Trang chủ MakeupLông Mi Top 10 loại kẹp mi bạn nên sở hữu ít nhất một món

Top 10 loại kẹp mi bạn nên sở hữu ít nhất một món

bởi Hana Nguyen
1.514 lượt xem

Kẹp mi là một trong những dụng cụ trang điểm cơ bản nhất mà cô gái nào cũng có. Chỉ cần lựa chọn đúng sản phẩm, nó sẽ giúp bạn có được một làn mi cong vút và xinh đẹp hơn. Nhưng ngược lại nếu chọn sai, sản phẩm có thể khiến cho lông mi của bạn bị gãy rụng và thậm chí là tổn thương mắt. Vậy nên hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại kẹp mi tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kẹp mi O.TWO.O

Kẹp mi O.TWO.O chất lượng

Kẹp bấm mi O.TWO.O

Kẹp mi O.TWO.O được thiết kế độ cong phù hợp với đôi mắt. Nó còn có khả năng che được phần mắt để tránh bị tổn thương khi bấm mi nhờ vào miếng đệm cao su đính trên sản phẩm. Kẹp mi O.TWO.O có đặc điểm nổi bật nhất là giữ cho mi có độ cong tốt trong thời gian dài mà không làm tổn thương đến mi.

  • Giá cả: Dao động từ 90.000 VNĐ cho một sản phẩm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Bạn chỉ cần đưa kẹp mi vào đúng chỗ và vừa vặn với khuôn mắt, sau đó nhấp nhẹ từ chân mi đến đầu mi cho tới khi đạt được độ cong như mong muốn.

Kẹp mi Dior Backstage Eyelash Curler

Kẹp bấm mi Dior

Kẹp bấm mi Dior Backstage Eyelash Curler

Nếu bạn vẫn đang phân vân việc chọn kẹp bấm mi loại nào tốt, thì Dior Backstage Eyelash Curler chính là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn.

Đây là chiếc kẹp mi được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao nhờ vào chất lượng của nó. Miếng đệm bằng cao su mềm mại, cung bấm nhẹ nhàng, giảm tình trạng run tay, không kẹp mi quá chặt khiến mi bị gãy, có thể bấm mi sau khi sử dụng mascara mà không sợ sản phẩm bị bẩn.

  • Giá cả: Khoảng 350.000 VNĐ cho một sản phẩm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng cũng tương tự như các sản phẩm kẹp mi khác. Bạn chỉ cần điều chỉnh sao cho thoải mái và bấm đến khi mi đạt được độ cong phù hợp là được.

Kẹp mi W7 Groovy Curls Eyelash Curler

Sản phẩm W7 Groovy Curls Eyelash Curler

Kẹp mi W7 Groovy Curls Eyelash Curler

Kẹp mi W7 Groovy Curls Eyelash Curler ghi điểm trong mắt các cô nàng nhờ vẻ bề ngoài mang sắc hồng xinh xắn. Không chỉ đẹp, đây còn là sản phẩm có thiết kế khá vừa vặn với khuôn mắt của người Châu Á. Sản phẩm có khả năng len lỏi vào từ hàng mi ngắn nhất và nhỏ nhất để giúp chúng cong vút theo cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, W7 Groovy Curls Eyelash Curler còn sử dụng miếng đệm silicon nên sẽ tránh được tình trạng gãy mi và làm tổn thương mắt.

  • Giá cả: Khoảng 95.000 VNĐ cho một sản phẩm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng kẹp bấm mi này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kẹp vào 3 vị trí khác nhau trên mi là gốc mi, phần giữa mi và ngọn mi. Mỗi lần bấm bạn nên giữ từ 10 – 15 giây để đạt được độ cong hoàn hảo nhất.

Kẹp mi Etude House My Beauty Tool Eyelash Curler

Kẹp mi Etude House

Kẹp bấm mi Beauty Tool Eyelash Curler

Kẹp mi My Beauty Tool Eyelash Curler đến từ nhà sản xuất Etude House hiện khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, thương hiệu này không chỉ thành công với mảng mỹ phẩm tầm trung mà còn được biết đến như một nhà cung cấp dụng cụ trang điểm chất lượng. Sản phẩm kẹp mi Beauty Tool Eyelash Curler có chất liệu thép không gỉ và đệm silicon tổng hợp mềm mại, với ưu điểm độ bền cao và thiết kế các góc phù hợp với mi mắt người Châu Á.

  • Giá cả: Khoảng 115.000 VNĐ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Bạn nên bấm mi trước khi sử dụng mascara để giữ được độ cong trong thời gian dài và có độ dày tự nhiên nhất.

Kẹp mi Zeesea

Kẹp bấm mi thương hiệu Zeesea

Kẹp bấm mi Zeesea

Kẹp mi Zeesea có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các loại kẹp mi truyền thống trước đây với góc kẹp được mở rộng lên đến 36mm. Thiết kế này có thể giúp bạn kẹp toàn bộ hàng mi chỉ trong một lần để tạo độ cong đồng đều hơn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng, phù hợp để mang theo đến bất kỳ đâu.

  • Giá cả: Khoảng 70.000 VNĐ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Bấm mi 3 lần theo thứ tự gốc mi, tầng giữa và gốc mi. Với ưu điểm góc rộng của Zeesea, bạn có thể kẹp toàn bộ hàng mi trong 1 lần bấm.

Kẹp mi Too Cool For School Artclass Eyelash Curler

Dòng kẹp mi Too Cool For School

Kẹp bấm mi Too Cool For School Art Class Eyelash Curler

Nếu bạn đang cần tìm một loại kẹp mi có thể sử dụng sau khi đã chải mascara mà không bị bết và dính mi, thì Too Cool For School Art Class Eyelash Curler là sản phẩm dành cho sự lựa chọn của bạn. Với cấu tạo đặc biệt ở miếng đệm silicon không thấm mascara, loại kẹp mi này có thể sử dụng kể cả khi bạn đã trang điểm hoàn tất. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đính kèm 2 miếng đệm silicon dự phòng trong bộ sản phẩm.

  • Giá cả: Khoảng 105.000 VNĐ cho 1 bộ sản phẩm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Với sản phẩm này, bạn có thể kẹp mi vào trước hoặc sau khi đã chải mascara. Tuy nhiên, bạn vẫn chỉ nên kẹp mi sau khi chải mascara trong những trường hợp bất khả kháng.

Kẹp mi Innisfree Eyelash Curler

Innisfree Eyelash Curler đến từ Hàn Quốc

Kẹp mi Innisfree Eyelash Curler

Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với cái tên Innisfree đình đám đến từ Hàn Quốc, những sản phẩm của thương hiệu này đều có chất lượng cao cùng sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt với Innisfree Eyelash Curler, đây là loại kẹp bấm mi có thiết kế độc quyền của hãng với đầu dẹp và bo cong theo khuôn mí mắt. Khi sử dụng có thể tạo cảm giác chắc chắn và ôm sát giúp mi cong đều.

  • Giá cả: Khoảng 105.000 VNĐ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Hướng mắt nhìn xuống một góc 45 độ và kẹp 3 tầng, mỗi lần kẹp giữ một lực vừa phải trong vòng 10 giây.

Kẹp mi The Face Shop Daily Beauty Tools Eyelash Curler

Kẹp bấm Daily Beauty Tools Eyelash Curler

Kẹp bấm cong mi Daily Beauty Tools Eyelash Curler

Đối với các tín đồ của The Face Shop, bạn chắc hẳn không thể nào bỏ qua kẹp bấm mi Daily Beauty Tools Eyelash Curler.

Với ưu điểm nằm ở lớp silicon có độ đàn hồi cao và mềm mại giúp bảo vệ làn mi được tốt nhất. Đặc biệt, bạn còn được tặng thêm 2 miếng đệm silicon miễn phí đi kèm, đây là một sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

  • Giá cả: Giá chính hãng tại Việt Nam 99.000.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi mở góc và đưa toàn bộ mi vào đệm silicon, bạn kẹp nhẹ để cố định mi và hướng kẹp ra ngoài một chút, sau đó bấm và giữ 10 giây.

Kẹp mi Muji Eyelash Curler

Muji Eyelash Curler đến từ Nhật Bản

Kẹp bấm mi Muji Eyelash Curler

Kẹp mi Muji Eyelash Curler là một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản với cấu tạo bảo vệ mi, giúp mi không bị gãy hoặc rụng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu thép không gỉ tạo độ chắc chắn và bền bỉ.

  • Giá cả: Khoảng 190.000 VNĐ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Đối với sản phẩm kẹp mí mắt này, bạn nên sử dụng trước khi chải mascara hoặc đeo mi giả để tạo độ cong và dày tự nhiên.

Kẹp mi Shu Uemura Eyelash Curler

Kẹp mi cap cấp Shu Uemura Eyelash Curler

Kẹp bấm mi Shu Uemura Eyelash Curler

Một trong những loại kẹp mi cao cấp khác đến từ Nhật Bản, Shu Uemura Eyelash Curler là một trong những sản phẩm hoàn hảo và đắt giá nhất thời điểm hiện tại. Với thiết kế thông minh, giúp cho mi có một độ cong và dài tự nhiên. Không những thế, sản phẩm này còn có thể bảo vệ mi chống gãy rụng rất tốt.

  • Giá cả: Khoảng 290.000 VNĐ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Mở kẹp và xếp thật đều hàng mi trên đệm silicon sau đó bấm và giữ trong vài giây. Thực hiện thao tác thêm vài lần ở những vị trí khác trên mi cho đến khi đạt được độ cong mong muốn.

Kẹp mi là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong bộ sưu tập của các chị em. Và với top 10 loại kẹp mi đáng lựa chọn nhất thời điểm hiện tại của chúng tôi, hi vọng bạn đã nắm được các loại sản phẩm chất lượng và biết kẹp mi giá bao nhiêu, từ đó có được một sự lựa chọn ưng ý nhất để có được một đôi mắt long lanh hoàn hảo. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và vui vẻ.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn