Trang chủ MakeupLông Mi [Bật Mí] Sản Phẩm Mascara Hàn Quốc Tốt Nhất

[Bật Mí] Sản Phẩm Mascara Hàn Quốc Tốt Nhất

bởi Hana Nguyen
1.124 lượt xem 4 lượt xem

Ông bà ta có câu: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vì thế phái đẹp luôn muốn có một đôi mắt cuốn hút, tạo nên ấn tượng đặc biệt với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một hàng mi dày và cong vút. Đừng lo lắng, hãy trang bị cho mình một cây mascara – vật dụng không thể thiếu khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Từ nhẹ nhàng, trong sáng đến cá tính, sắc sảo, bất kì phong cách make-up nào cũng cần đến mascara. Chưa kể, khi nhắc đến các món đồ make up đẹp và dẫn đầu xu hướng, các brand Hàn luôn chiếm vị trí khá cao. Vậy mascara Hàn Quốc nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời bằng cách điểm danh 8 cây mascara đang “gây sốt” khắp các trang mạng xã hội ngay trong bài viết dưới đây.

Top 8 sản phẩm mascara Hàn Quốc được yêu thích

8
Thương hiệu The Face Shop
The Face Shop Superproof Mascara
Mã: 7404254e0225
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Video đánh giá sản phẩm

Bên cạnh Innisfree, The Face Shop cũng là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến. Sứ mệnh của The Face Shop Super Proof Mascara là mang đến cho phái đẹp đôi mắt hút hồn và ấn tượng khó phai. Điểm cộng của cây mascara này là chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Không chỉ khiến hàng mi trở nên quyến rũ hơn sau khi chuốt mà The Face Shop Super Proof Mascara còn có tác dụng dưỡng mi dày và cong. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, The Face Shop Super Proof Mascara có mức giá phải chăng và làn mi cong gấp hai lần.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thành phần an toàn, chủ yếu là từ thiên nhiên.
  • Gel không bị vón cục, không khiến cho bạn cảm thấy nặng mi khi sử dụng.
  • Khả năng làm cong mi cũng tương đối tốt.
  • Khả năng chống thấm nước, chống lem, trôi cực tốt.
  • Xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường vì em này khá phổ biến.
  • Không thể tẩy trang bằng nước ấm vì độ chống nước của em này cao, cần được tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng dành cho mắt.
7
Thương hiệu Missha
Missha The Style 4D Mascara
Mã: 661cfb1b86ba
Giá từ: 98.000 đến 115.000
Video đánh giá sản phẩm

Với mức giá không thể hợp lý hơn, Missha mang đến cho phái đẹp một lựa chọn tuyệt vời để có một hàng mi cong vút trong suốt 8 - 9 giờ đồng hồ. Thiết kế tối giản, tuy dung tích hơi ít hơn so với những loại khác nhưng Missha The Style 4D Mascara thuộc hàng “nhỏ mà có võ”. Nếu nói đến loại mascara Hàn Quốc nào tốt, chắc hẳn không ít người sẽ giới thiệu Missha. Cây mascara này có thành phần tự nhiên, vô cùng lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. Với tinh chất botanical wax, mascara không bết dính, không vón cục,làm mi cong hàng giờ liền. Đặc biệt, Missha còn tinh tế bổ sung dưỡng chất để bạn có một làn mi khỏe mạnh.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Phù hợp để trang điểm mỗi ngày khi đi làm.
  • Chất gel tương đối, không bị vón cục, không bị nặng mi khi sử dụng.
  • Giá thành bình dân, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.
  • Mặc dù giá thành rẻ nhưng đây còn là thương hiệu khá lạ lẫm với người tiêu dùng nên chưa thật sự gây được sự chú ý mạnh mẽ, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam.
  • Khả năng làm dày và dài mi còn hạn chế.
  • Khả năng chống thấm nước còn hạn chế.
6
Thương hiệu Laneige
Laneige Infinite Volume Setting Mascara
Mã: aba7fc4c3e83
Giá từ: 510.000 đến 600.000
Video đánh giá sản phẩm

Nếu bạn có làn da khô thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua những sản phẩm dưỡng ẩm “đắt xắt ra miếng” đến từ nhãn hiệu Laneige. Trong tiếng Pháp, La Neige có nghĩa là “Bông tuyết”, nhãn hàng này luôn hướng đến vẻ đẹp trong vắt, tinh khôi như bông tuyết. Cùng với các “chị em” là những sản phẩm dưỡng da cao cấp, mang lại làn da đàn hồi và căng tràn sức sống, cây mascara Laneige Infinite Volume Setting là một sản phẩm đáng để thử một lần. Cây cọ của Laneige Infinite Volume Setting Mascara dày, mỗi khi chuốt làm mi xòe rộng như hình cánh quạt, mang lại hiệu quả vượt trội. Ngoài ra, bạn sẽ thấy những sợi polyme được trang bị ở đầu cọ với dụng ý làm mi dài ngay sau mỗi lần chuốt. Cây mascara này xóa tan đi nỗi tự ti với đôi mắt bé và làn mi mỏng, thưa, mang lại cho các cô gái diện mạo hoàn toàn mới.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Phù hợp với tất cả các loại da, kể cả những nàng da dầu cũng không phải lo sợ việc mascara bị trôi khu sử dụng.
  • Khả năng làm cong, nâng và trải rộng mi tương đối tốt.
  • Không có mùi hắc khó chịu như đa phần các loại mascara khác.
  • Phù hợp với những bạn mới tập sử dụng mascara.
  • Giá thành khá mắc nên sẽ còn bị tình trạng hạn chế đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.
5
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Skinny Microcara
Mã: e2a34aa2de23
Giá từ: 221.000 đến 260.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây lại là một “chiến binh” mới trong bộ sưu tập của nhãn hàng Innisfree: Innisfree Skinny Microcara. Với diện mạo sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, nhỏ gọn chỉ như một cây bút, bạn có thể dễ dàng mang theo cây mascara này đi khắp mọi nơi. Innisfree Skinny Microcara luôn dẫn đầu trong mọi cuộc khảo sát “Loại mascara Hàn Quốc nào tốt”, bình chọn bởi chính người tiêu dùng. Như tên gọi, Innisfree Skinny Microcara sở hữu đầu chuốt siêu nhỏ nhưng mang đến hiệu quả tối ưu. Phù hợp hơn cả với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, Innisfree Skinny Microcara nâng niu hàng mi và khiến chúng cong vút một cách tự nhiên, không lo mờ, nhòe suốt cả ngày dài.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế cọ mảnh, phù hợp để chải được sâu những sợi mi ở hốc mắt.
  • Khả năng làm cong và dày mi tương đối tốt.
  • Thành phần chủ yếu là những chiết suất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Đa phần, những sản phẩm của Hàn Quốc rất dễ xuất hiện hàng nhái, hàng giả trên thị trường và em Innisfree này cũng không ngoại lệ.
4
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Skinny Longlong Cara
Mã: 7604a08b020f
Giá từ: 204.000 đến 240.000
Video đánh giá sản phẩm

Có lẽ cái tên Innisfree đã trở nên quá quen thuộc với những tín đồ make-up, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp châu Á. Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nét đẹp tự nhiên, thuần khiết, hãng đã kỳ công sử dụng các nguyên liệu đến từ hòn đảo Jeju hoang sơ, không nhiễm khói bụi. Nhờ thế, Innisfree đã và đang chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của người dùng. Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da nổi tiếng, chúng ta không thể bỏ qua Innisfree Skinny Longlong Cara - cứu tinh cho những hàng mi ngắn và thưa. Với đầu cọ siêu mảnh, cây mascara này mang đến cho những cô nàng hàng mi dài gấp 1.5 lần nhưng vẫn có độ thanh mảnh nhất định, phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên. Mức giá của Innisfree Longlong Cara là vô cùng hợp lý so với những công dụng mà nó mang lại. 12h không lem không trôi, thành phần tự nhiên không gây kích ứng và hơn thế nữa, dễ dàng tẩy trang bằng nước ấm nhờ kết cấu wash-off. Hơn thế nữa, đầu cọ có thiết kế đơn giản nhưng lại đa năng, làm cong mi đồng đều, kể cả những chỗ khó chuốt nhất.

Ưu điểm Nhược điểm
  • So với nhiều loại mascara của Innisfree khác thì điểm mạnh của em này nằm ở khả năng giúp làm dài mi.
  • Đầu cọ siêu nhỏ của em này giúp cho nguời dùng có thể chải sâu vào từng sợi mi.
  • Khả năng chống trôi khi gặp nước tốt.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn khi sử dụng.
  • Dễ xuất hiện hàng giả trên thị trường.
3
Thương hiệu Hope Girl
Hope Girl Super Wonder Magic
Mã: 18086decc265
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Video đánh giá sản phẩm

Tuy hãng Hope Girl còn là một cái tên còn tương đối xa lạ với những tín đồ làm đẹp của Việt Nam nhưng chất lượng sản phẩm của hãng là điều không thể bàn cãi. Lấy cảm hứng từ loài báo, Hope Girl Super Wonder Magic khoác lên mình lớp vỏ da báo quyến rũ và yêu kiều, làm đắm say lòng mọi cô gái. Không chỉ có vỏ ngoài sành điệu, những chi tiết bên trong cây mascara này cũng khẳng định lại vị trí hàng đầu của thương hiệu trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Điểm mạnh của cây mascara đến từ hãng Hope Girl là đầu cọ. Không chỉ được làm từ polime silicon mang lại cảm giác mềm mại khi sử dụng, đầu cọ còn hơi cong và sở hữu nhiều sợi đan xen để có thể chuốt ở những khoảng mi ngắn hơn như góc mắt hay đuôi mắt.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế màu vàng Gold trông sang chảnh và khá bắt mắt.
  • Lông cọ được làm từ Polyme Silicon, giúp người dùng không bị đau hay rát mắt khi sử dụng.
  • Có chứa dưỡng chất giúp dưỡng mi, hạn chế tình trạng gãy rụng.
  • Chất kem không bị vón cục.
  • So với những loại mascara của Hàn Quốc khác thì em này vẫn chưa được tin dùng nhiều ở Việt Nam và cũng chưa thật sự phổ biến.
2
Thương hiệu 3CE
3CE Variety Moving Mascara
Mã: c6830f77afc5
Giá từ: 264.000 đến 310.000
Video đánh giá sản phẩm

Bên cạnh 3CE Super Slim Skinny Mascara, hãng 3CE còn cho ra đời một cây mascara cũng không hề lép vế, đó là cây 3CE Variety Moving Mascara. Trái ngược với Super Slim Skinny, cây mascara này có đầu cọ dày hơn, hướng đến đối tượng muốn sở hữu hàng mi dày đầy ấn tượng. 3CE Variety Moving Mascara hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để tạo nên hàng mi dày, không vón cục và đặc biệt là lâu trôi. Điểm đặc biệt ở cây mascara này là thiết kế thông minh của cọ, có thể điều chỉnh ở đầu cọ. Bạn có thể xoay cho đầu cọ dài ra, khiến mi dài và dày hơn. Khi đầu cọ được chỉnh cho ngắn đi, bạn có thể khiến hàng mi trở nên cong hơn.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Đầu cọ linh hoạt, có nút điều chỉnh độ dài ngắn tùy theo ý muốn rất tiện dụng.
  • Thành phần an toàn, không bị kích ứng.
  • Độ làm cong và dày mi tốt.
  • Dễ xuất hiện hàng giả trên thị trường.
1
Thương hiệu 3CE
3CE Super Slim Skinny Mascara
Mã: 8250e2a207aa
Giá từ: 289.000 đến 340.000
Video đánh giá sản phẩm

Là sản phẩm của thương hiệu thời trang hàng đầu xứ sở kim chi Stylenanda, 3CE gây sốt trong ngành mỹ phẩm của các nước châu Á với loạt son hot hit có màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng. Thành công nối tiếp thành công, nhãn hiệu này tiếp tục cho ra đời cây mascara 3CE Super Slim Skinny Mascara, phù hợp với phong cách trang điểm trong sáng, dễ thương. Với vỏ ngoài màu đen đầy cá tính, 3CE Super Slim Skinny Mascara là câu trả lời cho băn khoăn mascara Hàn Quốc nào tốt của rất nhiều bạn trẻ. Như cái tên của nó, đầu cọ rất mảnh, đem đến những đường chuốt thanh tao, khiến đôi mắt trở nên tự nhiên mà lại vô cùng cuốn hút.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế cọ mảnh, nhỏ gọn nên có thể chải sâu vào trong hốc mắt và chuốt được những sợi mi cho dù là nhỏ nhất.
  • Khả năng làm cong, làm dài và dày mi tương đối ổn.
  • So với những hãng mascara khác thì em 3CE Super Slim Skinny Mascara này có phần hơi lép vế hơn và chưa thật sự phổ biến rộng rãi cũng như là được nhiều người tin dùng.

Tìm hiểu thêm:

Bảng so sánh các sản phẩm mascara Hàn Quốc phố biến hiện nay

Ảnh sản phẩm
1
2
-
4
5
6
7
8
Tên sản phẩm3CE Super Slim Skinny Mascara3CE Variety Moving MascaraHope Girl Super Wonder MagicInnisfree Skinny Longlong CaraInnisfree Skinny MicrocaraLaneige Infinite Volume Setting MascaraMissha The Style 4D MascaraThe Face Shop Superproof Mascara
Giá
Giá từ: 289.000 đến 340.000
Giá từ: 264.000 đến 310.000
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Giá từ: 204.000 đến 240.000
Giá từ: 221.000 đến 260.000
Giá từ: 510.000 đến 600.000
Giá từ: 98.000 đến 115.000
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Chất gelTốtTốtTốtTốtTốtTốtỔn, không bị vón cụcỔn, không bị vón cục
Dễ tẩy trangTẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụngó thể tẩy trang bằng nước ấmTẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụngTẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụngTẩy trang bằng nước tẩy chuyên dụngTẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụngBình thườngTẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng
Độ chống lem, chống trôiTốtTốtTốtTốtTốtTốtTrung bìnhTốt
Thiết kế cọMảnhCó nút điều chỉnh độ dàiLông chổi đan xen, đầu cọ được vát congMảnh-Đầu cọ xoắn képDạng hình nónDạng thẳng đứng truyền thống
Thương hiệu3CE3CEHope GirlInnisfreeInnisfreeLaneigeMisshaThe Face Shop
Trọng lượng/dung tích3.5 g3.5 g7 ml4 g3.5 g9 g7 g10 g
Xuất xứHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn Quốc

Tìm hiểu thêm:

Câu hỏi thường gặp

Mascara hàn quốc tốt nhất là loại nào?
Top 13 loại mascara Hàn Quốc tốt nhất năm nay:

  • Palladio Lash Obsessed Amped-Up Length & Volume Mascara
  • Etude House 3 Step Volumecara & Curling Mascara
  • Touch In Sol Paper Pusher Stretch Fiber Lengthening Mascara
  • Tonymoly Panda’s Dream Smudge Out Mascara
  • Peripera Ink Blackcara Long Lash
  • Mia Adora 3D Fiber Mascara

Trên đây là danh sách 8 cây mascara Hàn Quốc đáng để thử một lần nếu bạn là tín đồ mỹ phẩm của xứ sở kim chi. Dựa vào phong cách trang điểm mà bạn đang theo đuổi, bạn sẽ dễ dàng lựa ra cây mascara phù hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm ra loại mascara Hàn Quốc nào tốt và lựa chọn được một cây mascara có thể đồng hành với bạn trong mọi dịp, thậm chí là mỗi ngày. Chúc bạn luôn xinh đẹp rạng ngời.


Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn