Trang chủ Tin tức Bất ngờ với 7 bước vẽ nail dưa hấu “tay mơ” cũng làm được

Những bộ nail được tô vẽ tỉ mỉ không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn thể hiện cá tính của phái đẹp. Giữa những ngày hè nắng chói chang, sở hữu một bộ nail dưa hấu chắc chắn sẽ phần nào làm giảm bớt đi sự oi ả. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự đáng yêu.

Nail dưa hấu với màu sắc tươi mát sẽ giúp nàng trông thật nhí nhảnh và nổi bật

1. Những dụng cụ cần có để vẽ nail dưa hấu

Vẽ nail dưa hấu dễ dàng với sơn gel và cọ râu

  • Sơn dưỡng không màu (sơn base)
  • Sơn gel: màu hồng hoặc đỏ, màu xanh lá đậm, màu xanh lá nhạt (xanh lá mạ), màu đen và màu trắng
  • Sơn phủ bóng (sơn top)
  • Cọ râu

2. Các bước để thực hiện vẽ nail dưa hấu

Hướng dẫn vẽ nail dưa hấu cực đơn giản

Bước 1

Sơn lớp sơn dưỡng không màu. Dùng một lớp sơn này để tạo lớp ngăn cách giữa móng thật với sơn móng tay. Bảo vệ móng thật khỏi bị ố vàng hoặc giòn, gãy.

Bước 2

Phủ lớp sơn nền màu hồng đậm hoặc màu đỏ. Chờ sơn khô. Đối với sơn gel thì hơ khô bằng đèn LED.

Bước 3

Sơn đầu móng màu xanh lá để làm phần vỏ dưa hấu. Có thể sử dụng cọ vẽ móng kiểu Pháp chuyên dụng để vẽ dễ dàng.

Bước 4

Tiếp tục dùng cọ râu vẽ các sọc dưa lên “phần vỏ” bằng màu xanh lá đậm. Các sọc không nhất thiết phải thẳng, như vậy trông sẽ tự nhiên và dễ vẽ hơn.

Bước 5

Vẽ một dải màu trắng viền giữa hai phần móng hồng (đỏ) và xanh lá đậm. Mô phỏng phần cùi vỏ.

Bước 6

Dùng cọ râu vẽ hạt dưa lên phần móng màu hồng (hoặc đỏ). Có thể dùng tăm để thay thế cho cọ nếu không có.

Bước 7

“Khóa” những miếng dưa hấu bằng lớp sơn phủ bóng. Bước này vừa để bảo vệ tác phẩm của bạn. Vừa tăng thêm cảm giác sáng bóng, mọng nước cho miếng dưa.

Vậy là chỉ với 7 bước cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ nail dưa hấu cực kỳ đáng yêu và bắt mắt rồi!

3. Gợi ý một số mẫu nail trái cây đẹp

Nhắc tới mùa hè, không thể nào không nhắc tới trái cây. Thức quà ăn vặt tươi ngon ngọt mát, đập tan cái nắng oi ả. Không chỉ có dưa hấu, các loại trái cây khác cũng được đưa vào những bộ nail. Tạo nên những bức tranh sặc sỡ, thú vị và vô cùng đáng yêu!

Nếu bạn còn đang phân vân chọn một mẫu trái cây yêu thích để tô điểm cho bộ móng của mình, sau đây sẽ là một số gợi ý đáng cân nhắc.

3.1. Nail dưa hấu

Sau khi vẽ được kiểu sơn gel đơn giản lên toàn bộ bề mặt móng. Hãy thử “nâng cao tay nghề” bằng những cách vẽ nail dưa hấu phức tạp hơn một chút xem sao. Vận dụng khéo léo kỹ thuật ombre sẽ cho ra những kết quả cực kỳ bất ngờ và ấn tượng đấy!

Vẫn là dưa hấu nhưng với nhiều cách biến tấu khác nhau, bạn có thể tạo ra vô vàn mẫu nail dưa hấu độc đáo của riêng mình.

3.2. Nail cherry và dâu tây

Những trái cherry hay những quả dâu tây đỏ mọng vừa đáng yêu, vừa ngấm ngầm ẩn chứa một sự quyến rũ lạ kỳ. Tưởng tượng nếu hai loại trái cây này được đưa vào bộ nail. Chắc chắc sẽ nhân đôi sự ngọt ngào cho bạn đấy.

Mẫu nail cherry hay dâu tây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng ngọt ngào

3.3. Nail dứa (thơm)

Những trái dứa “bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào” được rất nhiều cô gái chọn lựa. Vừa ý nghĩa, vừa đáng yêu với sắc vàng tươi tắn, nổi bật.

Bạn đã biết bao nhiêu cách để vẽ nail trái thơm rồi?

3.4. Nail “giỏ” trái cây

Thay vì chỉ vẽ một loại trái cây, sao không thử đưa cả “giỏ” trái cây lên bộ nail của mình nhỉ? Chỉ nhìn thôi đã thấy mùa hè trở nên mát mẻ lạ kỳ.

Những móng tay xinh xắn nhiều màu sắc như mang cả mùa hè theo mình

Xem thêm:

Mùa hè đã đang tới rất gần. Hi vọng với bài viết trên, Học viện thẩm mỹ quốc tế SCI đã giúp bạn thực hiện được mẫu nail dưa hấu ưng ý của riêng mình.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan