Trang chủ MakeupĐôi Mắt Top 10+ chì kẻ mày HOT nhất hiện nay mà nàng không nên bỏ lỡ

Top 10+ chì kẻ mày HOT nhất hiện nay mà nàng không nên bỏ lỡ

bởi Hana Nguyen
744 lượt xem

Trong trang điểm, bên cạnh hàng mi cong vút hay đường eyeliner sắc bén, đôi lông mày dày dặn, cân đối chính là bí quyết để bạn có một cặp mắt quyến rũ hút hồn. Để làm được điều này, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của chì kẻ mày – sản phẩm “thần kỳ” giúp lông mày đều và vào khuôn.

Vậy các nàng cần chọn chì kẻ mày như thế nào? Đâu là sản phẩm chất lượng mà bạn nên trải nghiệm? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho phái đẹp 10 cây chì kẻ mày xịn sò đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các dạng chì kẻ mày

Có đến 7 dạng chì kẻ mày khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và dáng lông mày gốc, bao gồm:

Dạng bột

Nếu may mắn sở hữu một cặp chân mày tương đối dày và rõ khuôn, kẻ mày dạng bột sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn chỉ cần dùng đầu chổi để chải các sợi lông vào nếp, sau đó lấy cọ phủ đều bột lên chân mày để hoàn thiện những phần còn trống. Bằng cách làm này, cặp lông mày của chúng ta sẽ trông rất tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Song, việc tán mày bằng bột có một khuyết điểm là không vẽ được rõ phần đuôi, bị bóng sau một thời gian trang điểm. Bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của cọ nếu muốn kẻ được cặp chân mày ưng ý bằng chì dạng bột.

Chân mày thêm đều màu và đậm nét với chì kẻ mày dạng bột

Chì kẻ mày dạng bột sẽ giúp cho chân mày thêm đều màu và đậm nét

Dạng bút dạ

Sản phẩm này được tung ra thị trường chưa lâu nhưng đang làm mưa làm gió bởi tính tiện dụng và nhanh chóng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản với bút kẻ dạ, bạn đã sở hữu một đôi mày sắc nét, cân đối. Đồng thời, loại chì kẻ mày này còn có thêm ưu điểm lâu trôi, kể cả khi tiếp xúc với nước vẫn giữ được màu đậm như ban đầu.

Vì mực của em bút này khá đậm, bạn sẽ phải cẩn thận khi thao tác nếu không muốn có một đôi lông mày “sâu róm” thiếu hài hòa. Tốt nhất là các nàng nên tập kẻ bằng các loại chì cây trước khi chuyển sang dạng dạ.

Bút dạ kẻ cho chân mày thêm sắc nét

Sở hữu đôi mày sắc nét và cân đối nhờ bút dạ kẻ mày tiện dụng

Dạng chuốt

Đây là dạng chì kẻ mày rất được khuyên dùng cho các bạn mới bắt đầu trang điểm, bởi phần đầu cứng cáp, chắc chắn và dễ điều chỉnh.

Đồng thời, các hãng mỹ phẩm cũng cho sản xuất nhiều mẫu chì chuốt với đa dạng mẫu mã, màu sắc, đáp ứng sở thích, nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm dạng chuốt sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn kẻ chân mày theo kỹ thuật phẩy sợi. Tuy nhiên, khi sử dụng dạng chì này các nàng cần thao tác cẩn thận, nhẹ tay, tránh kẻ quá dày làm tổng thể gương mặt thiếu tự nhiên.

Chì kẻ mày được thiết kế cứng cáp và dễ dàng thao tác

Đây là một trong những loại chì kẻ mày cứng cáp và dễ sử dụng nhất

Dạng mascara

Chì kẻ mày dạng mascara là vị cứu tinh cho những cô nàng không có nhiều thời gian tỉa lông mày. Với các bạn đã có dáng mày ổn định, chỉ cần chuốt thêm một chút mascara sẽ giúp lông mày xếp gọn gàng, đồng thời đổi màu theo ý thích.

Nếu bạn sở hữu mái tóc nhuộm sáng màu, việc sử dụng mascara mày sẽ giúp bạn thay đổi sắc lông mày phù hợp, không tạo cảm giác đối chọi khó chịu cho người nhìn.

Trợ thủ đắc lực cho nàng tóc nhuộm sáng màu

Đây là trợ thủ đắc lực cho những nàng nhuộm tóc sáng màu

Tìm hiểu thêm:

Dạng thỏi ngang

Nếu là một tín đồ của dáng lông mày kẻ ngang trẻ trung, Hàn Quốc, bạn nên tìm mua chì kẻ mày dạng thỏi ngang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được các hãng đặc biệt thiết kế để việc kẻ mày ngang dễ dàng hơn, đem lại cho bạn kết quả mong muốn mà không cần tốn quá nhiều công sức. Hãy sử dụng kết hợp với tăm bông, che khuyết điểm để lông mày gọn gàng hơn sau khi kẻ.

Chì kẻ mày thỏi ngang đang được giới trẻ săn đón nhiệt tình

Chì kẻ mày thỏi ngang theo phong cách trẻ trung phù hợp với giới trẻ

Dạng vặn

Chì kẻ mày vặn thường ít phổ biến hơn những dòng còn lại, bởi khả năng chống nước hay mồ hôi dầu của nó không quá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc tuýp da khô, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo: giữ màu lâu, không loang lổ, điều chỉnh dễ dàng, đường kẻ mềm mại mà vẫn cắt nét.

Sản phẩm này sẽ phù hợp với các bạn đã quen thuộc với việc kẻ chân mày hơn, vì nó rất khó để làm sạch nếu chúng ta lỡ kẻ lem nhem hay lố tay.

Khả năng chống trôi chống lem của chì kẻ mày dạng vặn là rất tốt

Chì kẻ mày dạng vặn có khả năng chống trôi cực đỉnh

Dạng xé

Chì mày dạng xé là sản phẩm cơ bản mà bất kỳ cô nàng đang tập kẻ chân mày nào cũng nên sở hữu. Với đầu chì mềm, có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng cách xé hoặc chuốt, dạng bút kẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo khung, phẩy sợi lông mày.

Cần lưu ý rằng khi dùng chì mày dạng xé không nên thao tác quá nhanh, bởi đầu chì mềm nên rất dễ gãy hay bị nát, làm lông mày có màu loang lổ kém thẩm mỹ. Hãy kẻ từng chút một, sử dụng lực tay vừa phải thôi nhé!

Chì kẻ mày dạng xé giúp tạo khung lông mày dễ dàng hơn

Tạo khung lông mày không thể đơn giản hơn với chì kẻ mày dạng xé

Hướng dẫn cách chọn chì kẻ mày

Vậy chọn chì kẻ mày nào để đem lại hiệu ứng đẹp nhất cho cặp lông mày của bạn? Việc lựa sản phẩm sẽ phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu và màu tóc, màu da người dùng. Sau đây là một số tips hữu ích giúp các nàng dễ dàng tìm ra loại chì mày thích hợp cho bản thân.

Chọn chì kẻ mày dựa theo màu tóc

Tùy vào tông màu và sắc độ của tóc, các bạn có thể lựa chọn chì kẻ mày theo những nguyên tắc sau đây:

  • Sử dụng chì mày tối hơn 1 – 2 tông nếu tóc bạn nâu nhạt, vàng hay thiên về màu sáng.
  • Sử dụng chì mày sáng hơn 1 – 2 tông nếu tóc bạn thuần đen, nâu tối hoặc sẫm màu.
  • Dùng màu chì nâu đậm khi bạn sở hữu mái tóc cam, vàng sáng.
  • Dùng màu vàng khi tóc bạn màu đỏ, cam đậm hay màu thời trang rực rỡ.
  • Dùng màu xám tro nếu tóc bạn thiên về xám trắng, bạch kim.
Chọn màu chân mày phù hợp với màu tóc

Cần chú ý đến sự hài hòa giữa màu tóc và màu chân mày

Chọn chì kẻ mày theo đối tượng

Bên cạnh màu tóc, một yếu tố khác cũng rất quan trọng trong việc chọn chì kẻ mày là khả năng kẻ mày và dáng lông mày gốc của bạn.

Cụ thể:

  • Với người mới bắt đầu sử dụng kẻ lông mày: Ưu tiên dùng chì dạng xé hoặc dạng chuốt để dễ điều chỉnh và thao tác.
  • Với người có kinh nghiệm sử dụng kẻ lông mày: Có thể dùng mọi loại chì nhưng phù hợp nhất là chì dạng vặn, thỏi ngang hoặc bút dạ.
  • Với người có khung chân mày rõ ràng: Sử dụng chì kẻ mày dạng bột để nhanh gọn tiện lợi.
  • Với người có lông mày nhạt: Dùng loại chì vặn hoặc bút dạ để có đường nét đậm và sắc sảo hơn
  • Với người muốn lông mày trông tự nhiên: Chuốt mascara mày sẽ vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa đáp ứng được nhu cầu này
Nên lựa chọn chì kẻ mày phù hợp nhu cầu bản thân

Chì kẻ mày rất đa dạng vì vậy nên lựa chọn theo nhu cầu của bản thân sao cho phù hợp nhất

Tìm hiểu thêm:

Top 10 chì kẻ mày được yêu thích nhất

10
Thương hiệu Maybelline
Maybelline Fashion Brow Duo Shaper
Mã: 8761431a8474
Giá từ: 145.000 đến 170.000
Video đánh giá sản phẩm

Sản phẩm kết hợp 2 dạng chì kẻ mày trong một: dạng vặn giúp bạn định hình lông mày và dạng bột để bạn làm dày những phần mày thưa, mảnh. Fashion Brow Duo Shaper chỉ bao gồm 2 màu cơ bản: nâu và xám nhưng lại kết hợp được với mọi kiểu trang điểm từ đơn giản đến phức tạp. Nhờ thành phần có silicon và nhiều dưỡng chất nên sản phẩm cho ra đường kẻ rất mềm mịn, phần bột tán mày bám chắc chắn, hiệu quả kéo dài 12 tiếng đồng hồ mà không cần dặm lại. Chỉ sau vài nét cơ bản, Fashion Brow Duo Shaper sẽ có thể “hô biến” cho bạn một cặp chân mày hài hòa, sắc nét.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo
  • Thành phần chứa khoáng chất và sillicone giúp đường kẻ sắc nét, lâu trôi
  • Chất mềm, ra màu đều, sắc nét
  • Đầu chì chỉ có 2mm, khá mảnh, đôi khi kẻ mày mất thời gian
9
Thương hiệu Make Up For Ever
Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Pencil
Mã: c7a8d09938f4
Giá từ: 425.000 đến 500.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây là một sản phẩm kẻ mày 3 trong 1 nổi tiếng trong giới làm đẹp, với thiết kế tích hợp chì kẻ, đầu cọ chải, phấn highlight chân mày vô cùng tiện lợi. Bảng màu của nó đầy đủ các sắc độ từ đen, nâu đến vàng sáng. Kể cả bạn sở hữu màu da, màu tóc thế nào, Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Pencil đều đáp ứng được màu phù hợp. Bên cạnh đầu kẻ chất lượng, phần lông chải định hình lông mày của nó cũng khá tốt, phấn highlight mịn, bắt sáng ổn, tôn lên đôi lông mày sắc sảo sau khi vẽ. Hàng loạt ưu điểm trên đã giúp em chì kẻ mày này nhận được “cơn mưa” lời khen từ các chuyên viên trang điểm khắp thế giới.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế 3 trong 1 đầy tiện dụng
  • Đầu chì vát, mang đến đường kẻ sắc nét, đồng thời lên màu tự nhiên, lâu trôi
  • Dễ sử dụng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu cũng như tín đồ trang điểm chuyên nghiệp
  • Giá thành cao so với các sản phẩm tương tự trên thị trường
8
Thương hiệu Laneige
Laneige Natural Brow Liner Auto Pencil
Mã: 5ac40ef63437
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Video đánh giá sản phẩm

Bạn muốn sở hữu một cặp lông mày dày dặn, sắc sảo nhưng không quá mất tự nhiên? Đừng lo lắng, Laneige Natural Brow Liner Auto Pencil được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu đó. Với công thức sáp mềm mại, lâu trôi, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh được độ đậm nhạt khi kẻ, không tốn nhiều thời gian mà vẫn có một cặp lông mày đều màu, gọn gàng bóng bẩy. Sản phẩm cũng cực kỳ thích hợp để sử dụng khi hoạt động thể thao, đi bơi, tắm biển bởi khả năng hấp thụ dầu nhờn, chống nước để giữ màu cố định; tránh hiện tượng lông mày loang lổ khi bạn đổ mồ hôi.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dễ dàng: chất sáp giúp kẻ mày mềm mại
  • Thuận tiện: chì dạng vặn nên không cần chuốt khi sử dụng
  • Màu sắc tự nhiên, mang lại vẻ ngoài tươi tắn
  • Giá thành cao
  • Có thể gây kích ứng với một số loại da
7
Thương hiệu L’oréal
L’oreal Super Liner Brow Artist Designer
Mã: 1bcd73e1f1bd
Giá từ: 230.000 đến 270.000
Video đánh giá sản phẩm

L’oreal Super Liner Brow Artist Designer là cây kẻ mày tích hợp 3 chức năng trong 1 khá hiếm trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bao gồm 1 đầu chì sáp, 1 đầu cọ chải, 1 đầu tán để bạn có thể vẽ lông mày hoàn thiện nhất. Tính đa năng cùng thiết kế nhỏ gọn là ưu điểm nổi trội khiến em chì kẻ mày này xứng đáng xuất hiện trong bộ trang điểm của bất kỳ cô nàng nào. Bên cạnh đó, L’oreal Super Liner Brow Artist Designer sở hữu công thức chì sáp khá mềm mại, hạn chế được việc tác động lực mạnh khi kẻ khiến chân mày gãy rụng. Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề lông mày lem, trôi hay bay màu sau nhiều giờ đồng hồ, bởi khả năng bám dính của em nó rất đỉnh đấy!

Ưu điểm Nhược điểm
  • Ngòi mềm, dễ sử dụng, đều màu
  • Có 3 đầu, 1 đầu để kẻ mày, 2 đầu cọ để tán chì vô cùng tiện dụng
  • Giá cả phải chăng, hợp lý so với chất lượng
  • Thiết kế sáng màu, dễ bị bẩn
6
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Tinted Dual Brow
Mã: 30d0b5125713
Giá từ: 204.000 đến 240.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây là sản phẩm tích hợp cả chì kẻ dạng vặn lẫn mascara mày, sở hữu công nghệ tiên tiến mà Innisfree cực kỳ tâm đắc. Bạn sẽ có một cặp lông mày hoàn hảo chỉ trong 2 bước với em Tinted Dual Brow. Trước tiên, dùng đầu chì sáp để kẻ khung và tô vào những phần lông mày thưa và nhạt. Tiếp theo, chuốt đầu mascara còn lại cho lông mày vào nếp, đều màu và cố định theo chiều đã kẻ. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm này là khả năng “xăm” tạm thời lên lông mày. Sau 6 - 8 tiếng sử dụng Tinted Dual Brow, phần màu sẽ tự tiệp vào da và bám chắc trong 2 - 3 ngày sau đó. Kể cả khi bạn tắm rửa, đi ngoài mưa hoặc đổ nhiều mồ hôi, cặp lông mày của bạn vẫn sẽ giữ nguyên hình dạng, màu sắc như lúc mới kẻ. Thật là tuyệt vời phải không nào?

Ưu điểm Nhược điểm
  • Bút dạng xăm, bám trên da sau 4 – 6 giờ và có thể lưu lại sau 2 – 3 ngày
  • Có 2 đầu, một đầu bút mảnh để vẽ và một đầu để chuốt cho lông mày tự nhiên, rất tiện dụng
  • Mang đến cặp chân mày tự nhiên và đều màu
  • Chỉ dành cho những bạn trang điểm chuyên nghiệp, người mới bắt đầu có thể gặp khó khăn khi sử dụng
  • Khó đổi màu và bị phai nếu để qua đêm
5
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Auto Eyebrow Pencil
Mã: 758b4ab8b506
Giá từ: 60.000 đến 70.000
Video đánh giá sản phẩm

Đúng với mục tiêu làm đẹp mà hãng theo đuổi, Innisfree Auto Eyebrow Pencil được thiết kế để đem lại cho bạn cặp lông mày nhẹ nhàng, tự nhiên và gần nhất với khuôn mày gốc. Thành phần sản phẩm được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại đảo Jeju, đảm bảo hữu cơ, sạch sẽ và chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề kích ứng da nếu lựa chọn em chì kẻ mày lành tính này. Thiết kế sản phẩm bao gồm 1 đầu chổi và 1 đầu chì như thường lệ, tuy nhiên phần sáp chì được làm khá mềm, lướt êm trên lông mày để lại vệt màu đều, mịn. Innisfree cho ra mắt dòng Auto Eyebrow Pencil với các tông màu tự nhiên, phù hợp tông da châu Á nên bạn sẽ không quá khó khăn trong việc tìm mua một cây chì kẻ ưng ý đâu!

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với sinh viên
  • Thiết kế nhỏ gọn với 2 đầu tiện lợi, dễ mang theo bên mình
  • Chứa thành phần khoáng tự nhiên, đầu chì thanh mảnh, dễ kẻ mày, tạo đường chân mày tự nhiên, bền màu
  • Thiết kế màu trắng, dễ bẩn
  • Nắp đậy không được chặt sau một thời gian sử dụng
4
Thương hiệu Farmasi
Farmasi Eyebrow Pencil With Brush
Mã: 205257fc6abf
Giá từ: 111.000 đến 130.000
Video đánh giá sản phẩm

Em chì kẻ mày này khá nổi tiếng với thiết kế đầu chì độc đáo, giúp bạn kẻ được nét mảnh hay nét đậm tùy thích. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại chống ẩm mốc, giữ cho màu luôn ra đều, mịn, hạn chế tình trạng lem nhem và vón cục. Vì dễ kiểm soát lực và thao tác nên đây là lựa chọn lý tưởng cho ai mới tập dùng chì kẻ mày. Bên cạnh đó, thành phần của Farmasi Eyebrow Pencil With Brush cũng rất lành tính, dùng được cho da nhạy cảm mà không sợ kích ứng bất thường. Nếu lông mày của bạn mỏng và thưa, dưỡng chất trong sản phẩm sẽ giúp cải thiện tình trạng này đáng kể sau một thời gian sử dụng. Ba tông màu mà hãng cung cấp khá dễ dùng, bao gồm xám đen, xám và nâu, có thể dùng được trên hầu hết mọi tông da.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế tiện dụng, có thể điều chỉnh nét vẽ mảnh hoặc đậm tùy thích
  • Sở hữu công thức chống ẩm, tránh vón cục khi kẻ mày
  • Chứa thành phần an toàn, không gây kích ứng da và dưỡng lông mày dài hơn
  • Ít màu để lựa chọn
  • Khó tìm mua
3
Thương hiệu E.L.F
E.L.F Eyebrow Lifter & Filler
Mã: d5fd5d9ecdcd
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm kẻ mày lành tính mà vẫn đảm bảo hiệu quả, E.L.F Eyebrows Lifter & Filler sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Bảng thành phần của sản phẩm này đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối cho da, kể cả những bạn có vùng mắt đặc biệt nhạy cảm. Đồng thời, công thức chì sáp còn được bổ sung các khoáng chất có lợi, giúp nuôi dưỡng lông mày dày và chắc khỏe. Ngoài ra, thiết kế hai đầu đi kèm 2 chức năng khác nhau cũng là một ưu điểm rất lớn của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng đầu “fill” để tán màu lên toàn bộ chân mày, tạo hiệu ứng lông mày sắc nét, dày dặn và đều đẹp hơn. Đầu “lift” còn lại có chức năng phản xạ ánh sáng, tạo cảm giác trẻ trung, rạng ngời cho tổng thể khuôn mặt nhờ vào hiệu ứng trẻ hóa này.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Có 2 đầu lift và fill, vẽ chân mày và che khuyết điểm để tôn lên đường chân mày và làm khuôn mặt sáng hơn
  • Màu sắc tự nhiên, tích hợp 2 đầu tiện dụng
  • Chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da
  • Ít màu để lựa chọn
  • Đầu chì thô, to, khó vẽ đường chân mày sắc nét
2
Thương hiệu The Face Shop
Designing Eyebrow Pencil
Mã: a1b4d555c0cb
Giá từ: 94.000 đến 110.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây là phiên bản nâng cấp của em Lovely Me:ex Design My Eyebrow, với độ lên màu tốt hơn, khả năng bám lâu hơn, chất mềm mịn ít vón cục so với trước. Sản phẩm sở hữu thiết kế hai đầu tiện lợi: 1 đầu chì kẻ để tăng độ đậm màu sắc nét, 1 đầu cọ chải giúp định hình lông mày vào nếp. Ngòi bút của Designing Eyebrow Pencil rất dễ điều khiển, kể cả người mới tập cũng có thể vẽ được một cặp lông mày đẹp nếu dùng cây chì kẻ mày này. Các tông màu của sản phẩm cũng khá đa dạng và tự nhiên, phù hợp nhiều màu da, màu tóc và dễ kết hợp những phong cách trang điểm khác nhau. Tính năng chống trôi của em kẻ mày này sẽ giúp bạn tự tin xuống phố cả ngày dài mà vẫn xinh đẹp tuyệt vời đấy!

Ưu điểm Nhược điểm
  • Bền màu, lâu trôi
  • Màu sắc tự nhiên, phù hợp với màu tóc của người châu Á
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Một số màu bị nhạt
  • Dùng lâu có thể bị gãy
1
Thương hiệu Anastasia Beverly Hills
Anastasia Beverly Hills Brow Wiz
Mã: 9ff73f7b48ef
Giá từ: 469.000 đến 552.000
Video đánh giá sản phẩm

Sản phẩm từ nhà Anastasia luôn gây ấn tượng với thiết kế “nhỏ mà có võ”. Thiết kế hộp đựng gel kẻ lông mày không quá lớn nhưng màu lên đậm rõ, thậm chí còn có khả năng phẩy sợi, tăng độ chân thực cho lớp trang điểm lông mày. Sản phẩm bút kẻ lông mày của Anastasia đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng chống thấm và lâu trôi suốt ngày dài. Đặc biệt, với màu sắc đa dạng lên đến 10 sắc thái, sản phẩm sẽ giúp bạn có cơ hội thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Thành phần nổi bật: Anastasia Beverly Hill Brow Wiz là bút kẻ lông mày thuần chay, chỉ sử dụng thành phần sáp thiên nhiên. Sản phẩm không chứa các chất bảo quản như Parabens, Sulfates, Phthalates. Hãng cam kết không thử nghiệm sản phẩm này trên động vật.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Đầu bút mảnh, dễ dàng kẻ thêm từng chiếc lông mày cho cảm giác tự nhiên, chân thực nhất
  • Màu sắc rõ nét, không cần tác động nhiều lực mà vẫn có được sắc màu ưng ý
  • 1 đầu bút là lược chải giúp blend màu dễ dàng và tạo hình chân mày nhanh nhất
  • Có 12 màu sắc khác nhau
  • Giá thành khá cao

Bảng so sánh các sản phẩm chì kẻ mày phổ biến hiện nay

Ảnh sản phẩm
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Tên sản phẩmAnastasia Beverly Hills Brow WizDesigning Eyebrow PencilE.L.F Eyebrow Lifter & FillerFarmasi Eyebrow Pencil With BrushInnisfree Auto Eyebrow PencilInnisfree Tinted Dual BrowL’oreal Super Liner Brow Artist DesignerLaneige Natural Brow Liner Auto PencilMake Up For Ever Pro Sculpting Brow PencilMaybelline Fashion Brow Duo Shaper
Giá
Giá từ: 469.000 đến 552.000
Giá từ: 94.000 đến 110.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 111.000 đến 130.000
Giá từ: 60.000 đến 70.000
Giá từ: 204.000 đến 240.000
Giá từ: 230.000 đến 270.000
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Giá từ: 425.000 đến 500.000
Giá từ: 145.000 đến 170.000
Bảng màu12 màu6 màu3 màu3 màu7 màu2 màu5 màu2 màu5 màu2 màu
Đặc điểm-Dạng chì, dễ tạo khuôn, lâu trôiDạng chì mềm mại, lâu trôiDạng chì với công thức chống ẩm, bền màu, lâu trôiDạng chì đầu vặn, không cần gọt mỗi khi dùng, vô cùng tiện dụngDạng bút xăm lông mày, lâu trôiDạng chì mềm mại, dễ tạo nét, lên màu chuẩnChất sáp mềm mại, lâu trôiDạng chì, mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụngDạng kem, mềm mại, dễ chịu, không gây đau rát
Độ chống lem, chống trôiTốt---------
Độ sắc nétTốt---------
Thương hiệuAnastasia Beverly HillsThe Face ShopE.L.FFarmasiInnisfreeInnisfreeL’oréalLaneigeMake Up For EverMaybelline
Trọng lượng0.085 g0.3 g4.5 g4.5 g0.3 g9.2 g5 g0.36 g1.9 g0.5 g
Xuất xứMỹHàn QuốcMỹThổ Nhĩ KỳHàn QuốcHàn QuốcPhápHàn QuốcMỹMỹ

Bên cạnh eyeliner và mascara mi, chì kẻ mày là một loại mỹ phẩm không thể thiếu để tăng thêm thần thái cho đôi mắt cũng như tổng thể gương mặt. Qua những thông tin và gợi ý trên đây, hy vọng các nàng đã biết thêm nhiều tips hữu ích để chọn ra sản phẩm kẻ mày phù hợp. Đừng quên tìm kiếm một địa chỉ uy tín khi mua hàng, tránh xa hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nữa nhé!

Các loại chì kẻ mày tốt nhất?

  • Anastasia Beverly Hills Eyebrow Pencil
  • Brow Down Studio Precision Brow Pencil
  • Brett Brow Laser Brow Pencil
  • Anastasia Beverly Hills Brow Wiz
  • Damone Roberts Brow Pencil
  • Eyebrow Queen Brow Pro
  • Glossier Brow Flick
  • NARS Brow Perfector

Chì kẻ mày tốt nhất cho người có lông mày thưa thớt?
EyebrowQueens Brow Pro là loại chì tốt nhất cho lông mày thưa thớt vì nó giúp bạn tạo những sợi mày thật tự nhiên, tạo vẻ đầy đặn hơn cho đôi lông mày mà vẫn trông tự nhiên.

Chì kẻ mày có hại cho lông mày không?
Dùng chì kẻ mày tô đậm những nơi mày thưa thớt, không nên bôi quá nhiều lên lông mày. Vì điều này có thể khiến lông mày của bạn bị rụng và ngăn lông mày mọc thêm.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn