Trang chủ MakeupĐôi Mắt Top 13 bột kẻ chân mày đình đám được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 13 bột kẻ chân mày đình đám được ưa chuộng nhất hiện nay

bởi Hana Nguyen
954 lượt xem

Trên thị trường hiện nay, các hãng mỹ phẩm cho ra mắt rất nhiều dòng chì mày với đủ mọi chủng loại, kiểu dáng, màu sắc lẫn chất lượng. Trong số đó, bắt kịp xu hướng trang điểm tự nhiên Hàn Quốc, dòng sản phẩm bột kẻ chân mày được khá nhiều đơn vị đầu tư sản xuất, với những phiên bản ngày càng nâng cấp và cạnh tranh hơn.

Vậy đâu là loại bột kẻ chân mày mà các nàng có thể tin tưởng sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn tên của 13 dòng sản phẩm nổi bật nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cùng nhau tham khảo ngay thôi!

Ưu điểm của bột kẻ mày

Tại sao bạn nên sử dụng bột kẻ chân mày so với các loại kẻ mày còn lại? Nếu sử dụng dạng chì kẻ mày sáp, chỉ cần thao tác không cần thận, lông mày sẽ dễ bị bết lại, màu trôi khi gặp mồ hôi hoặc chất sáp kém mềm mại làm bạn khó khăn khi thao tác. Đồng thời, chỉ cần kẻ hơi lố tay, lông mày của bạn liền trông mất cân đối với tổng thể gương mặt.

Khác với những loại chì kẻ truyền thống trên, bột kẻ chân mày lên màu khá đều, phủ được khắp khuôn chân mày có sẵn, đem lại hiệu ứng tự nhiên như không trang điểm.

Công đoạn tán bột cũng tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc kẻ từng đường một. Chỉ cần biết điều khiển lực tay và tỉa khung chính xác, bột kẻ chân mày sẽ giúp bạn “biến hóa” cặp chân mày trở nên dày dặn, cân đối, tự nhiên trong tích tắc.

Bột kẻ chân mày cho đôi mày thêm tự nhiên và dày dặn hơn

Bột kẻ mày sẽ giúp bạn sở hữu đôi mày dày dặn mà vẫn thật tự nhiên

Tìm hiểu thêm:

Tổng hợp 13 loại bột kẻ chân mày mà nàng không nên bỏ lỡ

12
Thương hiệu Vacosi
Vacosi Eyebrow Kit
Mã: d85fa4586a83
Giá từ: 102.000 đến 120.000
Video đánh giá sản phẩm

Vacosi được biết đến với những sản phẩm giá cả phải chăng mà chất lượng vượt trội, và Eyebrow Kit cũng không phải ngoại lệ. Em bột kẻ chân mày này có tổng cộng 3 tông màu từ nâu đậm, nâu nhạt đến xám khói, dễ sử dụng cho người phương Đông. Đồng thời, chất phấn của nó là dạng bột mịn, bám dính tốt, dễ dàng tạo được cho bạn cặp chân mày thanh mảnh, nhẹ nhàng. Giá thành rẻ cũng là một trong những lý do mà các nàng nên tham khảo sản phẩm chất lượng này.

Ưu điểm
  • Sản phẩm bao gồm 3 màu, mỗi màu có công dụng khác nhau nên vô cùng tiện dụng cho người dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng và tinh tế, bao gồm cọ chải mày và cọ tán bột, bên cạnh đó còn có một tấm gương nhỏ.
  • Độ bám dính cao, đảm bảo vẻ đẹp tinh tế suốt ngày dài.
  • 3 tone màu nâu đậm, nâu nhạt và xám khói, kết hợp một cách hoàn hảo với màu tóc và làn da của phụ nữ châu Á.
11
Thương hiệu The Face Shop
The Face Shop Brow Master Eyebrow Kit
Mã: 1c95395ad73a
Giá từ: 153.000 đến 180.000
Video đánh giá sản phẩm

The Face Shop Brow Master Eyebrow Kit là sản phẩm thích hợp với những bạn theo đuổi phong cách make up tự nhiên, trong veo Hàn Quốc. Chất phấn của em này khá mịn màng, bám lâu, lên màu chuẩn và không gây vón cục hay nặng nề cho lông mày. Hai ô phấn màu tương đối tự nhiên, được tính hợp khả năng kiềm mồ hôi, kiềm dầu để giữ hiệu quả sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ. Bộ Kit sẽ bao gồm cả cọ chải, cọ tán phấn và gương soi để việc kẻ mày trở nên dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm
  • Sản phẩm bao gồm 2 ô tán bột cực mịn, mang đến cặp lông mày tự nhiên đầy cuốn hút.
  • Khả năng kiềm dầu, khống chế da tiết bã nhờn giúp phấn lâu trôi, bám trên da suốt 24h.
  • Công thức vô cùng bền màu lại không nhòe, lâu trôi, chống thấm nước.
  • 2 tone màu nâu cùng với 2 chiếc cọ giúp việc kết hợp màu và tán chân mày trở nên đơn giản hơn.
10
Thương hiệu Skinfood
Skinfood Choco Eyebrow Powder Cake
Mã: dcae2eae74b3
Giá từ: 145.000 đến 170.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây là sản phẩm bột kẻ chân mày được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho những bạn chỉ vừa tập vẽ mày, bởi nó khá dễ điều chỉnh cũng như tẩy đi nếu bạn có lỡ thao tác sai, tô lem. Tuy không tích hợp khả năng chống nước, độ bám của Skinfood Choco Eyebrow Powder Cake vẫn rất đáng nể, phù hợp để sử dụng hàng ngày nếu bạn không phải hoạt động nhiều hoặc thường xuyên tiết mồ hôi. Với một mức giá phải chăng, sản phẩm này được săn đón bởi rất nhiều bạn học sinh, sinh viên trong thời gian vừa qua.

Ưu điểm
  • Bột vẽ làm từ cacao tự nhiên, bảo vệ chân mày và vùng da xung quanh chân mày, giữ khuôn mày luôn khỏe mạnh.
  • Dạng bột dễ tán, nhưng cũng dễ lau đi khi bị vẽ chệch hoặc lem.
  • Khả năng bám lâu, bền màu, tuy nhiên lại không chống nước. Đổi lại, giá thành hợp lý, phù hợp với sinh viên.
  • Màu phù hợp một cách tự nhiên với làn da và màu tóc của người châu Á.
9
Thương hiệu SeaNtree
SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake
Mã: 03a8b109d940
Giá từ: 363.000 đến 427.000
Video đánh giá sản phẩm

SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake nổi bật với kết cấu bột mịn màng, lên màu chuẩn, lâu trôi, gồm 2 ô màu sáng và tối để bạn dễ dàng kết hợp, điều chỉnh sắc độ như mình mong muốn. Sản phẩm cũng khắc phục được tình trạng phấn bị rơi hay bay tứ tung ra bên ngoài (nhờ vào việc nén chặt các ô phấn). Kích thước của nó khá nhỏ gọn, bạn có thể cho vào túi xách mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thành phần loại bột kẻ chân mày này vô cùng lành tính, bao gồm cả Hyaluronic Acid (dưỡng ẩm tốt), chiết xuất thảo dược (hoa cúc, xô thơm, oải hương,...). Nhờ vào đó, việc sử dụng sản phẩm thường xuyên cũng giúp lông mày bạn trở nên dày dặn, chắc khỏe hơn đáng kể.

Ưu điểm
  • Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, kết hợp cùng tinh chất thảo dược và hydraulic giúp dưỡng ẩm và dưỡng da, đảm bảo an toàn và lành tính khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, gồm 2 màu tone tối và tone sáng, giúp vẽ đường chân mày sắc sảo và làm nổi bật chúng trên gương mặt của bạn.
  • Bột phấn không chỉ mịn mà còn nhẹ, dễ bắt màu trên da và vô cùng lâu trôi.
  • Phấn nén chặt trong hộp, không vương vãi sau một thời gian sử dụng nên dễ dàng mang theo bên mình.
8
Thương hiệu Rimmel London
Rimmel Brow This Way
Mã: ebda190349b8
Giá từ: 111.000 đến 130.000
Video đánh giá sản phẩm

Rimmel Brow This Way được nhiều beauty blogger đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả. Sản phẩm bao gồm 2 ô màu, 1 ô dạng gel giúp tạo nếp cho lông mày, 1 ô dạng bột để phủ lên chỗ lông màu thưa, nhạt màu. Chất gel khá đặc nhưng không bị vón cục; tạo đường nét sắc sảo cho lông mày. Ô phấn bột có chất mịn màng, được nén khá chặt nên không gặp tình trạng rơi rụng lung tung. Nhìn chung, đây là một sản phẩm đến từ nhà Rimmel rất đáng để các nàng thử qua.

Ưu điểm
  • Sản phẩm bao gồm một ô dạng gel và một ô dạng bột nén, giúp định hình và vẽ chân mày một cách dễ dàng mà không kém phần tự nhiên.
  • Thiết kế nhỏ gọn và đầy tiện lợi, có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Chất bột mịn, mềm, lâu trôi, chất gel ra đều màu, không lem, không vón cục.
  • Là “cứu tinh” cho chị em có hàng mi thưa và nhạt màu, không chỉ mang đến đường chân mày sắc nét mà còn vô cùng tự nhiên.
7
Thương hiệu NYX
NYX Eyebrow Cake Powder
Mã: 2f391273f2c8
Giá từ: 140.000 đến 165.000
Video đánh giá sản phẩm

Bắt kịp xu hướng trang điểm hiện đại, NYX cho sản xuất Eyebrow Cake Powder với chất phấn khá đặc biệt, mịn màng mà không quá nặng nề, đi kèm khả năng chống trôi chống lem lên tới 24h đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị thêm ô sáp chuyên dụng để giúp lông mày vào nếp, gọn gàng dễ tán bột. Em bột kẻ chân mày này sở hữu 02 ô phấn màu đậm nhạt khác nhau để bạn kết hợp sử dụng theo ý thích. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đi kèm theo 1 cây cọ tán phấn và 1 cây cọ chải mày chất lượng, giúp việc kẻ chân mày trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm
  • Sản phẩm kết hợp giữa sáp và phấn, mang lại những đường kẻ nhẹ nhàng nhưng độ lì cao, bám trên da suốt ngày dài.
  • Trang bị cọ chuốt lông mày cùng cọ tán bột, giúp bạn có thể chải lông mày theo ý muốn và định hình một cách dễ dàng.
  • Sản phẩm có một ô sáp nhằm giữ cho đường kẻ lâu trôi, bền màu, sẵn sàng đồng hành với bạn trong suốt ngày dài năng động.
  • 2 tone màu đậm nhạt, dễ dàng biến tấu tùy theo phong cách và sở thích.
6
Thương hiệu Maybelline
Maybelline Fashion Brow Palette
Mã: 02c6dbdf16f2
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Nhà Maybelline chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách mỹ phẩm giá rẻ chất lượng. Lần này là đại diện cho sản phẩm bột kẻ chân mày - Fashion Brow Palette, phấn bột dạng nén với 3 tông màu đa năng, vừa tán mày được vừa tạo khối được. Bởi sự đa dạng về màu sắc mà em kẻ mày này hợp gu đông đảo chị em phụ nữ. 2 màu Gray và Dark Brown dễ sử dụng hơn cả, ngay cả các bạn mới tập trang điểm cũng có thể áp dụng để cho ra một cặp chân mày tương đối hoàn chỉnh. Nếu gặp khó khăn với việc dùng chì kẻ, Fashion Brow Palette sẽ là lựa chọn thay thế vô cùng hợp lý đấy.

Ưu điểm
  • Sản phẩm đa năng, không chỉ dùng để tán chân mày mà còn có thể tạo khối cho sống mũi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp giữa 3 ô gồm dạng gel wax và dạng bột. Dạng gel wax giúp định hình lông mày một cách dễ dàng, dạng bột phục vụ cho việc tán lông mày và tạo khối 3D cho sống mũi.
  • Đều màu, bám lâu, chống nước.
  • Màu sắc basic và phổ biến, dễ kết hợp và phù hợp với nhiều màu da khác nhau.
5
Thương hiệu L’Oreal Paris
L’Oreal Brow Artist Genius
Mã: 6fb4bc4cdca9
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây là sản phẩm bột kẻ chân mày quen thuộc với nhiều tín đồ trang điểm, lên màu cực đều và đẹp chỉ sau một lần tán. Chất phấn của nó bao gồm nhiều hạt nhỏ li ti, dễ bám lên toàn bộ chân mày và lâu phai, phù hợp cho những ai mới tập kẻ, thao tác chưa vững. Một trong những điểm cộng của sản phẩm là đặc tính lâu trôi, chống thấm nước, màu sắc tự nhiên, không mùi nên phù hợp nhiều đối tượng. Bộ kit còn được trang bị sẵn chổi tán bột và gương soi, thuận tiện để bạn chỉnh lại lông mày ở bất cứ đâu. Sản phẩm xịn sò như vậy rất đáng để các nàng thử qua phải không nào?

Ưu điểm
  • Công thức bột mỏng, nhẹ nhưng độ bám cao, bền màu, lên màu chuẩn xác.
  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, bên trong có trang bị đủ gương cũng như cọ tán.
  • Bền màu, không lem trôi, không thấm nước, không mùi.
  • Dễ sử dụng, dễ tạo đường chân mày cong một cách hoàn hảo, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những cô nàng mới tập kẻ lông mày.
4
Thương hiệu Innisfree
Innisfree “Eco Eyebrow Kit”
Mã: 51a0e3ea6fc1
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Video đánh giá sản phẩm

Sản phẩm này bao gồm 2 ô phấn tông màu xám và nâu cơ bản, kết hợp được với mọi phong cách trang điểm và phối đồ. 2 cây cọ riêng biệt cũng được trang bị kèm theo, mỗi cây chuyên dùng cho 1 ô để đảm bảo màu không trộn lẫn vào nhau. Thành phần nổi bật trong sản phẩm là tinh chất trà xanh, vừa tự nhiên lành tính vừa giúp bột phấn dễ tán, ăn màu hơn. Eco Eyebrow Kit cũng khá lâu trôi, lưu màu trên lông mày đến 8 tiếng sau khi kẻ. Điều làm các chị em yêu thích ở Eco Eyebrow Kit là đặc tính lâu trôi mà vẫn dễ tẩy trang, không cần sắm thêm dung dịch chuyên dụng để vệ sinh. Bên cạnh đó, kích thước của sản phẩm này tương đối nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn khi đem đi du lịch, dã ngoại.

Ưu điểm
  • Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng để trong túi xách và mang đi bất cứ đâu.
  • Chất bột mịn, mỏng, làm cho đường kẻ tự nhiên nhưng cũng không kém phần ấn tượng, sắc nét.
  • 2 cọ riêng biệt dành cho 2 màu, không bị lem khi kết hợp với nhau. Cọ chắc chắn, dễ sử dụng.
3
Thương hiệu Holika
Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit
Mã: b95f8fb74af6
Giá từ: 140.000 đến 165.000
Video đánh giá sản phẩm

Bộ kẻ mày Wonder Drawing Eyebrow của Holika không chỉ giúp lông mày bạn dày dặn, đều màu tức thời; mà còn chứa nhiều dưỡng chất để nuôi lông mày gốc phát triển tốt hơn. Bảng thành phần của nó đến từ thực vật, với nhiều chất cấp ẩm tốt như phyto-collagen, lô hội,... để lông mày được mềm mượt, chắc khỏe. Sản phẩm cung cấp cho bạn 3 ô màu khác nhau cùng 1 cọ kẻ mày để viền nét, tạo khung dễ dàng hơn; tăng thêm chiều sâu cho đôi mắt của bạn. Đặc biệt, cây cọ đi kèm được thiết kế đa năng với 1 đầu tán bột, 1 đầu chải lông, 1 đầu chuốt sáp để bạn thực hiện từng bước trang điểm mày nhanh chóng, hiệu quả.

Ưu điểm
  • Thành phần tự nhiên, không chỉ có tác dụng định hình đường chân mày mà còn dưỡng cho lông mày dày khỏe, không gãy rụng, không gây kích ứng da.
  • Thiết kế cọ bao gồm đầu chải lông mày và đầu phủ phấn, kết hợp với một cọ riêng để đánh sáp phủ, nhỏ gọn mà không kém phần tiện dụng.
  • Bột kẻ mềm mịn, nhờ đó những đường kẻ trở nên tự nhiên, đầy sức sống.
  • 3 màu dễ kết hợp, cùng với cọ kẻ nhằm mang đến đường chân mày thanh tú, cuốn hút người nhìn.
2
Thương hiệu Etude House
Etude House Perfect Brow Kit
Mã: 79358bb23242
Giá từ: 136.000 đến 160.000
Video đánh giá sản phẩm

Đúng với tên gọi của nó, Etude House Perfect Brow Kit là sản phẩm bột kẻ chân mày đem lại cho lông mày bạn những hiệu ứng hoàn hảo nhất. Bộ kit này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như lâu trôi, bám màu tốt mà không làm lông mày dính vào mau. Kể cả ra nhiều mồ hôi hay dính phải nước mưa, cặp chân mày của bạn vẫn sẽ giữ nguyên mọi đường nét, độ đậm nhạt như lúc vừa được vẽ xong. Bộ sản phẩm đi kèm bao gồm 2 ô phấn (nâu và highlight ngọc trai), gương soi, cọ tán bột, cọ chải tơi, được xếp gọn trong một hộp đựng nên rất dễ để đem theo bên mình. Chi phí để sở hữu 1 em Etude House Perfect Brow Kit cũng không quá đắt, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên.

Ưu điểm
  • Sản phẩm mang đến cặp lông mày tự nhiên đầy cuốn hút.
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện dụng, bao gồm cọ chải mày và cọ tán bột, đồng thời cũng có một tấm gương nhỏ bên trong.
  • Khả năng bám lâu, bền màu, có thể chống nước.
  • 2 tone màu nâu dễ kết hợp với màu tóc của người châu Á, cùng với 1 màu highlight nhằm làm nổi bật đường chân mày và cả khuôn mặt.
1
Thương hiệu A'pieu
A’Pieu Shaping Brow Kit
Mã: c3225f3ee8cb
Giá từ: 85.000 đến 100.000
Video đánh giá sản phẩm

Loại bột kẻ chân mày này là vị cứu tính hoàn hảo cho những cô nàng có lông mày nhạt, mọc không đều, mảnh và thưa. Chỉ sau một lần tán bột, lông mày của bạn sẽ trở nên dày dặn và sắc nét hơn bởi phấn lên màu tốt, bám chắc và lâu trôi trong nhiều giờ đồng hồ. Đồng thời, A’Pieu Shaping Brow Kit còn sở hữu tính năng định hình lông mày ấn tượng, giúp lông mày gọn gàng và vào nếp tốt hơn. Đặc biệt, công thức tạo nên sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn cho sức khỏe, với chiết xuất Macadamia và tinh dầu argan giúp cấp ẩm tối đa, nuôi dưỡng lông mày mềm, dày, chắc khỏe. Thành phần của nó còn có bột ngọc trai, tạo cảm giác bóng bẩy, mượt mà cho cặp lông mày của bạn.

Ưu điểm
  • Thành phần lành tính (bao gồm tinh dầu Madacamia và Argan), có tác dụng dưỡng ẩm, giúp hàng lông mày khỏe và dày hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên người.
  • Đều màu, không vón cục, không lem, trôi.
  • 2 tone màu nâu basic, dễ sử dụng và định hình

Bảng so sánh các sản phẩm bột kẻ chân mày được yêu thích hiện nay

Ảnh sản phẩm
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Tên sản phẩmA’Pieu Shaping Brow KitEtude House Perfect Brow KitHolika Wonder Drawing Eyebrow KitInnisfree “Eco Eyebrow Kit”L’Oreal Brow Artist GeniusMaybelline Fashion Brow PaletteNYX Eyebrow Cake PowderRimmel Brow This WaySeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow CakeSkinfood Choco Eyebrow Powder CakeThe Face Shop Brow Master Eyebrow KitVacosi Eyebrow Kit
Giá
Giá từ: 85.000 đến 100.000
Giá từ: 136.000 đến 160.000
Giá từ: 140.000 đến 165.000
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 140.000 đến 165.000
Giá từ: 111.000 đến 130.000
Giá từ: 363.000 đến 427.000
Giá từ: 145.000 đến 170.000
Giá từ: 153.000 đến 180.000
Giá từ: 102.000 đến 120.000
Bảng màu2 màu3 màu3 màu2 màu2 màu3 màu3 màu2 màu2 màu2 màu2 màu3 màu
Thương hiệuA'pieuEtude HouseHolikaInnisfreeL’Oreal ParisMaybellineNYXRimmel LondonSeaNtreeSkinfoodThe Face ShopVacosi
Trọng lượng5 g8 g10.8 g4 g3.5 g3 g2.65 g3.3 g5 g4 g4 g4 g
Xuất xứHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcPhápMỹMỹAnhHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn Quốc

Bột kẻ chân mày là một trong những dòng sản phẩm dành cho chân mày rất đáng thử. Nếu các tín đồ trang điểm đang tìm kiếm cho mình loại bột kẻ phù hợp, hãy tham khảo kĩ danh sách mà bài viết đã đề cập đến phía trên nhé! Biết đâu bạn sẽ phát hiện ra sản phẩm ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên thì sao?

Tìm hiểu thêm:

Những câu hỏi thường gặp

Cách dùng bột kẻ mày cho người mới bắt đầu?

Bột kẻ mày hay chì kẻ mày tốt hơn?
Bột kẻ mày giúp lông mày trông mềm mại, tự nhiên hơn so với dạng chì. Nếu bạn sỡ hữu chân mày nhạt màu thì bột kẻ mày chính là thứ mà bạn cần. Với độ che phủ và độ bám tốt hơn chì kẻ mày nên bột tán lông mày sẽ dễ tệp màu hơn mà không dễ bị lộ, mang đến cho bạn một đôi chân mày tự nhiên và sắc nét. Chì kẻ mày rất tốt để lấp đầy những sợi mày bị thiếu. Ưu điểm lớn nhất của chì kẻ mày chính là sự tiện lợi, dễ sử dụng và màu sắc tự nhiên.
Bột kẻ mày nào tốt nhất?

  • Anastasia Beverly Hills Brow Powder Duo
  • Rimmel Brow This Way Eyebrow Sculpting Kit
  • The BrowGal Convertible Brow
  • Chanel La Palette Sourcils Brow Wax and Brow Powder Duo

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn