Trang chủ Beauty TrendsSắc đẹp 7 Xu hướng lông mày sẽ thịnh hành trong năm 2021

7 Xu hướng lông mày sẽ thịnh hành trong năm 2021

bởi Hana Nguyen
132 lượt xem

Bạn có nhớ những xu hướng lông mày trong những năm 2018? Lông mày đuôi cá, lông mày ngang hay đôi lông mày hình học… Sự phối hợp và phát triển các kiểu lông mày thật sự chưa bao giờ dừng lại. Bây giờ, vào năm 2021, những kiểu trang điểm lông mày đậm hay những kiểu khác tương tự đang trở lại. Tuy nhiên, lần này, nó có nhiều sự thay đổi và phát triển phù hợp với xu hướng hiện đại hơn.

Trong số các kiểu lông mày, lông mày thẳng và lông mày cao thể hiện sự giàu có, quyền lực và sang trọng, phù hợp với những bữa tiệc hay những dịp quan trọng. Ngược lại, lông mày tự nhiên với sự chải chuốt kỹ lưỡng đang trở nên phổ biến hơn để trang điểm hàng ngày. Dưới đây là bản tóm tắt về 7 xu hướng lông mày sẽ trở nên thịnh hành trong năm nay và có thể cả những năm tới.

Lông mày chải tự nhiên

Xu hướng chân mày tối giản xuất hiện ngày càng nhiều trong các studio. Kẻ chân mày giống với chân mày tự nhiên là xu hướng mà chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều. Để có đôi lông mày tươi tắn, hiện đại, tự nhiên, bạn nên sử dụng chì kẻ mày không quá đậm và gel kẻ mày trong. Bên cạnh đó, các loại chì kẻ mày hay gel kẻ mày nên chọn loại chất lượng, lâu trôi và màu sắc tự nhiên.

Lông mày chải tự nhiên

Lông mày chải tự nhiên

Lông mày vòm thẳng

Phổ biến trên TikTok và thảm đỏ, lông mày thẳng và hướng lên trên rất có thể sớm trở thành tiêu chuẩn, như René de la Garza giải thích. “Tôi nghĩ có lẽ chúng ta sẽ hướng tới một đôi chân mày điêu khắc hơn bằng cách nâng đuôi chân mày lên. Kiểu lông mày này đang rất phổ biến và có nhiều người làm kiểu chân mày này rất đẹp.”

Nếu bạn không đủ tự tin để điêu khắc kiểu lông mày này trên khuôn mặt, bạn hoàn toàn có thể tự vẽ nó. Nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể tẩy trang và sử dụng kiểu khác. Với kiểu lông mày này, bạn có thể che đi những sợi lông tơ nhỏ ở đuôi. Do đó, một công thức che phủ toàn diện với phấn phủ tốt là một gợi ý nho nhỏ cho bạn.

Lông mày vòm thẳng

Lông mày vòm thẳng

Lông mày tẩy trắng (Tẩy lông mày)

Tẩy lông mày không còn xa lạ trên các sàn diễn của các nhà thiết kế và ngày càng trở nên phổ biến với những người nổi tiếng như Kim Kardashian và Maisie Williams. Riêng trong năm 2021, họ đã xuất hiện tại các buổi trình diễn của Dolce & Gabbana, Balmain và Jean-Paul Gaultier. Nhìn từ xa, chúng tạo ra ảo giác không có lông mày. Kiểu lông mày này chắc chắn không dành cho những người thiếu tự tin. Bạn có thể làm giả nó bằng kem che khuyết điểm che phủ đầy đủ và một chiếc cọ.

Lông mày tẩy trắng

Lông mày tẩy trắng

Lông mày màu sắc

Lizzo nâng đôi lông mày đã tẩy trắng của mình lên một tầm cao mới bằng cách tô thêm màu hồng và tím lên lông mày, và cho đến nay cô ấy không phải là người duy nhất làm được điều này. Lông mày được tô màu theo mọi sắc thái trên quang phổ cũng đã xuất hiện hoành tráng tại Tuần lễ thời trang Paris Thu / Đông 2021 .

Kiểu lông mày này chắc chắn dễ được yêu thích hơn đối với lông mày sáng màu hoặc đã tẩy trắng. Dù thế nào đi nữa, một loại mascara đầy màu sắc có thể hoạt động như một loại gel dưỡng mày trong trường hợp này. Bạn nên tối giản phần trang điểm còn lại của mình theo xu hướng này nếu bạn thực sự muốn thu hút sự chú ý.

Lông mày màu sắc

Lông mày màu sắc

Lông mày vẩy sợi

Lông mày sợi làm dài lông mày hướng lên trên để có một đôi lông mày nhìn đầy đặn và mềm mại hơn. Kiểu lông mày này đã xuất hiện vào năm 2019, nhưng nó chưa được phổ biến và phát triển. Cảm nhận từ chuyên gia trang điểm Delina Medhin: “Tôi cảm thấy như mọi người đang thích một đôi lông mày có cấu trúc và mềm mại, phương pháp vẩy sợi đang rất phổ biến hiện nay. Bởi nó tạo ra cấu trúc đó bằng cách để lông mày nhô lên. Cùng với đó, gel bôi lông mày đang dần phổ biến vì nó là thứ bạn có thể sử dụng tại nhà và mang lại hiệu quả tương tự”.

Nói về gel bôi lông mày, xu hướng này cũng cho thấy sự phổ biến của gel bôi lông mày, bạn có thể chọn những sản phẩm phù hợp, chất lượng để tạo nên đôi lông mày uyển chuyển, tự nhiên hơn.

Lông mày vẩy sợi

Lông mày vẩy sợi

Lông mày Disco

Nếu bạn đã lướt qua TikTok gần đây, chắc chắn bạn đã bắt gặp lông mày disco, kiểu trang điểm lông mày mới lấp lánh được phổ biến bởi Megs Cahill. Cô giải thích: “Điều quan trọng là vuốt lông mày của bạn xuống và thêm màu sắc lấp lánh lên trên. Nhưng màu sắc không nên long lanh quá, bởi long lanh quá lông mày sẽ thô. Sau khi tạo kiểu cho lông mày thì sử dụng ngón tay chạm nhẹ hoặc vuốt nhẹ theo chiều mọc của lông trên chân mày.”  Nếu lông mày nhìn hơi sặc sỡ so với sở thích, bạn có thể dùng chì kẻ mày để tạo những sợi nhỏ và làm dịu màu .

Lông mày disco

Lông mày disco

Lông mày slits

Kiểu lông mày slits là dạng đuôi lông mày được tách ra những khe hở dọc song song nhau. Đây là kiểu lông mày được ưa chuộng và rất phổ biến hiện nay. Bạn có thể làm kiểu lông mày này bằng dao cạo, nhưng các nghệ sĩ vẽ chân mày và bác sĩ da liễu đều khuyên bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm có độ che phủ toàn diện để có đôi lông mày đẹp và thu hút hơn.

Lông mày slits

Lông mày slits

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn