dụng chúng làm điểm nhấn. Kết hợp những chiếc túi baguette yêu thích mới với váy sheath, boot cao cổ đế vuông và cardigans dài maxi.  Hoặc mặc một chiếc áo cardigan được cắt xén bên ngoài một chiếc váy ngắn và giày thể thao với tất đến mắt cá chân. Phối áo phông trắng và boot với váy lụa, một chiếc dây buộc kẻ sọc bên ngoài quần jean và thử một vài chiếc quần yếm dễ thương với áo thun polo.

Xu hướng thời trang thập niên 90

Sự trở lại với thời trang thập niên 90

Màu sắc bão hòa

Thông thường, sự chuyển đổi từ mùa hè sang mùa thu làm thay đổi màu sắc thời trang từ màu sáng sang các màu như xanh kaki, đỏ tía và các màu sắc tối hơn. Nhưng năm nay các màu rực rỡ vẫn chiếm ưu thế trong mùa thu này. Hãy nghĩ đến các tông màu nổi bật, màu đỏ tươi đậm, màu xanh mù tạt và các màu sáng khác. Cách tốt nhất để khuấy động xu hướng này là pha trộn và kết hợp những điều bất ngờ, chẳng hạn như cam đào và xanh dương tươi sáng hoặc hồng phấn và vàng, để tạo nên một phong cách đầy màu sắc rực rỡ cho mùa thu.

Thịnh hành xu hướng kết hợp màu sắc bão hòa

Kết hợp màu sắc bão hòa

Denim rời

Quần jean bó sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt đối với mỗi chúng ta, nhưng vào mùa thu năm nay, những kiểu quần rộng rãi hơn như quần jean ống loe, quần ống loe, giày boot và quần jean baggy là xu hướng phổ biến. Đặc biệt, quần jean ống loe và quần cắt ống suông rộng là những kiểu dáng phổ biến nhất, cũng như phần eo chéo phía trước để tạo thêm một điểm nhấn. Để cân bằng lượng vải thừa ở phía dưới, chúng tôi khuyên bạn nên mặc một chiếc áo phông mỏng vừa vặn và áo blazer được thiết kế riêng, áo len cắt xéo hoặc áo blouse thanh lịch.

Denim rời không bao giờ lỗi thời

Xu hướng thời trang Denim rời

Áo len vest

Xu hướng áo len vest xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2020, nhưng nó vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào mùa Thu năm nay. Các phong cách phổ biến nhất là những kiểu có họa tiết. Trong khi thời tiết vẫn ấm áp, hãy thử mặc một chiếc áo crotop với một vài chiếc quần jean ống rộng. Khi thời tiết lạnh hơn, bạn có thể mặc áo vest lên áo sơ mi, cài cúc, áo cổ lọ và thậm chí là một chiếc áo len khác.

Áo vest len tiếp tục thịnh hành trong mùa thu đông này

Xu hướng thời trang áo len vest

Bộ Midriff-baring

Mùa hè năm nay, chúng ta đã thấy những sợi dây quấn quanh những chiếc áo hở lưng dưới dạng bikini , áo croptop và váy midi. Mùa thu năm nay, xu hướng trở nên đơn giản hơn với những gợi ý về việc phối những chiếc áo kiểu như vậy cùng váy midi hoặc maxi.

Xu hướng thời trang thu đông

Thời trang bộ Midriff-baring

Quần Printed

Quần jean và quần tây in hình hoa văn, kẻ caro, sọc ngựa vằn và những bông hoa rực rỡ đang xuất hiện trở lại. Không giống như các kiểu quần rộng bồng bềnh mà bạn có thể mặc vào mùa hè, những kiểu quần này có chất vải dày hơn như denim, vải nhung hoặc len và có độ vừa vặn phù hợp hơn. Hãy ghép chúng với các loại áo màu sắc rực rỡ hoặc đơn giản dưới một chiếc áo len trơn màu đen, trắng hoặc xám.

Thời trang quần printed

Phong cách thời trang với quần printed

Túi xách Puffy

Hãy nghĩ đến những chiếc áo khoác giống áo khoác da phồng, những chiếc clutch bằng da được dệt tinh xảo và những chiếc túi có đường viền sang trọng. Một số túi thậm chí có thể kết hợp cả ba. Có lẽ điều yêu thích của chúng tôi về xu hướng này là về cơ bản bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng nào bạn thích. Một chiếc túi to vừa vặn với máy tính xách tay, một chiếc túi đeo chéo cỡ trung để đi làm hoặc một chiếc mini vừa vặn với những vật dụng cần thiết cho một buổi tối đi chơi. Chiếc túi Puffy thật sang trọng với da đơn sắc là loại túi bạn nên có trong mùa thu đông năm nay.

Thời trang túi xách Puffy

Túi xách Puffy da đơn sắc

Màu oải hương

Trong khi hầu hết các màu sắc bạn thấy vào mùa thu này bão hòa và phong phú hơn nhiều, bạn cũng có thể thấy rất nhiều màu hoa cà nhạt và hoa oải hương. Màu sắc đẹp xuất hiện trên các sàn diễn ở mọi thành phố trong tháng thời trang, bao gồm Lacoste, Salvatore Ferragamo, Jonathan Simkhai và Roksanda. Chọn một hoặc hai món đồ như một chiếc áo blazer màu oải hương, quần ống rộng hoặc một chiếc váy midi bồng bềnh, sau đó kết hợp chúng với các màu cơ bản khác của màu tím hoặc cổ điển, như quần jean và áo phông.

Thời trang màu oải hương tiếp tục thịnh hành

Xu hướng thời trang màu oải hương

Giày espadrilles

Giày espadrilles đế bằng và xăng đan lấy cảm hứng từ thập niên 90 là một trong những xu hướng giày hàng đầu trong mùa hè này, và những kiểu giày này chắc chắn sẽ tiếp tục thịnh hành vào mùa thu và mùa đông. Giày đế bệt và giày ống có ren, cũng như guốc và giày cao gót của thập niên 70, sẽ mang lại cho bạn một phong cách sang trọng và dễ đi hơn nhiều so với giày cao gót.

Xu hướng thời trang giày phổ biến nhất

Xu hướng thời trang giày espadrilles đế bằng và xăng đan

Sequins lấp lánh

Mọi người đang lấy ra những bọ đồ đặc biệt nhất, tuyệt vời nhất từ ​​tủ quần áo, bao gồm cả sequins và những đồ kim loại sáng bóng khác. Họ mặc chúng ở bất cứ đâu họ thích, từ những buổi hẹn hò cà phê đến bữa sáng muộn. Cách tốt nhất để làm cho xu hướng thời trang này thịnh hành là kết hợp chúng với những món đồ cực kỳ giản dị, chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi denim có cúc trắng, gấu thô hoặc một chiếc áo phông dễ mặc.

Xu hướng thời trang lấp lánh kim sa

Thời trang sequins lấp lánh

Tông màu tối

Hãy nghĩ về The Heathers với một chút biến tấu punk, hoặc Harry Potter nhưng dành cho những người trưởng thành sang trọng thay vì những thanh thiếu niên. Xu hướng ủ rũ này bắt đầu từ Gen Z trên TikTok , nhưng thực sự nó phù hợp với mọi lứa tuổi hoặc phong cách. Những bộ đồ nổi bật bao gồm váy mini và váy midi xếp ly với tông màu tối, áo khoác và áo khoác da được thiết kế riêng, và những chiếc áo sơ mi kẻ sọc đậm màu xanh lá cây, xanh nước biển, đỏ tía, nâu và đen.

Tông màu tối chưa bao giờ hết phổ biến

Tông màu tối phù hợp với mọi lứa tuổi

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn