Trang chủ Tin tứcNail 99+ Mẫu nail hoạt hình Đẹp, Đơn giản, Dễ thương, Đáng yêu

Nail hoạt hình là kiểu mẫu khá “đình đám” được giới trẻ đặc biệt ưa thích và trở thành một phần không thể thiếu trong BST đồ nghề làm móng. Bởi những hình dáng ngộ nghĩnh đó vừa giúp bạn trở về với tuổi thơ, vừa làm nổi bật lên tính cách đáng yêu, dễ mến.

1/ Tổng hợp các mẫu nail hoạt hình đơn giản, dễ thương

Thông thường, phái đẹp đều khó có thể kìm lòng trước những đồ vật, phụ kiện, trang sức dễ thương. Vì thế, những mẫu nail dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, thậm chí còn khiến con tim tan chảy trước cái nhìn đầu tiên.

1.1/ Nail hoạt hình Doremon đáng yêu

Với những ai trải qua thời trẻ con tràn ngập trong truyện tranh thì không thể không biết đến chú mèo máy siêu cấp hóm hỉnh đến từ Nhật Bản này.

Biểu cảm và hình dáng của Doremon được khắc họa vô cùng đa dạng, giúp bạn dễ dàng sáng tạo để sở hữu bộ móng “độc nhất vô nhị” cho riêng mình.

Tone màu chủ đạo là xanh và trắng, mang đến cảm giác trong sáng thuần khiết, đồng thời còn làm cho màu da của bạn trông bớt tối hơn.

1.2/ Nail hoạt hình Mickey

Nếu bạn ưa thích 3 màu cổ điển: đỏ, đen và trắng thì hình vẽ chuột Mickey là một lựa chọn tuyệt vời, hứa hẹn mang đến bộ móng tay ưng ý.

Hơn nữa đối với nhiều cô nàng tuổi Tý thì đây còn được xem như chiếc nail hợp mệnh, mang lại nhiều may mắn và sự tự tin hơn trong cuộc sống.

Khi gắn những hình Mickey lên tay, bạn có thể kết hợp các họa tiết như: chấm bi, chiếc nơ, trái tim… để tăng thêm phần sinh động. 

1.3/ Nail hoạt hình Pokemon

Khi nhắc đến Pokemon, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng đến một bộ nail có tone vàng của Pikachu, sắc xanh của Bulbasaur hay 52 nhân vật khác mang nhiều màu đa dạng.

Hơn nữa, cho dù là da sáng hay da ngăm thì bạn cũng đều tận dụng được các hình vẽ này. Vì thế, các nàng có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng mà không lo bí ý tưởng khi tô móng tay của mình.

Biểu cảm của những chú Pokemon đa phần đều là mặt cười thánh thiện, có thể giúp bạn “up mood” mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và buồn rầu.

1.4/ Nail hoạt hình Minion

Góp phần làm nên phong cách nhí nhảnh không thể vắng mặt nhân vật Minion. Đây cũng là một kiểu mẫu lý tưởng để chị em tạo điểm nhấn cho móng tay của mình thêm xinh.

Bằng cách lấy màu vàng và xanh dương làm chủ đạo, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cánh cho bộ móng mà không tốn nhiều công sức.

Bên cạnh đó, bạn nên phủ thêm một lớp sơn phát quang để hình vẽ Minion luôn giữ nét sống động và đẹp mọi lúc mọi nơi.

1.5/ Nail hoạt hình Bọt biển

Cũng là sắc vàng tươi sáng, bạn có thể thay thế hình vẽ trên móng bằng chú Bọt Biển cực kỳ tinh nghịch và ngộ nghĩnh. Hầu hết các tiệm nail đều có các sticker về nhân vật này nên bạn không cần lo phải ngồi hàng giờ để vẽ từng đường nét phức tạp.

Điểm thêm vào đó là ánh nhũ, hạt ngọc hoặc sơn lấm tấm màu trắng… sẽ càng tạo được hiệu ứng 3D và làm bật tone da nhiều hơn, phác họa rõ nét tính cách năng động của bạn.

XEM THÊM VỀ: 100 Mẫu nail màu xám đẹp, gây thương nhớ cho các chị em

1.6/ Nail hoạt hình Pacman

Nếu là một thiếu nữ ưa thích sự hoài cổ thì biểu tượng Pacman là ứng cử viên vô cùng sáng giá để trang trí cho bộ móng. Trải qua hơn 30 năm, các sắc thái cảm xúc Pacman luôn ghi dấu ấn khó quên và chưa bao giờ là “lỗi mốt”.

Khi chọn concept này, bạn nên dùng nền đen hoặc xanh đậm để làm bật lên các họa tiết đáng yêu, đủ loại sắc màu mà mình ưa thích.

Tuy rằng các hình vẽ có phần cứng nhắc nhưng lại gây ấn tượng mạnh và không làm mất đi phong thái trẻ trung ngây thơ.

1.7/ Nail hoạt hình Hello Kitty

Đây cũng là một trong những nhân vật hoạt hình “gây sốt” thời 9x với màu hồng ngọt ngào, trở thành biểu tượng cho sự ngây ngô mộng mơ thời trẻ.

Thao tác tô vẽ bộ nail này khá đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp sơn móng hài hòa giữa trắng và hồng, sau đó đính hạt charm cùng vài nhãn dán nhỏ nhắn. Kết quả sẽ có được bộ móng hình mèo cách điệu và rất xinh xắn.

1.8/ Nail hoạt hình mèo Garfield

Nằm trong danh sách các chú mèo nổi tiếng trên màn ảnh không thể không nhắc đến Garfield. Nổi danh với phong thái siêu quậy pha lẫn chút “cool ngầu”, chắc chắn bộ nail này sẽ khiến bạn hài lòng và mê mẩn không rời mắt.

Đặc biệt, hình dáng màu cam của chú mèo mướp đó rất bắt mắt, thích hợp với style hoạt bát. Các thợ nail chuyên nghiệp còn khuyên bạn nên ưu tiên lớp sơn background trắng đục hoặc sữa, tránh làm xỉn màu và tối da.

1.9/ Nail hoạt hình cô gái siêu nhân

Giống như nhiều nhân vật khác, miếng dán móng tay các cô gái siêu nhân cũng rất phong phú, nhiều sắc thái biểu cảm linh hoạt. Thông qua đó, giúp bạn tái hiện lại những thước phim tuổi thơ đáng nhớ.

Các chị em có thể chọn bất kỳ màu sơn nền nào mà mình muốn, kết hợp nét vẽ hình sọc, vuông, tròn… để thỏa lòng “biến hóa” với vô số kiểu cách khác nhau. Mẫu nail này khá hợp với người có tính khí trẻ con, vừa dịu dàng thục nữ lại vừa có nét mạnh mẽ cá tính.

1.10/ Nail cartoon hình Tom & Jerry

Là siêu phẩm trong thế giới “cartoon film”, Tom và Jerry là 2 nhân vật ra đời từ rất sớm (năm 1940), nổi tiếng với tính chất hài hước đáng yêu. Vì vậy, bạn có thể tận dụng những họa tiết này để làm cho bộ nail mang thần thái tươi vui.

Mặc dù, chỉ là những hình vẽ rất nhỏ trên tay nhưng bạn vẫn nên chú ý mix màu sao cho hài hòa để tạo nên cái nhìn tổng thể và không bị lệch lạc.

1.11/ Nail hoạt hình 7 chú lùn

Không kém gì Tom & Jerry, chân dung công chúa trắng như tuyết cùng 7 chú lùn lương thiện cũng đã quá quen thuộc với nhiều người. Là “fan cứng” của các bộ phim hoạt hình Disney, bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua bộ nail siêu cute này.

Cùng với đó, hãy vẽ thêm hình quả táo đỏ, nàng bạch tuyết, hay đính thêm đá, xà cừ trắng… để làm bộ móng trở nên hoàn mỹ hơn. Tất cả những họa tiết đó sẽ rất hợp trong các dịp lễ Noel, Tết trung thu, Tết thiếu nhi…

1.12/ Nail hoạt hình Aladin

Nổi bật lên trong thế giới Disney, hình tượng chàng trai trẻ Aladin đầy mạnh mẽ và còn pha thêm chút tinh anh cũng khiến bao chị em phải say mê. Tips nhỏ dành cho bạn khi dùng kiểu mẫu này đó là nên nối thêm móng, giữ cho các nét vẽ lên form chuẩn, không làm bộ nail biến thành thảm họa.

Ngoài ra, bạn có thể vẽ thêm chân dung công chúa Jasmine, chiếc đèn và ông thần uy lực để tăng thêm độ phong phú cho bộ móng của mình.

1.13/ Nail hoạt hình Chip & Dale

Bộ đôi nhân vật sóc chuột Chip and Dale được đánh giá là một trong những bản phác họa rất vui nhộn. Kiểu mẫu này phù hợp với các cô nàng thích phá cách và nhanh nhẹn.

Trước khi vẽ, bạn nên cân nhắc đúng tỷ lệ của các đường nét từ to đến nhỏ, phối hợp đồng đều giữa màu sơn cam và trắng. Nhờ đó, giúp tác phẩm hoàn thiện một cách tuyệt đẹp và toát lên sự sinh động như thật.

1.14/ Nail hoạt hình Lion King

Nhắc đến các bộ phim hoạt hình liên quan đến thế giới động vật, bạn cũng sẽ không thể lãng quên vị vua sư tử đầy dũng mãnh và cũng không kém phần đáng yêu.

Lý do mà bộ nail này được khá nhiều người săn đón là vì kiểu dáng và màu sắc có thể phối hợp với mọi tone da. Ngay cả khi bạn có làn da sẫm màu, hình vẽ Lion King càng làm nổi bật lên phong thái mạnh mẽ, cá tính năng động mà không hề bị lệch tông.

2/ Bí quyết dưỡng móng sau khi làm nail hoạt hình

Sau khi đã đầu tư công sức cho bộ nail “tuyệt phẩm” của mình, điều quan trọng mà nhiều người hay bỏ qua đó là làm sao để dưỡng móng, giữ màu lâu trôi. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ghi nhớ một vài TIPS dưới đây:

  • Đắp “mask” dầu oliu/dừa lên móng tay hằng ngày để giữ độ chắc khỏe.
  • Tránh ngâm tay trong nước quá lâu làm phai màu sơn.
  • Ưu tiên phủ sơn bóng thay vì dùng sơn lì để tránh bẩn móng.
  • Không để cát bụi đọng lại trên đầu móng tay.
  • Bổ sung thêm biotin từ món ngũ cốc, bơ,…

Thực tế, không quá khó để bạn chọn ra một mẫu nail hoạt hình hợp thời và tương đồng với phong cách, cá tính của mình. Hãy học cách sơn móng đúng đắn để vừa thỏa mãn niềm yêu thích, vừa có thể tự sáng tạo ra nhiều kiểu mẫu độc lạ và tạo ấn tượng riêng biệt cho bản thân.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan