Trang chủ Makeup Kem lót trang điểm là gì?

Kem lót trang điểm là gì?

bởi Hana Nguyen
448 lượt xem

Trên thị trường hiện nay, luôn có nhiều những loại kem lót tốt và nhận được sự quan tâm săn đón từ đồng đảo người dùng. Nhưng để tìm được sản phẩm phù hợp cho bản thân thì chẳng hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các chị em những thông tin cơ bản về kem lót trang điểm để hành trình lựa chọn thêm phần dễ dàng nhé.

Nội dung bài viết

Kem lót là gì? Có bao nhiêu loại kem lót?

Kem lót trang điểm là một sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho bước nền. Với kem nền, lớp trang điểm không chỉ lên màu hoàn hảo hơn mà còn có khả năng bám lâu trên da khi bạn sử dụng kem lót. Kem lót có màu sẽ giúp cho làn da bạn sáng bừng, càng làm nổi bật những bước trang điểm về sau. Hiện nay có hai dạng kem lót phổ biến là makeup base và primer.

Makeup base

Makeup base có thể hiểu là một dạng kem lót tạo nên phần nền cho lớp trang điểm. Loại kem lót này thường có kết cấu đa dạng, có loại ở dạng lỏng, loại khác là dạng bột và cả dạng kem.

Dạng lỏng thường tạo nên lớp lót mềm mại, không xảy ra tình trạng vón cục song khả năng che phủ chỉ ở mức vừa. Dạng bột tuy có khả năng che phủ tốt nhưng hay gặp tình trạng vón cục. Cải thiện được khuyết điểm của cả hai dạng kem lót này, dạng kem vừa có khả năng che phủ tốt vừa tránh được tình trạng vón cục.

Bên cạnh đó, kem lót dạng makeup base tạo nên một lớp “lót” màu sắc cho làn da. Nếu làn da bạn xanh xao thì hãy chọn dạng makeup base tông hồng, giúp cho làn da tươi tắn hơn. Kem màu tím sẽ là là đáp án cho làn da xỉn màu và kem màu vàng sẽ phù hợp cho kiểu trang điểm nâu tây. Riêng với da mụn bị ửng đỏ, sản phẩm kem lót trang điểm xanh sẽ giảm sắc đỏ và khiến làn da thêm sức sống.

Kem lót make up base có độ che phủ cao

Các sản phẩm kem lót make up base có độ che phủ cao

Primer

Primer cũng là một dạng sản phẩm kem lót tốt nhưng tập trung vào khả năng giảm nếp nhăn, tạo hiệu ứng mịn lì cho làn da ngay từ khi chưa có kem nền. Loại kem lót này thường có kết cấu dạng gel và dạng silicon giúp kem nền mịn mướt, trong suốt. Một số loại Primer còn có khả năng thay thế các sản phẩm kem nền và tinh giản cho bước nền của bạn.

Kem lót Primer được nhiều người sử dụng

Primer cũng là một dạng kem lót được nhiều người yêu thích sử dụng

Tác dụng của kem lót

Kem lót sở hữu nhiều ưu điểm trong quá trình trang điểm, trong đó, có thể kể đến những tác dụng hàng đầu của sản phẩm này.

Bảo vệ da khi trang điểm

Các loại kem lót trang điểm tốt với thành phần có tinh chất dưỡng, chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da toàn diện khi trang điểm. Lớp dưỡng sẽ cung cấp một lượng ẩm nhất định cho làn da còn thành phần chống nắng tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Kem lót giúp bảo vệ da

Kem lót giúp bảo vệ làn da khỏi nhiều tác động của môi trường

Kiềm dầu đối với da dầu mụn

Đa số các sản phẩm top kem lót tốt nhất đều có chứa các thành phần kiềm dầu. Điều này khiến cho kem lót trở thành “chân ái” cho da dầu mụn. Các thành phần kiềm dầu trong sản phẩm cũng giúp cho lớp trang điểm bám lâu hơn suốt ngày dài.

Giúp dưỡng ẩm da

Thành phần dưỡng trong kem lót có tác dụng dưỡng ẩm ngay từ bước chuẩn bị trang điểm đến khi bạn loại bỏ đi lớp make up. Điều này giúp cho làn da giảm tiết dầu, tránh được tình trạng thiếu ẩm gây ra mụn ẩn, mụn viêm.

Kem lót có tác dụng cấp ẩm

Kem lót giúp cấp ẩm cho làn da trước khi bước vào các bước trang điểm

Giúp lớp trang điểm bền hơn

Lớp trang điểm bền màu suốt ngày dài là ước mơ của không ít các chị em. Việc sử dụng kem nền tạo một lớp “kết dính” ổn định lớp trang điểm, từ đó lớp nền vừa bền bỉ vừa có lên màu đẹp hơn nhiều lần.

Cách chọn kem lót cho từng loại da

Kem lót nói riêng và các sản phẩm make up nói chung chỉ thực hiện tốt khả năng khi hợp với làn da bạn. Liệu bạn đã biết nên chọn sản phẩm kem lót tốt nhất hiện nay phù hợp với loại da bản thân chưa?

Da dầu

Da dầu là loại da thường bóng nhờn, bết dính do tuyến nhờn tiết bã nhờn quá mạnh. Điều này dễ gây ra tình trạng mụn ẩn, mụn viêm… do lỗ chân lông bị bít tắc.

Kem lót cho da dầu

Da dầu thường gặp vấn đề tiết bã nhờn dẫn đến mụn ẩn, mụn viêm

Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì những sản phẩm kem lót có ghi “oil-free/no sebum” sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quên ưu tiên những sản phẩm có tinh chất se khít lỗ chân lông, có kết cấu mỏng nhẹ và có chứa silicon nhé.

Da khô

Đúng như tên gọi của mình, da khô ít tiết dầu nhưng cũng vì vậy mà thường thiếu ẩm. Điều này dẫn đến tình trạng da thô ráp, bong tróc, nút nẻ và nhanh lão hoá.

Sản phẩm dành cho bạn chính là các sản phẩm kem lót dưỡng ẩm tập trung nhiều vào chức năng cấp ẩm, cấp nước. Bạn cũng nên tìm hiểu bảng thành phần để chọn cho mình những sản phẩm có chứa thành phần hyaluronic acid, glycerin hoặc các sản phẩm có ghi chú hydrating.

Da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm là loại da dễ gặp các vấn đề kích ứng, ửng đỏ, nổi mẩn khi sử dụng mỹ phẩm, đồ skincare. Với loại da này, bạn cần chăm sóc cẩn thận và lựa chọn sản phẩm kem lót kỹ càng.

Chọn kem lót cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm cần có sự chăm sóc cẩn thận để tránh trường hợp dị ứng, kích ứng

Điều kiện tiên quyết khi chọn sản phẩm cho da nhạy cảm là tránh những sản phẩm chứa hương liệu, cồn hoặc một số thành phần da dị ứng. Bí quyết để chọn được kem lót phù hợp là bạn hãy thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ để kiểm tra xem có xảy ra kích ứng rồi mới sử dụng cho toàn mặt.

Da mụn

Mụn thường xuất hiện do tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh dẫn đến lỗ chân lông bị bít tắc, vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm. Với da mụn, bạn nên chọn sản phẩm kem lót có màu xanh để giảm bớt sắc đỏ trên da. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý nếu tình trạng da quá nhiều mụn thì nên tránh sử dụng các sản phẩm make up trong một thời gian.

Cách chọn kem lót cho từng tình trạng da 

Sau khi biết rõ loại da thì bạn còn cần chọn một trong các loại kem lót làm sao cho phù hợp với tông da bản thân cũng như các phong cách trang điểm khác nhau.

  • Nếu bạn sở hữu một làn da không quá trắng thì có thể chọn kem lót tone trắng, nâng tone.
  • Nếu bạn có một làn da trắng sáng thì kem dạng màu xanh dương, xanh da trời nhạt hay tone màu hồng đều sẽ đem đến hiệu quả make up hoàn hảo.
  • Với làn da mụn, có nhiều vết mẩn đỏ, kem lót màu xanh lá cây giúp giảm ửng đỏ, mang đến cảm giác làn da hài hoà hơn.
  • Còn nếu bạn có làn da xanh xao, tái nhợt thì hãy mua ngay một sản phẩm kem lót tone tím nhé.
  • Còn nếu bạn thích phong cách trang điểm tự nhiên thì chọn ngay cho mình một sản phẩm kem lót tone màu da hay màu nâu.
Lựa chọn kem lót giống tone da

Chọn kem lót với từng tông da cũng vô cùng quan trọng

Cách sử dụng kem lót đúng cách?

Sử dụng kem nền đúng cách không chỉ là tán lên mặt mà hơn thế, ta còn cần trả lời hai câu hỏi: “Thoa kem lót vào bước nào?” và “Cách đánh kem lót đúng cách?”.

Thoa kem lót vào bước nào?

Kem lót trang điểm được sử dụng vào bước nền nhưng liệu rằng sử dụng trước hay sau kem nền mới phù hợp? Câu trả lời là hãy sử dụng kem lót sau kem dưỡng ẩm và trước kem nền để lớp nền đạt hiệu quả cao nhất.

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm giúp cấp ẩm đủ cho làn da. Lớp kem lót sẽ giúp khoá ẩm, ổn định độ ẩm và sẵn sàng cho bước nền bám chắc hơn suốt ngày dài.

Cách đánh kem lót đúng cách?

Để đánh kem lót đúng cách, bạn đừng quên những lưu ý này nhé:

  • Bạn có thể sử dụng ngón tay, mút hoặc cọ để tán kem lót một cách dễ dàng.
  • Nếu dùng tay, đừng quên vệ sinh bàn tay sạch sẽ trước khi tán kem. Còn nếu bạn dùng mút hoặc cọ thì việc vệ sinh sạch sẽ dụng cụ cũng rất quan trọng đó.
Dùng kem lót trang điểm đúng cách

Đừng quên thực hiện theo đúng các bước trang điểm cơ bản để lớp makeup hoàn hảo nhất

Các lưu ý khi sử dụng kem lót

Trong quá trình sử dụng kem lót, người dùng sẽ khó tránh khỏi những thắc mắc. Dưới đây là những lưu ý xoay quanh việc sử dụng kem lót.

Chỉ dùng kem lót mà không dùng kem nền có được không ?

Điều này là hoàn toàn có thể nếu sản phẩm kem lót của bạn có màu da. Tuy nhiên sử dụng kem lót thay cho kem nền sẽ chỉ phù hợp nếu bạn muốn thực hiện phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Dùng BB Cream có cần kem lót không ?

Câu trả lời là có. Lý do là bởi BB Cream cũng là một dạng kem nền. Việc kết hợp kem lót với BB Cream sẽ giúp lớp nền bám chắc và hoàn hảo hơn.

Kem lót BB Cream

BB Cream kết hợp cùng kem lót là một tổ hợp hoàn hảo.

Dùng kem chống nắng thay kem lót được không ?

Ngày nay, một số loại kem chống nắng đã được trang bị thêm nhiều tính năng tương tự kem lót. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng thay cho kem lót hoàn toàn bình thường. Song, bạn đừng quên chọn dạng kem chống nắng có màu nền sẵn và các tinh chất dưỡng đi kèm nhé.

Bôi kem chống nắng trước hay kem lót trước ?

Theo quy trình trang điểm cơ bản thì kem chống nắng cần được bôi trước kem lót. Điều này giúp kem chống nắng có thời gian thẩm thấu tốt hơn hơn, bảo vệ toàn diện hơn cho làn da.

Dùng kem chống nắng trước kem lót

Kem chống nắng cần được thoa trước để thẩm thấu và bảo vệ da toàn diện hơn.

Top 20 thương hiệu kem lót được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình những sản phẩm kem lót ưng ý nhất thì đừng quên tham khảo ngay 20 thương hiệu kem lót được Shine Me review dưới đây nhé.

Kem lót Innisfree

Kem lót của Innisfree gây ấn tượng với khả năng kiềm dầu tốt cùng những tính năng riêng ở mỗi dòng sản phẩm.

Kem lót Innisfree Mineral Makeup Base SPF30/PA++

Ưu điểm:

  • Làm sáng da, có chỉ số chống nắng
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Sở hữu ba dòng riêng biệt, đa dạng

Khuyết điểm: Sản phẩm chia ba dòng riêng biệt nên không tích hợp được ưu điểm cả ba dòng.

Kem lót Innisfree đến từ Hàn Quốc

Dòng kem lót của Innisfree là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích phong cách make up Hàn.

Kem lót Innisfree No Sebum Blur Primer

Ưu điểm: 

  • Thành phần tự nhiên
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Cấp ẩm cho da

Nhược điểm: Khả năng che phủ, chống nắng thấp.

Kem lót No Sebum cho da dầu

Kem lót no-sebum là lựa chọn hoàn hảo cho những người có da dầu.

Kem lót The Face Shop

Kem lót của The Face Shop được ưa thích và thuộc top kem lót tốt nhất bởi nhiều beauty blogger Hàn Quốc lựa chọn cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kem lót Air Cotton The Face Shop

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh khô
  • Sở hữu hai dòng với 2 tone riêng biệt
  • Có chỉ số chống nắng

Nhược điểm: Khả năng kiềm dầu chỉ ở mức trung

Kem lót chống nắng toàn diện

Chỉ số chống nắng SPF 30 và PA++ giúp chống nắng toàn diện cho làn da.

Kem lót Maybelline

Kem lót Maybelline là lựa chọn cực “ngon bổ rẻ”, hoàn hảo cho những người mới học trang điểm.

Kem lót Maybelline Baby Skin

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ,
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm: Không phù hợp với da nhạy cảm, da mụn

Kem lót Baby Skin

Dòng kem lót Baby Skin đã quá quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp.

Kem lót Maybelline Master Prime

Ưu điểm:

  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Sở hữu ba dòng kem lót

Nhược điểm: Sản phẩm có thể hơi nhờn dính với da dầu

Kem lót có nhiều ưu điểm

Ba dòng sản phẩm với những tính năng riêng độc đáo.

Kem lót L’Oreal 

Kem lót L’Oreal là một sản phẩm kem lót có thể thay thế cho kem nền và giúp bạn tinh giản quy trình trang điểm đó.

Kem lót L’Oreal Magic Lumi

Ưu điểm:

  • Khả năng che phủ tốt
  • Có nhũ khiến khuôn mặt bừng sáng
  • Kem thấm nhanh

Nhược điểm: Khả năng kiềm dầu ở mức trung

Kem lót L’Oreal

Kem lót của L’Oreal sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho những người thích kem lót có nhũ.

Kem lót Catrice 

Xuất xứ từ Đức, Catrice nổi bật với nhiều tính năng đáng khen trong một sản phẩm kem lót tốt.

Kem lót Catrice Prime And Fine

Ưu điểm:

  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Khả năng che phủ và chống nắng tốt
  • Sở hữu ba dòng sản phẩm cho từng nhu cầu

Nhược điểm: Cần tẩy trang kỹ để tránh bị lên mụn

Kem lót cần tẩy trang kỹ

Cần tẩy trang kỹ để làm sạch toàn bộ kem lót sau một ngày dài.

Kem lót Essance 

Chọn cho bản thân kem lót đến từ thương hiệu Essance sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm trang điểm đáng nhớ.

Kem lót Essance Veil Fit Green Base

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ
  • Sở hữu nhiều tông màu
  • Khả năng lên màu và kiềm dầu tốt

Nhược điểm: Khả năng chống nắng thấp

Kem lót trang điểm Essance

Essance đã khẳng định được tên thương hiệu với dòng kem lót nhiều ưu điểm.

Kem lót Benefit 

Cái tên Benefit đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng nhiều tín đồ trang điểm nhờ vào dòng kem lót có những tính năng tuyệt vời.

Kem lót Benefit The PORE fessional

Ưu điểm:

  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Khả năng che phủ cao
  • Kết cấu mỏng nhẹ, mịn màng

Nhược điểm: Giá thành khá cao

Kem lót trang điểm Benifit

Kem lót của Benifit là một sản phẩm “must have” trong chu trình trang điểm của bạn.

Kem lót Guerlain

Thương hiệu Guerlain sở hữu hai dòng kem lót với khả năng tuyệt vời giúp cho lớp trang điểm thêm hoàn hảo.

Kem lót ngọc trai Guerlain

Ưu điểm:

  • Phù hợp với mọi loại da
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Cấp ẩm cho làn da

Nhược điểm: Khả năng che phủ ở mức vừa

Kem lót Guerlain

Kem lót của Guerlain được tạo nên từ tinh tuý của ngọc trai.

Kem lót Guerlain vàng – L’Or Radiance Concentrate With Pure Gold

Ưu điểm:

  • Khả năng che phủ cao
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Cấp ẩm cho làn da

Nhược điểm: Khả năng chống nắng thấp

Kem lót base vàng của Guerlain với style nâu tây

Kem lót base vàng của Guerlain dành riêng cho những ai thích tông trang điểm nâu tây.

Kem lót Elf Primer

Elf Primer là một dòng kem lót bình dân mà bạn nên chọn mua nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm, da mụn.

Kem lót Elf Primer

Ưu điểm:

  • Giá thành phải chăng
  • Thành phần lành tính, không hương liệu
  • Cấp ẩm cho làn da

Nhược điểm: Khả năng che phủ, kiềm dầu ở mức trung

Kem lót của nhà e.l.f

Kem lót của nhà e.l.f có nhiều dòng sản phẩm với tính năng hấp dẫn.

Kem lót NYX

NYX là một thương hiệu dành riêng cho các thợ trang điểm, do đó, hai dòng kem lót trang điểm của hãng phù hợp cho mọi đối tượng.

Kem lót NYX HD Studio Photogenic Primer Base

Ưu điểm:

  • Se khít lỗ chân lông
  • Khả năng che phủ cao
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu

Nhược điểm: Giá thành tầm trung

Sản phẩm kem lót của NYX

Sản phẩm kem lót của NYX gây ấn tượng với khả năng kiềm dầu tốt.

Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer

Ưu điểm:

  • Giá thành phải chăng
  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm
  • Cấp ẩm cho da

Khuyết điểm: Nâng tone nhẹ cho làn da

Kết cấu mỏng nhẹ của NYX Angel Veil

Kết cấu mỏng nhẹ của NYX Angel Veil là điểm cộng lớn trong mắt người dùng.

Kem lót 3CE 

Không chỉ hấp dẫn với nhiều màu son hấp dẫn, kem lót của 3CE cũng là một chọn lựa tuyệt vời trong chu trình trang điểm.

Kem lót 3CE Pore Silky Balm

Ưu điểm:

  • Kiềm dầu và cân bằng lượng dầu
  • Kết cấu dạng sáp trong suốt, mịn màng
  • Thấm mồ hôi tốt

Nhược điểm: Khả năng che phủ ở mức trung

Kem lót 3CE

Kem lót của 3CE có dạng sáp trong suốt rất khác biệt.

Kem lót Shiseido

Kem lót Nhật Bản của thương hiệu Shiseido cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn thử kiểu trang điểm tự nhiên.

Kem lót Shiseido Aqualabel

Ưu điểm:

  • Có chỉ số chống nắng
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm

Khuyết điểm: Khả năng che phủ ở mức trung

Kem lót của Shiseido

Kem lót của Shiseido mang theo phong cách Nhật Bản.

Kem lót Nivea

Kem lót Nivea nổi bật với khả năng làm trắng, nâng tone và bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu ngoài môi trường.

Kem lót Nivea Extra White Make Up Starter

Ưu điểm:

  • Thành phần chứa nhiều tinh chất
  • Cấp ẩm cho làn da
  • Dưỡng trắng và bảo vệ làn da

Nhược điểm: Khả năng kiềm dầu tầm trung

Kem lót Nivea giúp trắng da

Tính năng làm trắng khiến kem lót nhà Nivea được nhiều chị em lựa chọn.

Kem lót Chanel

Kem lót Chanel mang theo hơi thở Pháp sẽ phù hợp nếu bạn mong muốn thực hiện phong cách yêu kiều, trang nhã.

Kem lót Chanel Multi-use Illuminating Base

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm
  • Làm sáng da và tăng độ bóng khoẻ
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu trên da

Nhược điểm: Giá thành khá cao

Kem lót Chanel có giá thành cao

Chất kem trắng sẽ tiệp dần vào da và tạo hiệu ứng nâng tone nhẹ cho khuôn mặt.

Kem lót Ohui

Ohui là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Kem lót Ohui sẽ rất thích hợp cho những tín đồ trang điểm yêu thích thành phần ngọc trai.

Kem lót Ohui Second Skin

Ưu điểm:

  • Thành phần từ ngọc trai với nhiều tinh chất
  • Mang hiệu ứng chỉnh tone da, tăng độ sáng cho làn da
  • Cải thiện các nếp nhăn

Nhược điểm: Giá thành cao

Kem lót Ohui

Sản phẩm của Ohui có thành phần ngọc trai giúp gương mặt sáng bừng khi trang điểm.

Kem lót A’pieu 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang điểm và chăm sóc da đã được kết tinh lại trong sản phẩm kem lót A’Pieu.

Kem lót A’pieu Start Up

Ưu điểm:

  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Giảm mụn, giữ cho ra khoẻ mạnh, sáng bóng
  • Có chỉ số chống nắng

Nhược điểm: Khả năng che phủ ở mức vừa.

Kem lót A’Pieu cho da mụn

Kem lót A’Pieu là lựa chọn sử dụng cho những người đang có mụn.

Kem lót Missha

Kem lót Missha gây ấn tượng với những tính năng hấp dẫn, đặc biệt là khả năng nâng tông và thải độc cho da.

Kem lót Missha Layer Blurring Primer

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm, nâng tông và thải độc cho da
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Sở hữu 4 dòng sản phẩm

Nhược điểm: Khả năng che phủ ở mức vừa

Kem lót của Missha vừa là kem lót và kem nền

Kem lót của Missha không chỉ là kem lót mà còn có khả năng thay thế kem nền.

Kem lót Smashbox 

Smashbox vẫn còn là một cái têm xa lạ đối với nhiều người nhưng chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều tín đồ làm đẹp bởi sản phẩm kem lót tốt ưu việt.

Kem lót Smashbox Photo Finish

Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên, nhiều tinh chất
  • Kiểm soát và cân bằng lượng dầu
  • Chất gel mỏng nhẹ, nhanh thấm

Nhược điểm: Khả năng chống nắng thấp

Kem lót Smash Box chất lượng

Sản phẩm của Smash Box nhận được nhiều lời có cánh từ các tín đồ làm đẹp.

Kem lót Laneige 

Sản phẩm kem lót Laneige tập trung nhiều vào khả năng dưỡng ẩm. Từ đó, kem lót mang đến một làn da đủ ẩm, mướt và mịn màng.

Kem lót Laneige Water Glow Base Corrector SPF 41 PA+

Ưu điểm:

  • Có chỉ số chống nắng
  • Cấp ẩm làn da
  • Sở hữu 3 dòng sản phẩm

Nhược điểm: Khả năng kiềm dầu ở mức trung

Kem nền Laneige có tác dụng chống nắng và cấp ẩm

Kem nền của Laneige vừa chống nắng tốt vừa cấp ẩm hoàn hảo cho làn da.

Như vậy, có thể thấy, kem lót trang điểm là một sản phẩm rất cần thiết trong chu trình trang điểm hàng ngày. Tham khảo ngay top 20 sản phẩm để tìm ra sản phẩm kem lót phù hợp với làn da bạn nhé!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn