Trang chủ MakeupLông Mi Top 10+ Mascara Màu Xanh Nổi Bật Cá Tính Nhất

Top 10+ Mascara Màu Xanh Nổi Bật Cá Tính Nhất

bởi Hana Nguyen
590 lượt xem 4 lượt xem

Quá nhàm chán với những phong cách trang điểm bình thường, liệu bạn có đủ tự tin phá cách bản thân với mascara màu xanh đầy quyến rũ? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 thương hiệu mascara màu xanh đẹp nhất thị trường hiện nay nhé.

Tổng hợp 10 loại mascara màu xanh nổi bật cho nàng cá tính

Chanel Le Volume De Chanel Mascara In Blue Night

Chanel Mascara In Blue Night mang đến cho bạn một tông màu xanh xám huyền bí của bầu trời đêm. Màu sắc trung tính đặc trưng của các loại mascara này phù hợp với các loại da tông màu ấm và cả tông màu lạnh.

Chanel Le Volume De Chanel Mascara In Blue Night mang đến tông màu xanh xám huyền bí

Tông màu xanh xám huyền bí của bầu trời đêm

Bên cạnh đó, màu xanh của Chanel Le Volume De Chanel Mascara In Blue Night đặc biệt phù hợp với những bạn có ngươi mắt màu xám. Khi kết hợp với nhau, bộ đôi này sẽ mang đến một sự nổi bật và cực kỳ đặc biệt khi xuất hiện giữa đám đông.

Diorshow Lash-Extension Effect Volume Mascara In Blue

Một sản phẩm của thương hiệu Dior đình đám trên thị trường hiện nay, Diorshow Lash-Extension Effect Volume Mascara In Blue mang màu xanh sapphire quyền lực, biểu hiện của sự chiến thắng.

Diorshow Lash-Extension Effect Volume Mascara In Blue giúp chăm sóc mi và làm mịn lông mi

Sản phẩm giúp chăm sóc mi và làm mịn lông mi

Mascara được làm giàu bởi các sợi fiber nhuyễn giúp mi tạo được độ dày tự nhiên nhất. Sau mỗi lần vuốt, kết cấu dạng sáp của mascara bao phủ các sợi mi cực kỳ linh hoạt giúp cho mi đạt được độ dày như mong muốn. Ngoài ra sản phẩm còn chăm sóc mi và làm mịn lông mi, mang lại một làn mi đều đặn và khỏe mạnh.

Dolce & Gabbana Beauty Passion Eyes Curl & Volume Mascara In Blu Indaco

PassionEyes Blu Indaco mang đến bạn một màu xanh thiên nhiên cực kỳ thú vị. Tô điểm thêm vào đôi mắt một sự mãnh liệt dồi dào, mascara màu xanh này của D&G xứng đáng là một trong những sản phẩm đáng để lựa chọn.

Dolce & Gabbana Beauty Passion Eyes Curl & Volume Mascara In Blu Indaco làm mi dài và cong gấp 2 lần

Hiệu quả tăng độ dài và cong gấp 2 lần

D&G cho biết, PassionEyes Blu Indaco có hiệu quả tăng độ dài và cong gấp 2 lần so với các sản phẩm mascara thông thường. Cùng với đó là tính năng waterproof cho phép bạn sử dụng mà không sợ bị thấm nước, mồ hôi hay những chất nhờn trên cơ thể.

Tìm hiểu thêm:

Eyeko Midnight Blue Black Magic Mascara

Nếu bạn đang có ý định chọn mascara màu xanh, thì màu xanh đen của Eyeko Midnight Blue Black Magic Mascara sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ đáng giá cho bạn. Bên cạnh màu xanh đen huyền bí, loại mascara này có thể mang đến sự hài hòa khi phối hợp giữa tông màu lạnh và trung tính.

Eyeko Midnight Blue Black Magic Mascara có thiết kế dạng tuýp tiện lợi

Thiết kế dạng tuýp giúp tiện lợi hơn khi sử dụng

Thiết kế dạng tuýp cùng với cọ chuốt dạng tròn, sản phẩm sẽ mang lại sự thuận tiện nhất định khi sử dụng. Tuy nhiên, phần giá cả của sản phẩm này có hơi cao so với các sản phẩm cao cấp cùng loại.

L’Oreal Voluminous Original Volume Building Mascara, Cobalt Blue

Với những sự lựa chọn mascara màu xanh, bạn không thể nào không cân nhắc đến màu xanh coban. Và L’Oreal Voluminous Original Volume với phiên bản màu xanh coban là sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn đang cần tìm kiếm.

L’Oreal Voluminous Original Volume Building Mascara, Cobalt Blue giúp làm dày mi gấp 5 lần

Hàng mi của bạn sẽ được dày và dài gấp 5 lần so với bình thường

Chỉ sau một lần chuốt, hàng mi của bạn sẽ được dày và dài gấp 5 lần so với bình thường, cùng với đó là tông màu xanh coban trẻ trung năng động. Bạn có thể kết hợp cùng với thời trang hiphop để làm nổi bật lên phong cách của mình nhé.

Mascara Cosmetics Blue Benefit They’Re Real

Luôn xuất hiện trong top seller trên thị trường mascara, Benefit cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm. Với dòng sản phẩm Mascara They’Re Real tông màu xanh đậm, Benefit đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi người.

Mascara Cosmetics Blue Benefit They’Re Real phù hợp khi trang điểm đậm

Kết hợp giữa màu sắc của loại mascara này cùng với cách trang điểm tông đậm

Bạn có thể kết hợp giữa màu sắc của loại mascara này cùng với cách trang điểm tông đậm, để tạo nên một sự quý phái và quyến rũ cực độ.

Mascara V For V.O.L.U.M.E Blue

Sephora Collection V For Volume Blue Mascara là sản phẩm hoàn hảo cho bất cứ ai thích màu xanh trung tính.

Mascara V For V.O.L.U.M.E Blue màu xanh cá tính và trẻ trung

Mascara màu xanh trẻ trung và cá tính

Lấy cảm hứng từ bộ môn thể dục cổ vũ đặc trưng ở Mỹ, mascara này mang đến sự trẻ trung, năng động cùng với nhiệt huyết đang cháy bỏng.

Nars Audacious Mascara In Minerve

Có lẽ thương hiệu Nars không hề xa lạ đối với những người sử dụng mascara.

Nars Audacious Mascara In Minerve khá quen thuộc với những người yêu mỹ phẩm

Thương hiệu nổi tiếng với các cô nàng yêu mỹ phẩm

Bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng, Nars đã quyết định cho ra đời Nars Audacious Mascara In Minerve với màu xanh đặc trưng.

Yves Saint Laurent Mascara Vinyl Couture In I’M The Trouble

Mascara màu xanh với thương hiệu của nhà thiết kế thời trang vĩ đại Yves Saint Laurent tại Pháp. Khi lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu này, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Yves Saint Laurent Mascara Vinyl Couture In I’M The Trouble giúp mi đạt được độ nét cần có

Thiết kế giúp hàng mi được cung cấp đầy đủ khối lượng và độ nét cần có

Thiết kế của Mascara Vinyl Couture In I’M The Trouble giúp hàng mi được cung cấp đầy đủ khối lượng và độ nét cần có. Cùng với màu sắc xanh bão hòa và siêu sáng bóng của sản phẩm sẽ giúp bạn nổi trội nhất trong đám đông.

Tìm hiểu thêm:

Yves Saint Laurent The Shock Volumizing Mascara In Blue Underground

Là một sản phẩm khác của Yves Saint Laurent, The Shock Volumizing Mascara In Blue Underground mang đến một màu xanh lam nổi bật. Kết hợp hài hòa giữa sự trong sáng và huyền ảo, đây là sản phẩm mang đến một làn gió mới cho những ai thích mascara nhiều màu sắc.

Yves Saint Laurent The Shock Volumizing Mascara In Blue Underground có màu xanh lam nổi bật

Màu xanh lam nổi bật của sản phẩm

Đây là một sản phẩm mascara tuyệt vời cho những bạn có làn da mặt trắng sáng, bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc makeup với màu sắc của loại mascara này.

Câu hỏi thường gặp

Màu mắt nào phù hợp với mascara màu xanh?

Nếu mắt bạn màu sáng, mascara xanh sẽ làm tăng độ sáng tự nhiên, giúp mắt thêm sống động. Thêm một chút phấn mắt màu hồng đào nhạt lên trên mi mắt của bạn trước khi chuốt mascara để làm cho hàng mi của bạn nổi hơn.

Với top 10 mascara màu xanh xứng đáng lựa chọn nhất, hi vọng bạn đã lựa chọn được loại mascara phù hợp và tốt nhất cho mình. Chúc bạn sớm thành công với phong cách mà mình đã lựa chọn nhé.


Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn