Trang chủ Tin tứcNối Mi Học nối mi Online – Nên chọn Giá rẻ hay Chất lượng?

Học nối mi Online dần là một trong những lựa chọn được nhiều chị em quan tâm bởi tính tiện lợi và tiết kiệm. Tuy nhiên, những khóa học này có thực sự đảm bảo chất lượng? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây!

 

I. Có những kiểu nối mi thông dụng nào? 

Trước khi quyết định học nối mi online, bạn cần tìm hiểu kỹ về các kiểu nối mi từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó xem xét độ khó của từng kiểu nối và cân nhắc hình thức học tập phù hợp.

Có những kiểu nối mi nào phổ biến nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều kiểu nối mi với các tên gọi khác nhau, nhưng bạn cần chú trọng vào một số kiểu thông dụng dưới đây:

    • Mi Classic tự nhiên, thanh lịch
    • Mi Volume ấn tượng, quyến rũ
    • Mi Katun cá tính, ấn tượng
    • Mi Thiên thần dịu dàng, trong sáng

Bên cạnh đó còn có những kiểu mi mix sáng tạo nâng cao. Kỹ thuật này đòi hỏi học viên phải học nối mi bài bản mới có thể thực hiện được.

II. Giá một khóa học nối mi Online là bao nhiêu?

Cùng với sự phát triển của công nghệ và tốc độ phổ cập Internet, các khóa học nối mi online ngày càng đa dạng hình thức. Nhờ đó, học viên có thêm nhiều lựa chọn với các mức học phí khác nhau.

Học phí nối mi online cực kỳ rẻ, thậm chí là miễn phí

Bạn hoàn toàn có thể tự học nối mi online miễn phí trên Youtube hoặc các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram hoặc Blog cá nhân của những thợ nối mi chuyên nghiệp.

Rất nhiều những livestream hoặc bài giảng nối mi được đăng tải. Học viên có thể dễ dàng tiếp cận chỉ với một cú click chuột.

Bên cạnh đó, nhiều cơ sở đào tạo nghề cũng cung cấp những Khóa đào tạo nối mi giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng. Bạn sẽ được cung cấp giáo trình online và các video hướng dẫn đi kèm.

III. Học nối mi Online có đảm bảo chất lượng?

Giá rẻ và tiện lợi nhưng học nối mi online liệu có đảm bảo chất lượng? Để đưa ra đánh giá khách quan nhất, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm và hạn chế khi học nối mi trên mạng.

Học nối mi qua mạng chất lượng như thế nào?

3.1. Ưu điểm khi tham gia khóa dạy nối mi online

So với các khóa học truyền thống, hình thức nối mi online mang tới một số ưu điểm dưới đây.

  • Tiết kiệm chi phí học tập

Ưu điểm lớn nhất khi học nối mi online là tiết kiệm chi phí học tập. Sở dĩ học phí các khóa online rẻ là do bạn không cần phải trả phí để thuê giảng viên đứng lớp, cơ sở vật chất. Các khoản phát sinh như ăn ở, đi lại vì ở xa cũng được cắt giảm.

  • Thời gian học tập linh hoạt

Học nối mi giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Đồng thời, học viên có thể hoàn toàn chủ động sắp xếp thời gian học tập. Vì nội dung học được cung cấp sẵn nên không cần lo bỏ lỡ bài giảng. Cách thức này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

  • Phù hợp với học viên ở xa

Các trung tâm đào tạo nghề nối mi thường phát triển tại các tỉnh, thành phố lớn. Việc này tạo khó khăn cho không ít học viên ở các tỉnh thành khác.

Khóa dạy nối mi online ra đời giúp các đối tượng học viên này có thể tiếp cận với nghề. Trong khi không cần đầu tư quá nhiều thời gian, tiền bạc để đến các trung tâm.

3.2. Hạn chế khi tự học nối mi trên mạng

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, học nối mi trên mạng cũng tồn tại không ít hạn chế.

  • Không có lộ trình học bài bản

Trước hết, phương pháp học này không có lộ trình bài bản. Thông thường khi học nối mi online, người học thích gì học nấy, dẫn đến tình trạng kiến thức chắp vá.

  • Khả năng tương tác với giảng viên kém

Sự tương tác với giảng viên kém sẽ kéo theo chất lượng học không hiệu quả

Nội dung học được lên nội dung và quay sẵn nên việc trao đổi, mở rộng và đi sâu vào từng kiến thức cụ thể rất khó.

Chưa kể việc thực hành cực kỳ hạn chế vì không có sự đánh giá, sửa chữa kịp thời của giảng viên.

  • Khó đánh giá trình độ học viên

Giảng viên không theo sát tiến độ học tập của học viên nên không thể đưa ra đánh giá chính xác về trình độ.

  • Không được hỗ trợ dụng cụ học tập và mẫu thực hành

“Người mới” sẽ gặp khó khăn trong việc chọn mua dụng cụ nối mi phù hợp để học nghề

Học viên là người mới học sẽ khó chọn được dụng cụ tốt với giá hợp lý ngay từ đầu. Học viên cũng phải tự tuyển mẫu để rèn luyện tay nghề.

Vì vậy, việc học online tưởng rẻ mà lại không hề Rẻ

  • Không được cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên muốn hành nghề hợp pháp cần có chứng chỉ. Trong khi việc học nối mi online thực tế là một hình thức tự học, không thể đáp ứng được yêu cầu đó.

IV. Lợi ích khi học nối mi tại cơ sở đào tạo nối mi chuyên nghiệp

Học nối mi tại các trung tâm dạy nghề nối mi chuyên nghiệp tuy cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc hơn nhưng sẽ đem lại hiệu quả học tốt hơn so với học nối mi trực tuyến.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan