Trang chủ Tin tứcPhun xăm thẩm mỹ Học Phun Xăm Môi Những Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Học?

Học xăm môi cần những gì? Đây là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi các bạn học viên tìm hiểu về khóa học phun xăm thẩm mỹ. Nhu cầu học nghề tăng cao đặt ra nhiều băn khoăn xoay quanh các cơ sở và chương trình đào tạo. Bài viết sau đây sẽ giúp cung cấp những thông tin cần thiết về xăm môi. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

1. Xăm môi là gì?

Trước khi học xăm môi, bạn cần hiểu rõ bản chất của kỹ thuật này.

Xăm môi giúp cải thiện tình trạng môi thâm, nhợt nhạt

Xăm môi là phương pháp sử dụng kim thấm mực rồi đâm qua lớp da môi. Tuy nhiên, vì độ tác động sâu nên cách làm này gây đau đớn, dễ nhiễm trùng và tổn thương môi.

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm đó, kỹ thuật xăm môi được cải tiến thành phun môi. Sử dụng máy phun với đầu kim nano siêu nhỏ, tác động lực nhẹ nhàng lên môi.

Mực được phun qua lớp thượng bì da môi để thay đôi màu sắc môi vốn có. Nhờ đó, cải thiện tình trạng môi thâm, môi nhợt nhạt thiếu sức sống.

2. Top 4 kiểu phun môi bạn nhất định phải biết khi học xăm môi

2.1. Phun môi pha lê

Phun môi pha lê giúp đôi môi lấp lánh, quyến rũ

Phun môi pha lê sử dụng đầu kim nano siêu vi điểm để đẩy mực phun vào biểu bì môi. Sau đó, phủ một lớp pha lê 3D bóng lên bề mặt môi.

Kết quả là đôi môi sau khi phun sẽ lấp lánh như tinh thể pha lê, đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo phong cách gợi cảm.

2.2. Phun môi xí muội

Phun môi xí muội đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng

Phun môi xí muội xuất phát từ xu hướng đánh son đậm ở phía trong lòng môi và nhạt dần ra phía viền môi.

Phương pháp này giúp xử lý những yếu điểm thô cứng của viền môi, phù hợp với những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng.

2.3. Phun môi 3D

Công nghệ phun môi 3D được gợi ý cho những cô nàng có môi thâm, màu môi xấu hoặc khuôn môi chưa đẹp.

Đối với đôi môi dày, chuyên viên sẽ giúp bạn ăn gian viền môi vào phía trong. Đối với đôi môi mỏng, viền môi sẽ được đưa ra để trông căng mọng hơn.

2.4. Phun môi collagen

Đúng như tên gọi, phun môi collagen là kỹ thuật kết hợp vừa phun xăm đẩy màu vào lớp thượng bì, vừa bổ sung collagen vào phần niêm mạc môi.

Sau khi thực hiện xăm môi collagen, đôi môi sẽ căng bóng, tươi tắn, khắc phục hoàn toàn tình trạng bong tróc.

Phun môi collagen giúp bổ sung dưỡng chất cho đôi môi căng mọng

3. Học xăm môi cần những gì?

Bạn muốn theo đuổi nghề phun xăm, nhưng bạn đã thực sự chuẩn bị sẵn sàng để đi xa với nghề hay chưa?

3.1. Đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề

Bất cứ nghề nào muốn tiến nhanh và đi xa đều cần phải có đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề.

Phun xăm không yêu cầu bằng cấp, nhưng là một nghề đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay. Đồng thời, để thực hiện một cặp chân mày hay phun môi phải mất hàng tiếng đồng hồ.

Chính vì vậy, nghề xăm môi nếu không có đam mê và quyết tâm thì rất dễ chán nản và từ bỏ giữa chừng.

Bạn có thể không khéo tay, nhưng bạn nhất định phải chăm chỉ luyện tập và nuôi dưỡng niềm yêu thích với công việc của mình.

3.2. Nắm vững lý thuyết – Thường xuyên thực hành

Học lý thuyết đi đôi với thực hành là cách nhanh nhất để tiến bộ. Kể cả khi học phun xăm được xếp vào nhóm học nghề thì bạn cũng không thể bỏ qua lý thuyết.

Lý thuyết chính là kiến thức nền tảng. Chỉ khi bạn hiểu rõ bản chất, nắm vững quy trình thì mới có thể thao tác một cách trơn tru.

Bên cạnh đó, thường xuyên thực hành giúp học viên có thể rèn luyện tay nghề, rút ra kinh nghiệm khi giải quyết những rủi ro phát sinh.

3.3. Lựa chọn được địa chỉ học xăm môi uy tín

Cơ sở đào tạo uy tín sẽ đem lại chương trình đào tạo chất lượng

Các cơ sở đào tạo liên tiếp được mở ra tạo cơ hội cho học viên có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn để học viên có thể lựa chọn được địa chỉ học xăm môi uy tín.

Môi trường học tập và nội dung đào tạo sẽ quyết định hiệu quả và chất lượng của học viên sau khi ra nghề.

Chính vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ ngay từ đầu, trực tiếp đến các cơ sở để tham khảo rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

4. Học phun môi mày có khó không?

Nhiều người cho rằng phun môi là nghề khó vì đòi hỏi sự khéo léo và gu thẩm mỹ cao. Thực tế, đây chỉ là một lầm tưởng khiến nhiều người ngần ngại học.

Nghề phun xăm môi không kén chọn đối tượng học,độ tuổi, giới tính hay bằng cấp. Bạn cũng không cần có nhiều kinh nghiệm trước để có thể theo học phun xăm.

5. Học xăm môi bao nhiêu tiền?

Thông thường, một khóa học phun xăm tại cơ sở đào tạo thẩm mỹ uy tín có mức học phí dao động từ 7 – 25 triệu VNĐ. Tùy thuộc vào cấp độ học cơ bản, nâng cao, chuyên sâu hay toàn phần.

 

Bạn hoàn toàn có thể tìm được những khóa học với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, hãy quan tâm đến nội dung khóa học, chất lượng đào tạo và những quyền lợi đi kèm hơn là nhìn vào học phí để quyết định.

6. Học xăm môi ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, Tp Hcm?

Để đảm bảo kết quả học phun môi, bạn nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở đào tạo uy tín, có tên tuổi và được cấp phép đào tạo. Tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Hiện nay, Học viện SCI đang là một trong những đơn vị đào tạo xăm môi số 1 tại Việt Nam được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

  • Đội ngũ giảng viên Quốc tế giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài nên sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết độc quyền khi thực hiện xăm môi.

Đồng thời, cập nhật những kỹ năng mới trên thế giới vào giảng dạy. Học viên sau khi tốt nghiệp có thể hoàn toàn tự tin để làm việc ở bất cứ môi trường nào.

  • Chương trình học cập nhật những xu hướng hiện đại nhất

Thẩm mỹ là một nghề có tốc độ phát triển chóng mặt. Đặc biệt phun xăm môi với những kỹ thuật mới liên tục cải tiến, yêu cầu học viên phải Update liên tục để không bị “lỗi thời” khi ra nghề.

Hiểu được điều đó, chương trình học phun xăm nói chung và xăm môi nói riêng tại Học viện SCI luôn cập nhật kịp thời các xu hướng phun môi đang thịnh hành.

  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5*

Lớp học phun môi được setup chuẩn Spa

Với điều kiện cơ sở, trang thiết bị đạt chuẩn 5*, lớp học phun xăm tại Học viện SCI được setup đúng chuẩn Quốc Tế

Bên cạnh đó, học viện SCI cũng có hỗ trợ ký túc xá cho học viên ở xa. Đảm bảo điều kiện học tập và nghỉ ngơi tốt nhất để học viên phát triển tay nghề.

  • Chứng chỉ hành nghề có giá trị Quốc tế

Bộ chứng chỉ được cấp khi học phun xăm tại Học viện SCI

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế SCI đảm bảo quyền lợi cho học viên tốt nghiệp với bộ chứng chỉ bao gồm: chứng chỉ sơ cấp nghề, chứng chỉ quốc tế…

  • Cơ hội việc làm tại những Bệnh viện Thẩm mỹ lớn

Học viên khi đăng ký Khóa học phun xăm tại Học viện SCI sẽ được thực tập tại hai BVTM Kangnam và TMV Đông Á. Với những học viên đáp ứng được yêu cầu về tay nghề sẽ được nhận làm kỹ thuật viên chính thức tại bệnh viện.

Hi vọng với bài viết trên, bạn đã có được đầy đủ thông tin cần thiết trước khi quyết định học xăm môi. Mong bạn luôn giữ được niềm đam mê với nghề làm đẹp và có những bước tiến xa cùng với nghề phun xăm thẩm mỹ.

 

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan