Trang chủ Beauty TrendsSắc đẹp 25 mẹo son môi hay nhất từ các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp

25 mẹo son môi hay nhất từ các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp

bởi Hana Nguyen
131 lượt xem
Các mẹo son môi hay nhất từ các chuyên gia trang điểm

Các mẹo son môi hay nhất từ các chuyên gia trang điểm

Nếu bạn yêu thích trang điểm, có thể bạn sẽ có 3 – 10 cây son trong ví. Có một lý do khiến chúng ta sử dụng nhiều son là son môi có nhiều loại cho nhiều tầng lớp khác nhau, bạn sẽ dễ dàng có được một cây son vừa túi tiền. Mặt khác, son môi cũng dễ sử dụng, có nhiều màu sắc và mẫu mã sở hữu chất lượng tuyệt vời khiến bạn bị thu hút ngay lập tức.

Mặc dù sử dụng son môi nói chung khá đơn giản, nhưng có một số cách bạn có thể làm son môi nhiều màu hơn và lâu trôi hơn. Chúng tôi đã thăm dò ý kiến ​​của các chuyên gia trang điểm hàng đầu về những mẹo hay nhất mà họ đã chọn được trong nhiều năm. Dưới đây là 25 mẹo son môi từ các chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Vincent Oquendo

Điểm nhấn cho đôi mắt nâu là màu môi có tông xanh lam lạnh, đỏ đậm hoặc đỏ tía. Đối với mắt xanh lam hoặc xanh lá cây, nổi bật môi với màu đỏ cam ấm và san hô.

Mally Roncal

Khi dưỡng ẩm cho đôi môi hãy thoa dầu dưỡng qua đường viền môi, lên da. Để càng lâu càng tốt trước khi tô son.

Mally Roncal

Mally Roncal

Oquendo

Kẻ viền môi bằng bút chì phù hợp với màu son của bạn – nhấn mạnh một vùng duy nhất trông tự nhiên.

Mylah Morales

Sẽ không nên đánh má hồng với son môi sáng màu – chọn phấn má hồng cùng màu với son môi và dùng tay tán nhẹ.

AJ Crimson

Đánh một lớp son lỏng mờ, sau đó phủ một lớp son môi thông thường lên trên. Sử dụng các màu sắc tương tự  hoặc các màu sắc khác nhau, tạo ra màu sắc và kết cấu đẹp mắt cho môi.

AJ Crimson

AJ Crimson

Crimson

Sử dụng miếng bọt biển hoặc một tấm thẻ kê bên dưới môi để kẻ viền môi một cách chính xác, phần son môi thừa sẽ chảy ra trên đó chứ không phải trên vùng da xung quanh môi.

Roncal

Nếu bạn muốn làm cho đôi môi của mình trông căng mọng, hãy sử dụng son môi màu nhẹ ở giữa môi trên và dưới so với viền môi.

Robin Black

Hầu hết mọi người không biết đường viền môi của họ kết thúc ở đâu. Ngửa đầu ra sau để bạn có thể kẻ viền môi dưới và đôi môi của bạn trông sẽ đầy đặn hơn.

Matin Maulawizada

Son kem có thể được thoa bằng cọ, nhưng hầu hết các loại son lì đều có hiệu quả tốt hơn khi bạn thoa chúng theo dạng chấm đều trên môi.

Dick Page

Để dễ dàng trang điểm màu môi đậm, hãy son môi, sau đó ấn một ngón tay sạch dọc theo đường viền môi để làm mềm mọi thứ.

Crimson

Trước khi đánh son lòng môi, bạn hãy tô một chút kem nền bóng nhẹ để tạo độ sáng giúp đôi môi trông đầy đặn và sắc nét một cách tự nhiên.

Pati Dubroff

Chấm son bóng lên giữa môi trên và dưới rồi son môi, sau đó mím môi lại với nhau. Như vậy môi của bạn sẽ đều màu hơn.

Black

Không nên đánh lớp phấn phủ lên trên son môi. Nó có thể bị oxy hóa, thay đổi màu môi và làm nổi nếp nhăn.

Pat McGrath

Son bóng là một chất lỏng, nó rất dễ trôi. Đánh son bóng lên trên một lớp son môi lâu trôi để có một làn môi bóng mà lâu trôi.

Surratt

Mục đích của màu nude là làm cho đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn, chứ không phải là trông như không son môi. Chọn tông màu trầm hơn hoặc sáng hơn một chút so với màu da của bạn.

Surratt

Surratt

Black

Son toàn bộ môi bằng kem lót. Khi lớp son bên trên trôi đi, màu bên dưới, thay vì màu môi thực sự của bạn thì sẽ là màu của kem lót. Như vậy nhìn hài hòa với khuôn mặt khi lỡ bị trôi son.

Crimson

Bắt đầu son ở giữa môi và thoa đều lên vùng đó, sau đó mỉm hai môi vào nhau và màu sẽ dần dần theo đường viền môi tự nhiên của bạn.

Black

Một chút kem che khuyết điểm xung quanh môi hoặc hai lớp lót môi giúp son môi không bị di chuyển hoặc chảy thành các đường nhăn.

Peter Philips

Môi của bạn không giống màu da của bạn, hãy thử son trên môi chứ không phải trên mu bàn tay.

Oquendo

Để có một đôi môi đỏ, hãy làm ngược lại với cách thường làm. Thoa son môi, sau đó thoa kem lót (cùng màu đỏ hoặc đậm hơn một chút) để tạo hình.

Black

Trước khi tô son đậm, bạn hãy dùng một miếng băng dính thấm nhẹ lên môi để làm khô môi mà không gây kích ứng cho môi như tẩy tế bào chết.

Crimson

Nếu bạn muốn đôi môi đều màu ngay cả những chỗ bị thâm, hãy dùng ngón tay chấm vào son môi rồi chấm nhẹ nhàng lên những vùng môi tối màu. Bạn sẽ có được đôi môi đều màu, tươi tắn, hết thâm.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn