Trang chủ Tin tức 5 Món Skincare Bạn Nhất Định Phải Có Dù Bình Dân Hay Cao Cấp

Thế giới skincare thì có biết bao nhiêu sản phẩm, hay chỉ nói riêng về mảng chống nắng thôi cũng có nào kem, nào sáp, sản phẩm dạng xịt rồi bột chống nắng… Sự đa dạng này, lắm khi lại đẩy chị em vào tình cảnh hoang mang cực độ là mình nên mua món nào, bỏ qua món nào; nên đầu tư nhiều tiền sản phẩm này hay sản phẩm kia thì sáng suốt? Và để giảm bớt một nửa thắc mắc của chị em thì trong phạm vi bài viết này, chúng ta hãy nói về những sản phẩm bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền hoặc… khỏi cần mua cũng được.

1. Skincare – Sữa rửa mặt

Vai trò của sữa rửa mặt chính là loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, độc tố… nhưng với một điều kiện là phải đủ dịu nhẹ, đảm bảo da bạn vẫn ẩm mượt sau khi dùng thay vì để lại cảm giác căng rát, khó chịu. Nghe thì phức tạp vậy thôi nhưng bạn có thể mua 1 lọ sữa rửa mặt đáp ứng đủ mọi điều kiện ấy với giá trên dưới 100.000 VNĐ. Còn nếu bạn đầu tư cỡ 500.000 VNĐ hoặc hơn cho 1 lọ sữa rửa mặt có thêm những công dụng như làm trắng da, chống lão hóa thì sao? Tất nhiên là chúng không hại da, trái lại còn dùng rất thích nhưng tác dụng cải thiện làn da thì chẳng phát huy được chút nào; bởi lẽ, sữa rửa mặt thường chỉ ở trên làn da của bạn vỏn vẹn 1 – 2 phút mà thôi.

2. Skincare – Dầu/nước tẩy trang

Dầu/nước tẩy trang giúp bạn loại bỏ tàn dư nền dầu của các sản phẩm makeup, kem chống nắng… Sản phẩm tẩy trang thì rất quan trọng, là yếu tố tiên quyết cho một làn da sạch đến từng lỗ chân lông nhưng tin vui ở đây là, bạn hoàn toàn có thể mua được một lọ dầu/nước tẩy trang làm sạch tốt, dịu nhẹ với số tiền du di trong khoảng 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ, thậm chí rẻ hơn. Vì thế, tiết kiệm một chút với sản phẩm tẩy trang thì bạn cũng không phải sợ có lỗi với làn da đâu!

3. Skincare – Toner

Toner cũng có sứ mệnh riêng của mình, đó là cân bằng làn da của bạn sau khi tẩy trang, rửa mặt; làm sạch hoàn hảo hơn và giúp các dưỡng chất từ sản phẩm skincare tiếp theo được thẩm thấu thêm hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều quý cô sở hữu làn da đẹp không cần đến bước này và nếu vẫn yêu thích, muốn dùng toner hằng ngày thì bạn hãy yên tâm là chỉ với khoảng 200.000 VNĐ, bạn đã thừa sức sắm được một lọ toner với chất lượng cực ổn.

4. Skincare – Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy mang đến cảm giác sảng khoái tức thì cho làn da, lại cấp ẩm cũng rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn dùng serum hay kem dưỡng ẩm thì làn da vẫn được hưởng những lợi ích trên, thậm chí còn duy trì được vẻ căng mọng, khỏe khoắn mỗi ngày và giúp giải quyết các vấn đề khó nhằn. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua mặt nạ giấy hay nếu dùng, cũng không cần đầu tư đến vài trăm ngàn/miếng kẻo đau ví, mà làn da chưa chắc đã được “lột xác” thần kỳ.

5. Skincare – Xịt khoáng

Nếu thực hiện nghiêm túc và đúng cách việc dưỡng ẩm cho làn da mỗi ngày bằng serum, kem dưỡng, đồng thời thoa kem chống nắng để ánh mặt trời không làm thất thoát độ ẩm của làn da thì bạn không cần đến xịt khoáng. Nhưng nếu yêu thích, muốn tận hưởng cảm giác sảng khoái và cấp ẩm tức thì từ sản phẩm xịt khoáng, bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 500.000 VNĐ là sở hữu một lọ xịt khoáng chất lượng.

 

 

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan