Trang chủ Tin tứcNail 99+ Mẫu nail LV: Đẹp, Sành điệu, Thời thượng, Cá tính

Sẽ là một sai lầm nếu như chị em bỏ lỡ kiểu nail LV. Với BST thiết kế đầy đủ các kiểu dáng móng tay dưới đây, chị em sẽ phải thốt lên kinh ngạc bởi vẻ đẹp của nó. Đồng thời, hứa hẹn rằng bạn sẽ chọn được kiểu móng lý tưởng nhất cho style của mình.

1. Nail LV là gì?

Có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, ở thời điểm hiện đại 95% chị em đều biết đến thương hiệu thời trang “chanh sả” Louis Vuitton. LV chuyên cung cấp các kiểu mẫu quần áo và túi xách ở phân khúc cao cấp.

Mỗi sản phẩm từ nhà LV đều luôn trong tình trạng “cháy hàng” –  đủ để thấy được sự bùng nổ của thương hiệu và niềm yêu thích của khách hàng.

Nail LV là những kiểu mẫu móng được KTV thiết kế dựa trên logo của thương hiệu và các họa tiết có mặt trên túi hoặc áo nhãn LV.

Thiết kế móng LV chanh sả, sang trọng với vô vàn sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc. Từ vuông, tròn đến móng nhọn, bạn có thể chọn một trong số các kiểu dáng đó để phối với các gam màu đen, nâu, đỏ, trắng, hồng…

Mẫu móng này phù hợp với nhiều tâm trạng, trang phục cũng như layout makeup. Vì thế, bất cứ chị em nào cũng có thể sở hữu và tô điểm cho bàn tay của mình.

2. Những mẫu nail lv đẹp & sang chảnh nhất

Nghệ thuật móng tay LV được tạo ra bởi những nghệ sĩ tuyệt vời. Toàn bộ ý tưởng về bộ nail LV mà họ mang đến đều rất sáng tạo và đa dạng. Tin rằng, với BST dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một thiết kế phù hợp.

2.1. Nail lv đen trắng

Đen, trắng vẫn luôn là gam màu tuyệt vời khi nhắc đến kiểu mẫu nail LV. KTV sẽ sơn nền móng bằng màu đen và vẽ các biểu tượng LV màu trắng. Điều này làm cho bộ móng của chị em trông thật nổi bật với logo hàng hiệu. 

Thông thường, với kiểu móng này KTV sẽ chỉ vẽ ở ngón cái và áp út, không tô điểm trên toàn bộ bàn tay. Vì có thể khiến cho cả bộ móng trở nên rối, màu sắc nhàm chán và không thực sự gây ấn tượng cho người nhìn.

2.2. Nail Louis Vuitton vàng đen

Nếu như để ý kĩ sẽ thấy rằng, nền túi LV luôn là màu đen, nâu và logo sẽ nổi bật với gam màu vàng hoặc nhẹ hơn một chút. Cũng chính vì điều này mà các thợ móng quyết định, thiết kế kiểu nail LV đen vàng. 

Ở phiên bản móng LV vàng đen, bạn có thể yêu cầu KTV vẽ thêm các bông hoa hoặc các họa tiết nhỏ như mặt trời, con số,… Ngoài ra, bộ “vuốt” không kén chọn style nên bạn không cần lo ngại về vấn đề trang phục hay cách mix phụ kiện.

Tuy nhiên, bạn sẽ trông tuyệt vời hơn cả khi kết hợp với bộ váy dạ hội màu trắng, vòng cổ bản to và mix cùng một chiếc túi LV hàng hiệu. 

2.3. Nail LV nhiều màu

Nhắc đến kiểu mẫu nail này khá nhiều chị em tỏ ra lo ngại về vấn đề phối màu. Bởi vì, theo nguyên tắc thì chỉ nên phối 2 – 3 màu trên cùng một bộ móng đúng không? Tuy nhiên, đừng vội kết luận, hãy nhìn những bức hình dưới đây:

Bạn thấy điều gì không? Trông chúng không hề phản cảm hay rối rắm, ngược lại còn toát lên vẻ đẹp khó thấy. Sự tổng hòa giữa nhiều gam màu này càng làm cho bộ vuốt trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng, bạn sẽ là người chiếm spotlight trong bữa tiệc nếu sở hữu bộ nail này đấy!

Tuy nhiên, để vẽ được nail LV này, KTV phải thật khéo léo và có mắt thẩm mỹ. Do vậy, chị em nhất định phải chịu chi và tìm đến salon uy tín mới hy vọng có được bộ móng ưng ý nhất!

2.4. Nail Louis Vuitton nâu đất

Nâu đất gần như là gam màu được Louis Vuitton sử dụng rộng rãi nhất. Vì thế, không ngạc nhiên khi các thợ móng đặc biệt ưu ái kiểu mẫu móng này và suggest chị em nên sở hữu một lần trong đời. 

Nền móng được tô điểm với màu nâu nhạt trong khi đó 2 chữ L và V nổi bật với màu vàng hoặc trắng. Cuối cùng, KTV khóa màu bằng một lớp sơn phủ trong suốt. Điều này cũng đảm bảo rằng, bộ “vuốt” của chị em có độ bóng nhất định và gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai nhìn qua.

Lưu ý: Với bộ móng này chị em nên makeup theo hơi hướng châu Âu để thêm phần “chanh sả” nhé! Ngoài ra, nên phối với những phụ kiện tối màu và tránh dùng dây chuyền có quá nhiều chi tiết. Bởi vì, điều này sẽ khiến cho ánh nhìn của mọi người tập trung vào dây chuyền. 

2.5. Nail Lv màu hồng

Khá nhiều chị em tỏ ra quan ngại với kiểu móng màu hồng, bởi lo sợ móng sẽ làm cho style bản thân bị “sến súa” và không tone được màu da.

Thực tế lại trái ngược, nail LV màu hồng không những tôn da mà còn giúp cho chị em xây dựng hình tượng quý cô sang chảnh, cá tính.

Đa phần, gam màu hồng được dùng trong kiểu nail này sẽ được hạ xuống 1 tông. Do đó, khi tô điểm lên bàn tay không tạo hiệu ứng hường phấn. Ngược lại, tạo cho người nhìn cảm giác, bàn tay của chị em trông thật thon thả, nõn nà và cực yêu.

Diện bộ “vuốt” này trong bữa tiệc tối hay những buổi tụ họp đều khiến chị em nổi bần bật và gây ấn tượng cực mạnh với các anh chàng. 

Đồng thời, các KTV cũng đánh giá rằng, kiểu nail LV này khi phối với kiểu một chiếc váy màu hồng hoặc trắng sẽ cho nàng dáng vẻ của một tiểu thư đài các.

2.6. Nail Louis Vuitton 3D nổi

Không quá xa lạ nhưng kiểu nail 3D đính nổi vẫn luôn “mê hồn” các chị đẹp. Do vậy, chẳng có lý do gì bạn lại bỏ lỡ kiểu móng này đúng không?

Nền móng đa dạng với các gam màu khác nhau cộng thêm hiệu ứng 3D từ logo LV, thật đặc biệt biết bao. Sở hữu kiểu móng này chị em tha hồ cảm thán vẻ đẹp, dù nhìn từ bất cứ phía nào.

Hơn nữa, với kiểu thiết kế này KTV sẽ dùng sơn bóng và bụi nhũ vàng để phủ lên toàn bộ móng. Do đó, vào buổi tối bạn sẽ thấy chúng lấp lánh vô cùng đẹp, mọi chuyển động bàn tay đều giống như tỏa ra hào quang vậy.

2.7. Nail Louis Vuitton đính đá

Vốn sở hữu một nét đẹp kiêu hãnh, mẫu nail LV đính đá được rất nhiều chị em lựa chọn. Sự kết hợp đồng thời giữa các viên đá, nhũ kim tuyến và logo LV đã mang đến một vẻ đẹp khó cưỡng cho bộ “vuốt ” của bạn. 

Bộ nail này rất cầu kỳ và phải cẩn thận đính từng viên đá lên bề mặt móng. Do vậy, tốn khá nhiều thời gian để thực hiện, thường là 2 – 4 giờ đồng hồ.

3. Cách để sở hữu bộ nail LV đẹp nhất

Để có được bộ nail LV đẹp và bền màu nhất, chị em cần phải chú trọng các vấn đề dưới đây:

3.1. Tìm thợ vẽ nail uy tín, tay nghề giỏi

Thợ vẽ nail sẽ quyết định đến 80% nét đẹp và hình dạng của bộ “vuốt”. Do vậy, chị em nhất định phải chọn lựa cẩn thận KTV thực hiện. 

Tốt nhất, khách hàng nên đầu tư làm móng ở những spa nổi tiếng. Bởi thông thường, thợ vẽ nail ở các đơn vị này đều phải trải qua quá trình kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Do vậy, bạn sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tay nghề của KTV.

3.2. Kiên trì, tỉ mỉ nếu muốn tự vẽ nail LV

Trong trường hợp chị em muốn tự vẽ nail LV thì cần phải mua các vật dụng cần thiết. Hơn nữa, phải tìm sẵn kiểu mẫu mà bạn muốn vẽ lên bộ móng của mình. 

Đồng thời, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể vẽ xong bộ móng. Tất cả mọi thao tác từ tô nền móng, vẽ logo LV đến việc đính kèm đá chị em phải thật cẩn thận, tỉ mỉ. Nếu có bất cứ một sai sót nhỏ nào sẽ gây hỏng toàn bộ nail.

Tốt nhất, khách hàng nên rủ những người bạn thân tới nhà và cùng tô điểm móng. Điều này sẽ tạo ra hiệu ứng tâm lý so bè nét đẹp của nail, buộc bạn phải cố gắng tô vẽ từng chi tiết để có được bộ móng đẹp nhất.

3.3. Chăm sóc móng tay cẩn thận

Sẽ là một sai lầm lớn nếu như chị em cho rằng không cần take care móng tay sau sơn. Bởi vì, về bản chất sơn móng rất dễ bị nhòe màu khi tiếp xúc với các axit tẩy rửa. 

Hơn nữa, nếu không chăm sóc cẩn thận, có nhiều va đập vật lý lên bề mặt móng sẽ làm cho kiểu nail bị bong tróc và hư hỏng. Do đó, để có được bộ nail LV luôn bền màu thì chị em cần phải “lưu tâm” đến vấn đề chăm sóc. 

  • Luôn làm sạch phần móng, không để bụi bẩn bám sâu vào nail.
  • Sử dụng găng tay khi thực hiện các công việc có tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa: giặt đồ, rửa bát…
  • Bôi kem dưỡng cho móng đều đặn 2 lần/ngày.

Nail LV sẽ làm cho nàng thêm phần thời thượng, sang chảnh và thu hút hơn. Đây cũng là xu hướng kiểu móng được phần đông chị em chọn lựa. Bạn có thể nhờ KTV thay đổi cách sắp xếp các họa tiết và logo LV để nét đẹp của móng tay trở nên khác biệt nhưng vẫn hài hòa với style của mình!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan