Trang chủ Beauty TrendsSắc đẹp 12 ý tưởng về trang điểm mắt, má và môi đẹp nhất

12 ý tưởng về trang điểm mắt, má và môi đẹp nhất

bởi Hana Nguyen
93 lượt xem

Có lẽ không phải một mình tôi hay bạn, mà có rất nhiều người đã chán ngấy với kiểu trang điểm rập khuôn và theo một cách lặp đi lặp lại, không có một ý tưởng mới mẻ nào. Vì vậy, để giúp bạn có cảm hứng thay đổi diện mạo của mình và thử một cái gì đó mới, tôi đã tổng hợp các xu hướng trang điểm phù hợp với hiện nay cộng với một vài kiểu trang điểm sẽ xuất hiện trong những tháng tới . Từ son môi màu đỏ tía đậm đến hàng mi sáng màu, đây là 12 xu hướng trang điểm đẹp nhất năm 2021 mà bạn cần biết.

Xu hướng trang điểm hiện nay

Xu hướng trang điểm hiện nay

1. Đôi mắt nhiều màu

Hãy thử kết hợp màu tím, hồng, vàng và cam cho đôi mắt trở nên tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần một lớp kem lót màu trung tính, nó có tác dụng làm phấn mắt không bị phai hoặc nhòe và một bảng màu mắt nhiều màu sắc. Hãy lựa chọn cho mình một hộp phấn mắt chất lượng và nhiều màu sắc nhé!

Đôi mắt nhiều màu

Đôi mắt nhiều màu

2. Đôi môi màu đỏ tía

Son môi là một vật dụng không thể thiếu cho các bạn nữ. Vậy màu son nào hợp xu hướng nhất? Đó là màu đỏ tía đậm. Nó rất quyến rũ, ủ rũ và sắc sảo đến bất ngờ. Một điều đáng ngạc nhiên là cho dù da bạn thuộc tông màu nào thì vẫn phù hợp với màu son này.

Đôi môi màu đỏ tía

Đôi môi màu đỏ tía

3. Trang điểm sương sương

Làn da sạch và căng mịn, đôi má ửng hồng nhẹ nhàng, đôi môi màu trung tính, lông mày chải ngược, lông mi cong vút, đó là tất cả những điểm chính để tạo nên một khuôn mặt xinh đẹp không cần trang điểm. Mặc dù cho ngày hay đêm, đi làm hay cuối tuần, bạn sẽ trông rất dễ thương với kiểu makeup sương sương này.

Trang điểm sương sương

Trang điểm sương sương

4. Kẻ mắt cổ điển

Hãy chọn kẻ mắt dạng lỏng màu đen, vì kẻ mắt cổ điển đã trở lại và đang dần phổ biến. Hãy kết hợp kẻ mắt đen với lông mày đậm, lông mi dài và đôi môi màu trung tính để có một diện mạo xinh xắn và dễ nhìn.

Kẻ mắt cổ điển

Kẻ mắt cổ điển

5. Starry Lids

Những chiếc mi mắt đầy sao này sẽ giúp bạn không cần phải dùng phấn phủ hay kem lót để tạo ra một kiểu trang điểm mắt hoành tráng. Để tự làm những chiếc mi đầy sao này, hãy chuẩn bị cho mi của bạn có độ bóng trong (nó sẽ tạo thêm độ bóng và dính hoàn hảo), sau đó dùng nhíp cẩn thận đặt các ngôi sao lấp lánh từ góc trong ra ngoài của mắt.

Starry Lids

Starry Lids

6. Môi màu đỏ cam

Nếu bạn yêu thích son màu đỏ thì màu đỏ cam là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu đỏ thẫm kết hợp tông màu cam ấm áp là một điểm nhấn hoàn hảo trên khuôn mặt của bạn. Kết hợp son đỏ cam với đôi má ửng hồng và đôi lông mày mịn màng là một điểm thưởng cho khuôn mặt xinh tươi của bạn.

Môi màu đỏ cam

Môi màu đỏ cam

7. Bút kẻ mắt màu xanh

Nếu bạn đã chán với bút kẻ mắt màu đen và muốn làm một điều gì đó phá cách? Hãy đổi bút kẻ mắt dạng lỏng màu đen thông thường thành màu xanh lam sáng và sử dụng nó để vẽ mắt sắc nét, sau đó chấm một chút bột màu lấp lánh lên các góc bên trong mắt để làm sáng toàn bộ khuôn mặt.

Bút kẻ mắt màu xanh

Bút kẻ mắt màu xanh

8. Xu hướng mí mắt màu oải hương

Trang điểm mắt tím là xu hướng trang điểm bạn nên thử để tạo điểm nhấn cho mắt. Bạn có thể quét một lớp bóng màu tím đậm lên mí mắt, đến từng nếp mí, sau đó pha trộn màu oải hương lấp lánh dọc theo đường mí. Như vậy là bạn đã có một cặp mí mắt tuyệt vời rồi.

Xu hướng mí mắt màu oải hương

Xu hướng mí mắt màu oải hương

9. Son môi màu hồng đào

Xu hướng màu môi hồng đào mềm mại, dễ dàng và cực kỳ dễ trang điểm là sự lựa chọn hoàn hảo mỗi ngày cho bạn. Hãy chọn một công thức dưỡng để có đôi môi căng mọng bằng cách thoa một lớp son dưỡng lên môi trước khi son môi. Làm cách này còn giúp cho môi của bạn không bị khô và giữ được màu son lâu.

Son môi màu hồng đào

Son môi màu hồng đào

10. Lông mi màu tím

Trang điểm mắt màu tím sẽ là xu thế trong năm nay, và có lẽ sẽ phổ biến trong vài năm tới. Nếu bạn không thích một đôi mắt màu tím, bạn có thể thử kiểu mi tím này. Thật quá dễ dàng! Bạn chỉ cần phủ một lớp dưỡng mi bằng kem lót dưỡng mi màu trắng, sau đó phủ hai đến ba lớp mascara màu tím sáng. Như vậy là bạn đã có một đôi lông mi màu tím cực quyến rũ rồi.

Lông mi màu tím

Lông mi màu tím

11. Môi Berry Stained

Điều gì khiến cho môi của bạn khô và không căng mịn? Đó chính là những tế bào chết trên môi. Do đó, bạn nên tẩy tế bào chết trên môi hàng ngày, sau đó son một lớp màu berry hợp thời trang lên môi. Bạn sẽ có một đôi môi căng mọng và hồng hào như các loại quả mọng. Đây cũng là lý do tại sao gọi là môi Berry Stained.

Môi Bery Stained

Môi Bery Stained

12. Mắt và môi bóng

Xu hướng trang điểm mắt và môi bóng sẽ khiến cho nhiều bạn nữ thích thú bởi nét nhìn rất tây. Chỉ cần sử dụng màu kem trung tính cho mắt và môi, thậm chí bạn có thể chấm một chút lên gò má của mình và phủ một lớp bóng lên mặt cho ướt như ánh kim. Như vậy là bạn đã có một khuôn mặt trang điểm bóng mịn nhìn rất tây rồi.

Mắt và môi bóng

Mắt và môi bóng

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn