Trang chủ MakeupKhuôn Mặt Top 21 kem nền lâu trôi tốt nhất 2021

Top 21 kem nền lâu trôi tốt nhất 2021

bởi Hana Nguyen
1.450 lượt xem

Kem nền lâu trôi luôn là sản phẩm trang điểm được tìm kiếm nhiều nhất. Nhưng mua loại nào của thương hiệu nào đáng mua nhất? Bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết review về top 21 kem nền lâu trôi tốt nhất 2021 nhé.

Tại Sao Phải Dùng Kem Nền Lâu Trôi

Yếu tố lâu trôi là một trong những phần quan trọng không thể thiếu để đánh giá kem nền. Bởi lẽ người mua thường có nhu cầu đạt được lớp nền mịn đẹp và không muốn phải dặm lại hoặc trang điểm lại nhiều lần trong ngày.

Nên lựa chọn kem nền lâu trôi cho lớp trang điểm bền đẹp

Tuy nhiên vào mùa hè, thời tiết nóng làm da dễ đổ dầu và mồ hôi, mỹ phẩm trang điểm càng dễ bị mất đi độ bền của mình. Kem nền lâu trôi khi đó càng lên ngôi và được nhiều người tìm mua.

Cách giữ kem nền lâu trôi

Review Top 21 Kem Nền Lâu Trôi Tốt Nhất 2021

Để bảo toàn công sức trang điểm của mình, bạn hãy chọn cho mình một loại kem nền lâu trôi, đặc biệt là trong mùa nắng nóng sắp tới. Hãy cùng tham khảo review top 21 kem nền lâu trôi tốt nhất 2021 dưới đây để biết loại phù hợp nhất nhé.

Dior Nude Air Serum

Từ khi nhà mốt Dior tham gia sản xuất mỹ phẩm, bất cứ sản phẩm nào của hãng, đặc biệt là các loại về trang điểm đều được giới mộ điệu săn lùng. Dior Nude Air Serum là một sản phẩm như vậy.

Dior Nude Air Serum

Trong số các loại kem nền lâu trôi, loại kem nền này của nhà Dior luôn đứng hàng top. Nó mang lại cho người dùng cảm giác mịn màng, dễ tán, không bí bách. Sản phẩm này còn có độ bền màu cao, kiềm dầu tốt.

Đánh giá kem nền Dior Nude Air Serum

L’oreal Infallible Pro-matte 24h Foundation

Trong số các loại kem nền tầm trung, L’oreal luôn có chỗ đứng nhất định. Sản phẩm Infallible Pro-matte 24h Foundation của hãng rất được lòng các beauty blogger. Nhiều người đánh giá loại kem nền này có chất lượng ngang ngửa với những sản phẩm cao cấp khác, không hề kém cạnh chút nào.

L’oreal Infallible Pro-matte 24h Foundation

L’oreal Infallible Pro-matte 24h Foundation có độ che phủ từ khá tới tốt, có thể chồng nhiều lớp mà không bị cakey. Sản phẩm cũng chống nước, chống mồ hôi tốt, giúp bạn giữ được lớp trang điểm cả ngày dài.

Đánh giá kem nền L’oreal Infallible Pro-matte 24h Foundation

Tìm hiểu thêm:

BareMinerals Matte Foundation Broad Spectrum SPF15

Kem nền dạng kem đặc của Bareminerals giúp người dùng tiết kiệm được lượng cần dùng cho mỗi lần trang điểm. Sản phẩm có độ che phủ khá cao, bám chắc trên da. Đặc biệt sản phẩm có nhiều màu, nhiều sự lựa chọn cho các tông da khác nhau.

BareMinerals Matte Foundation Broad Spectrum SPF15

Với kem nền BareMinerals, bạn sẽ vừa có được lớp nền khô ráo vừa lì mịn, kiềm dầu tốt. Sản phẩm kèm thêm khả năng chống chịu nước và mồ hôi hiệu quả.

Cách chống mụn với kem nền BareMinerals Matte Foundation 

Lancome Teint Idole Ultra Longwear Foundation

Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Longwear Foundation giúp bạn vừa trang điểm, vừa dưỡng da 2 trong 1. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da. Lớp finish bạn có sẽ vừa mịn màng, vừa tiệp da, không hề gây bí tắc lỗ chân lông.

Lancome Teint Idole Ultra Longwear Foundation

Khả năng bền màu của kem nền Lancome cũng rất đáng nể, lên đến 24 giờ. Trong mùa hè nóng nực ẩm ướt, bạn hãy kết thân ngay với chai kem nền này để luôn có diện mạo hoàn hảo nhé.

Đánh giá kem nền Lancome Teint Idole Ultra Longwear Foundation

Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation

Là một ông lớn trong giới làm đẹp, Maybelline luôn chiều lòng các chị em bằng sản phẩm vừa có giá cả phải chăng lại vừa đạt chất lượng tiêu chuẩn. Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation là một ví dụ điển hình cho việc này.

Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation

Lớp trang điểm của bạn sẽ luôn ráo mịn nhờ có công nghệ hút dầu đặc biệt của kem nền Maybelline. Các khuyết điểm sẽ được che lấp đến 90% mà không cần dặm lại quá nhiều lần. Sản phẩm còn đạt được độ bền màu lên đến 8 tiếng.

Đánh giá kem nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Smashbox Studio Skin 15h Wear Hydrating Foundation

Nếu bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô nhưng vẫn muốn có lớp trang điểm bền màu, Smashbox Studio Skin 15h Wear Hydrating Foundation chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi. Sản phẩm được hãng bảo chứng độ lâu trôi lên đến 15 giờ liền.

Smashbox Studio Skin 15h Wear Hydrating Foundation

Sản phẩm không chứa chất bảo quản và những thành phần gây hại. Bên cạnh việc giữ ẩm tốt cho da, Smashbox còn rất dễ tán và dễ chồng thêm lớp để đạt được độ che phủ như ý.

Đánh giá Smashbox Studio Skin 15h Wear Hydrating Foundation

Estee Lauder Double Wear Stay-in-place Makeup

Một tượng đài trong làng kem nền mà nhiều người mong muốn sở hữu đó chính là Estee Lauder Double Wear Stay-in-place Makeup. Kem nền của hãng mỹ phẩm cao cấp này bán chạy từ u sang Á.

Estee Lauder Double Wear Stay-in-place Makeup

Sản phẩm kem nền này có dạng lỏng, dễ tán. Nhưng điểm đặc biệt của nó là khả năng chống chịu nước và mồ hôi gần như tuyệt đối. Bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng kem nền Estee trong những dịp đi chơi, đi du lịch mà không phải lo lắng vì lớp nền nữa.

Đánh giá kem nền Estee Lauder Double Wear Stay-in-place Makeup

Nars Radiant Longwear Foundation

Với những người yêu thích trang điểm kiểu tự nhiên, mềm mượt thì Nars Radiant Longwear Foundation chính là sự lựa chọn chân ái. Sản phẩm có độ bền màu cao lên đến 16 giờ, không bị oxy hóa xuống tông.

Nars Radiant Longwear Foundation

Nars còn rất tiết kiệm bởi sự che phủ tốt. Bạn chỉ cần chấm vài giọt lên mặt và lấy cọ hoặc bông mút tán đều là đã có sự che phủ tương đối tốt rồi. Nếu da bạn nhiều khuyết điểm thì vẫn yên tâm chồng thêm lớp được mà lớp nền không bị khô cứng.

Đánh giá kem nền Nars Radiant Longwear Foundation

Too Faced Born This Way Foundation

Loại kem nền làm nên tên tuổi của hãng Too Faced chính là Born This Way Foundation. Nhờ có thành phần nước dừa, sản phẩm đem lại lớp nền mềm mịn, dịu mát cho da. Độ bền màu của sản phẩm cũng khá tốt, lên đến hơn 12 tiếng liên tục.

Too Faced Born This Way Foundation

Sản phẩm ở dạng kem lỏng, được đánh giá là dễ tán đều. Độ che phủ của kem nền này được đánh giá từ khá đến tốt. Các khuyết điểm như vết tàn nhang, nốt mụn đỏ, đốm nâu có thể mờ đi đến 90% sau một lớp nền.

Đánh giá kem nền Too Faced Born This Way Foundation

Marc Jacob Re(marc)able Full Cover Concentrate Foundation

Marc Jacob là thương hiệu xa xỉ trong thời trang và mỹ phẩm. Sản phẩm kem nền này của hãng chứa công nghệ hạt màu siêu nhỏ với độ đậm đặc lớn. Bạn chỉ cần một lượng nhỏ là có thể che phủ được toàn bộ các khuyết điểm như quầng thâm, vết nám, tàn nhang…trên gương mặt.

Marc Jacob Re(marc)able Full Cover Concentrate Foundation

Không chỉ lâu trôi, sản phẩm còn có độ bền màu tốt. Lớp nền của bạn sẽ không bị oxy hóa. Bên trong kem nền cũng có chất dưỡng da nên lớp nền của bạn sẽ có độ ẩm mịn nhất định, không lo khô mốc.

Đánh giá kem nền Marc Jacob Re(marc)able Full Cover Concentrate Foundation

Tìm hiểu thêm:

Revlon Colorstay Makeup

Sản phẩm kem nền của hãng Revlon luôn được lòng giới làm đẹp châu u vì dải màu sắc phong phú, giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Sản phẩm có độ bền màu lên đến 24 giờ, kháng nước và mồ hôi hiệu quả.

Revlon Colorstay Makeup

Đặc biệt Revlon Colorstay Makeup có chứa chất dưỡng da, giúp lớp nền có độ mịn mượt. Bên cạnh đó, nếu chỉ ở văn phòng, chỉ số chống nắng SPF 15 của hãng có thể khiến bạn an tâm mà không cần bôi thêm một lớp kem chống nắng nữa.

Đánh giá kem nền Revlon Colorstay Makeup

MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

Không chỉ nổi tiếng với thỏi son “hình viên đạn”, MAC còn được biết đến nhiều nhờ loại kem nền nổi tiếng của mình. Nếu bạn vừa muốn kem nền phải mềm ẩm, vừa giữ màu thì MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

Bạn sẽ luôn được đảm bảo một makeup look rạng rỡ vì kem nền MAC dưỡng ẩm tối ưu. Độ che phủ của sản phẩm cũng được ca ngợi. Với những người không có quá nhiều khuyết điểm trên da thì chỉ cần kem nền MAC là đủ để tự tin dạo phố và đi chơi rồi.

Đánh giá kem nền MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

It Cosmetics Your Skin But Better CC Cream SPF50+

Ngày nay cuộc sống hiện đại hối hả hơn và các sản phẩm kết hợp 2 trong 1, 3 trong 1 luôn được ưa chuộng vì sự tiện dụng. It Cosmetics Your Skin But Better CC Cream SPF50+ chính là một loại kem nền kiêm kem dưỡng tiện ích như vậy.

It Cosmetics Your Skin But Better CC Cream SPF50+

Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trang điểm mỗi ngày nhờ tuýp kem nền của It Cosmetics. Chỉ cần một thao tác thoa kem là có thể tự tin với gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ. Sản phẩm còn chứa chỉ số chống nắng cao, thay thế luôn bước đó giúp da đỡ bí bách hơn.

Đánh giá kem nền It Cosmetics Your Skin But Better CC Cream SPF50+

Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15

Hãng Tarte được coi là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng các thành phần thiên nhiên để sản xuất mỹ phẩm. Kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation chứa đất sét Amazon Clay, hút dầu và kiềm dầu hiệu quả.

Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15

Sản phẩm có dạng kem bông xốp, dễ tán. Tuýp kem có nắp gỗ thân thiện với môi trường. Những người thuộc tuýp da dầu, dễ nổi mụn rất ưa chuộng loại kem nền này.

Đánh giá kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15

Dior Backstage Face & Body Foundation

Từ khi được ra mắt năm 2018 đến nay, kem nền Dior Backstage Face & Body Foundation luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy của hãng. Kem nền này có dạng nước lỏng, chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50.

Dior Backstage Face & Body Foundation

Điểm đặc biệt là kem nền này có thể dùng cho cả body. Nhà mốt Dior ứng dụng để che khuyết điểm trên lưng, da tay và chân của người mẫu. Với độ bền màu lý tưởng lên tới hơn 10 tiếng và chống nước tốt, sản phẩm phù hợp để bạn sử dụng trong những dịp vui chơi ngoài trời.

Đánh giá kem nền Dior Backstage Face & Body Foundation

Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

Với tên gọi là Water Blend, kem nền này của nhà Make Up For Ever mang đến một cảm nhận đặc biệt cho người dùng ngay từ lần đầu tiên thử nghiệm. Sản phẩm dạng nước lỏng, lướt nhẹ trên da mà vẫn bám chặt, giữ màu bền bỉ.

Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

Sản phẩm đem lại lớp finish tự nhiên, không quá lì nên tạo cảm giác chân thực như “làn da của chính bạn”. Nếu cần độ che phủ cao hơn, bạn có thể dặm thêm nhiều lớp mà không lo cakey.

Đánh giá kem nền Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer

Kem nền dạng đặc của hãng Kevyn Aucoin có nhiều công dụng khác nhau. Bạn có thể dùng hũ kem này như một dạng che khuyết điểm, bổ trợ cho lớp nền của mình thêm hoàn hảo. Hoặc nếu bạn muốn có một lớp trang điểm nhẹ nhàng thì chỉ cần mix với một chút kem dưỡng da là được.

Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer

Tuy là dạng kem đặc nhưng Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer không hề khó tán. Với bông mút được làm ẩm sẵn, kem sẽ che phủ hầu hết các khuyết điểm lớn nhỏ, đem lại hiệu ứng tự nhiên. Thành phần mật ong và dầu Jojoba giúp da bạn luôn thoải mái, mềm mại cả ngày.

Đánh giá kem nền Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer

NYX Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation

Nhiều beauty blogger nhận xét kem nền NYX Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Sản phẩm không kén da, đem lại hiệu ứng tự nhiên, có phần glowy nhẹ nhàng.

NYX Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation

Độ kiềm dầu của kem nền Nyx lên đến 8 tiếng liên tục. Sản phẩm cũng chống chịu tốt với sự oxy hóa, không ngả màu trên da theo thời gian. Với dải màu phong phú lên đến hơn 45 màu, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi dùng kem nền này.

Đánh giá kem nền NYX Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation

PUR 4-in-1 Love Your Selfie Longwear Foundation & Concealer

Các sản phẩm kem nền kết hợp nhiều công dụng thường không bền màu. Tuy nhiên với PUR 4-in-1 Love Your Selfie Longwear Foundation & Concealer thì khác. Sản phẩm này là kiểu trang điểm “1 bước” tối ưu dành cho những người luôn bận rộn.

PUR 4-in-1 Love Your Selfie Longwear Foundation & Concealer

Với chiết xuất chứa nhiều thành phần quý như nhân sâm, trà xanh, AHA…sản phẩm thay thế được bước dưỡng ẩm, tiết kiệm thời gian cho bạn. Chất kem không quá đặc của Pur có thể dùng như kem che khuyết điểm khi cần che những vết thâm hay nốt mụn cứng đầu.

Đánh giá kem nền PUR 4-in-1 Love Your Selfie Longwear Foundation & Concealer

MAKE UP FOR EVER Matte Velvet Skin Full Coverage Foundation

Nếu bạn muốn có một tuýp kem che phủ tốt để tiện việc mang đi mang lại thì MAKE UP FOR EVER Matte Velvet Skin Full Coverage Foundation chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Chất kem tuy lỏng nhưng bền màu, kháng nước rất tốt.

MAKE UP FOR EVER Matte Velvet Skin Full Coverage Foundation

Sản phẩm cho bạn lớp nền mềm mượt, không hề bí bết, hay khô da. Sản phẩm được hãng bảo chứng độ bền màu lên đến 24h, đặc biệt phù hợp với những quốc gia nóng ẩm như Việt Nam.

Đánh giá kem nền MAKE UP FOR EVER Matte Velvet Skin Full Coverage Foundation

CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP with SPF 50+ PA+++

Nếu bạn quá bận rộn, thường xuyên phải di chuyển hoặc chỉ là yêu phong cách trang điểm đơn giản kiểu Hàn thì bạn nên lựa chọn CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP. Sản phẩm có chỉ số chống nắng khá cao nên chỉ cần một hộp cushion là đủ thay thế bước kem chống nắng rồi.

CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP with SPF 50+ PA+++

Khả năng bền màu của cushion này được hãng khẳng định lên đến 48h, siêu chống nước, chống trôi hiệu quả. Đến cuối này, sản phẩm vẫn giữ được lớp nền căng bóng mịn màng cho bạn.

Đánh giá kem nền CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

Khí hậu Việt Nam đặc biệt là vào mùa hè rất nóng, vì thế một lớp nền lâu trôi sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc make up. Top 21 kem nền lâu trôi Shine Me vừa giới thiệu đã được nhiều Beauty Blogger đánh giá. Hi vọng bạn có thể tìm được loại kem nền tốt nhất cho làn da của mình vào mùa hè này!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn