Trang chủ Tin tứcNail 99+ Mẫu Nail Gấu: Đẹp, Đáng yêu, Ấn tượng, Ý nghĩa nhất

Nail gấu là một trong những kiểu mẫu rất độc đáo, khiến cho không ít cô nàng mê mẩn vì sự tinh nghịch và ngây thơ. BST các thiết kế này có gì thú vị? Hãy cùng bài viết này khám phá chi tiết và tìm ra “chân ái” phù hợp nhất cho mình.

1/ Bộ sưu tập các mẫu nail gấu đẹp & ấn tượng nhất

Nail hình gấu là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng theo đuổi style năng động và bánh bèo. 7 dạng concept dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra một kiểu mẫu phù hợp nhất.

1.1/ Nail gấu trúc

Hình vẽ gấu trúc trắng – đen rất thích hợp với người ưa thích sắc màu đơn điệu, vừa mang tính cổ điển lại vừa hiện đại. Những nàng có nước da sáng thì bộ nail này sẽ trở thành một điểm nhấn cực hút mắt.

Các nét vẽ chú gấu trúc thường tập trung vào phác họa biểu cảm gương mặt ngây ngô trong sáng, xen lẫn sự tinh nghịch khiến bất kỳ ai nhìn thấy đều mê mẩn.

Bạn có thể chọn các họa tiết lá trúc xanh, thân cây tre,… để “phụ họa” cho hình vẽ thêm sống động, tạo ấn tượng trước đám đông.

1.2/ Nail hình gấu brown

Khác với gấu trúc, nhân vật gấu brown nổi bật với màu nâu đất, có thể dành cho mọi nước da mà không lo bị lệch tone kém duyên dáng.

Nail màu nâu mang đến cảm giác ấm áp, dịu mắt và rất cuốn hút. Vì thế, hình vẽ chú gấu này làm nổi bật lên phong thái trẻ trung thơ ngây xen lẫn cả nét trưởng thành quý phái.

Trong khi sơn bộ móng này, bạn nên dùng màu sơn đen hoặc nâu đậm để tạo đường viền. Đồng thời có thể mix thêm màu nền dạng be nhạt sao cho hài hòa.

1.3/ Nail gấu pooh

Nếu có niềm đam mê với màu vàng tươi sáng, bộ nail hình gấu pooh sẽ khiến chị em vô cùng “mãn nhãn”. Đây cũng là nhân vật gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, ẩn chứa đầy sự gần gũi thân quen và cảm giác dễ chịu mỗi khi nhìn vào.

Sắc vàng từ hình vẽ gấu pooh còn là đại diện của niềm vui, hạnh phúc và năng lượng tích cực. Điều đó làm cho bộ nail giống như vật phong thủy giúp đời sống tinh thần của bạn tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, chị em có thể trang trí thêm cho bộ móng bằng các đường kẻ sọc, phủ nhũ kim tuyến, đính hạt… và ưu tiên chọn tone cam/vàng/đỏ.

1.4/ Nail gấu Baloo

Trái ngược với gấu pooh, gấu baloo lại mang sắc thái trầm ổn hơn với màu xám xanh khá dịu mắt. Hình ảnh này vừa toát lên nét ngộ nghĩnh và vừa lạnh lùng bí ẩn.

Tone da màu trắng hoặc trung bình sẽ tương ứng với sơn xám xanh, khiến cho bộ móng trên tay và chân được nổi bật hơn đáng kể. Bạn nên chọn màu sơn nền sáng (xanh nhạt, xám nhạt…) để hình vẽ gấu rõ nét.

Kiểu nail có thể đi kèm là kẻ sọc, kẻ chéo với màu nhũ, đính đá tròn nhỏ… tùy theo sở thích và sự sáng tạo của mỗi người.

1.5/ Nail hình gấu hồng

Chiếc nail vẽ gấu màu hồng nằm trong top đầu những thiết kế bánh bèo nữ tính, góp phần tô điểm cho phong cách nhẹ nhàng, “mong manh dễ vỡ”.

Nếu tone da của bạn không quá trắng, hãy dùng sơn nude hồng để làm nền và dùng sơn đỏ phác họa dáng vẻ của chú gấu. Thêm vào đó, các nàng cũng nên gắn nhũ hay hạt cườm để bộ móng tỏa sáng lấp lánh.

Với thiết kế này, bạn hãy phủ sơn bóng thay vì sơn lì để giữ màu lâu hơn, tránh làm cho bộ nail bị dính bẩn gây mất thiện cảm.

1.6/ Nail gấu xám

Nổi bật trong phong cách nail mùa thu đông, thiết kế hình gấu xám khá được lòng chị em phụ nữ. Với sắc màu trung tính, làn da của bạn sẽ được kéo sáng lên 0,5-1 tone, giúp cho tổng thể diện mạo thêm tươi tắn hơn.

Khi vẽ gấu màu xám cần phải chú trọng phối màu hài hòa với background, tránh làm các đường nét bị chìm, ảnh hưởng tới vẻ đẹp của bộ nail.

Bạn cũng không nên vẽ hình gấu lên tất cả các ngón bởi điều đó sẽ khiến móng tay/chân quá rối mắt, không tôn lên được thần sắc tự nhiên và kém phần tinh tế.

1.7/ Nail gấu bắc cực

Bộ nail lấy cảm hứng từ chú gấu bắc cực béo bự cũng không kém phần duyên dáng đáng yêu, đặc biệt hợp với thời tiết mùa đông lạnh giá. Các mẫu thiết kế liên quan tới concept này thường chọn màu trắng và xanh lam làm chủ đạo.

Hai sắc màu này ẩn chứa ý nghĩa về sự thanh bình yên ả, dễ chịu và thoải mái. Bởi vậy mà những cô nàng đang chịu nhiều áp lực tinh thần không nên bỏ lỡ bộ nail này.

Lưu ý: Chỉ dùng mẫu nail này nếu móng thon dài, dáng vuông và diện tích đủ rộng để khắc họa rõ nét hình ảnh chú gấu to tròn.

2/ Làm nail hình con gấu giá bao nhiêu tiền?

Chi phí dành cho một bộ nail sẽ chịu ảnh hưởng bởi nhiều nhân tố: tay nghề thợ nail, màu son, kiểu mẫu thiết kế… Do đó, nail hình gấu sẽ không có mức giá cố định trên thị trường.

Tuy nhiên, các chị có thể tham khảo mức giá trung bình như sau:

DỊCH VỤ LÀM NAIL CHI PHÍ (Trăm Nghin VNĐ)
Nail sơn thường, vẽ móng đơn giản 100 – 150
Nail sơn gel, nối móng, vẽ móng 150 – 200 
Gắn móng giả, vẽ hình gấu phức tạp 200 – 350

Để xác định được mức chi phí cụ thể cho một bộ móng phù hợp với mình, bạn vẫn nên đến trực tiếp các tiệm nail và tìm kiếm lời tư vấn chính xác.

3/ Vài lưu ý khi làm nail gấu

Để sở hữu một bộ móng “ưng bụng” hết ý và duy trì được độ bền lâu thì chị em nên ghi nhớ những nguyên tắc quan trọng sau đây:

3.1/ Chọn địa chỉ làm nail uy tín

Trên thị trường hiện nay không khó để bắt gặp một tiệm làm nail, nhưng việc lựa chọn ra một địa chỉ uy tín chất lượng vẫn còn là vấn đề khá nan giải.

Nếu quy trình làm móng không đảm bảo an toàn, kỹ thuật xảy ra sai sót, sơn màu nhiều tạp chất… thì bộ nail sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Thậm chí, bạn còn phải chịu những hệ quả như: dễ xước, gãy móng, bong da…

Tuyệt chiêu để tìm ra một tiệm nail đáng tin là:

  • Có nhiều reviews tốt từ khách hàng, mức độ hài lòng đạt chuẩn 4-5 sao.
  • Thương hiệu lâu năm, phổ biến rộng rãi trong lĩnh vực nail.
  • Cơ sở làm nail đầy đủ thiết bị, không gian hiện đại thoải mái.
  • Nhiều mẫu thiết kế đa dạng, màu sơn lên chuẩn tone.

3.2/ Sử dụng sơn chất lượng cao nếu tự vẽ tại nhà

Đối với các nàng thích tự vẽ móng, điều quan trọng nhất là phải dùng sơn màu chính hãng, tránh mua những sản phẩm rẻ tiền và kém chất lượng.

Đa số những loại sơn “fake” khi dùng lâu đều gây tổn thương và mài mòn bề mặt móng, hơn nữa còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đến sức khỏe của bạn. 

Vì vậy, một vài cách giúp chị em phái đẹp nhận biết sơn chuẩn là:

  • Mùi thanh nhẹ, không quá nồng nặc hóa chất khó chịu.
  • Thiết kế dạng hình trụ hoặc tròn, tên loại sơn được in rõ nét.
  • Nước sơn mượt, không dính cục hoặc sạn và lưu giữ màu lâu.
  • Sơn có hạn dùng lâu, không bị khô trên miệng lọ sau nhiều lần sử dụng.

3.3/ Hạn chế tiếp xúc móng với nước hoặc hóa chất

Sau khi đã thành công sở hữu bộ nail tuyệt đẹp, các nàng cũng nên hạn chế để móng tay/chân dính ngâm nước lâu hoặc dính hóa phẩm (dầu rửa bát, bột giặt, sữa tắm…)

Bạn có thể dùng găng tay mỗi khi làm việc nhà để bảo vệ bộ nail lâu phai hơn, đồng thời cũng giúp cho móng không bị đứt gãy trong lúc lao động chân tay.

Nail gấu không chỉ là một kiểu vẽ móng sinh động, mà còn mang theo dấu ấn của tuổi thơ và thể hiện được cá tính của người sở hữu. Các cô nàng đừng ngại ngần gì mà không sắm ngay cho mình một bộ “phụ kiện” xinh xắn đáng yêu này nhé!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan