Trang chủ Tin tứcNail 99+ Mẫu nail Trung Thu Đẹp, Đơn giản, Ấn tượng nhất

‘Festival nails’ là xu hướng được giới thời trang ưa chuộng gần đây bởi sự độc lạ, ý nghĩa và tính hợp thời. Một trong số đó phải kể tới nail trung thu. Mẫu nail này nói lên điều gì? Làm cách nào để vẽ được? Lên đồ đi chơi Trung thu cực đỉnh nhờ 99 kiểu nail siêu xinh từ Học viện SCI.

1/ Bộ sưu tập các mẫu nail trung thu đẹp & ý nghĩa nhất

Là một dòng nail khá mới nhưng nail trung thu không hề kém cạnh các mẫu khác về độ đa dạng và tính độc lạ của mẫu mã. Kiểm chứng ngay qua 99+ style dưới đây:

1.1/ Nail thỏ ngọc & mặt trăng đêm trung thu

Thỏ ngọc & mặt trăng là kiểu nail được yêu thích nhất trong mỗi dịp trung thu. Mẫu nail sử dụng 3 tone vàng, trắng, xanh than nhằm tạo nên khung cảnh bầu trời đêm mộng mơ và huyền ảo. Trong khung cảnh ấy, thỏ ngọc ngước nhìn mặt trăng bằng ánh mắt trong veo và bình thản.

Theo văn hóa Trung hoa, nail thỏ ngọc & minh nguyệt đại diện cho nỗi nhớ, sự đoàn viên và mong ước ở gần người thương. Thỏ ngọc cũng là biểu trưng cho lộc lá, may mắn và hạnh phúc tới khắp mọi nhà.

Mẫu nail trên cực thích hợp với các cô nàng da trắng khi show trọn vẻ đẹp của đôi tay. Hãy nhấn nhá bằng một chút kim tuyến để bộ ‘vuốt’ thêm long lanh và thu hút ánh nhìn nhé.

1.2/ Nail mặt trăng rằm trung thu

Một concept siêu chuẩn cho mùa trung thu là nail mặt trăng. Bằng sự biến tấu độc lạ, hình ảnh mặt trăng hiện lên vừa mới mẻ, vừa tươi trẻ nhưng vẫn mang cảm giác cổ điển. Dưới lớp sơn tím xanh, sắc vàng của minh nguyệt càng lộ vẻ rực rỡ & bắt mắt.

Tùy vào hình dạng mặt trăng thì bộ nail sẽ có các nghĩa khác nhau. Trăng khuyết tượng trưng cho vòng xoay tự nhiên, các mặt sướng – khổ của cuộc đời. Trăng tròn mang nghĩa đoàn tụ, hòa hảo, niềm tin vào tương lai.

Ngoài lớp nền tím xanh, chị em nên thử nền đen phủ nhũ, nâu bạc hoặc ‘chơi’ ngay tone hồng ngọt ngào. 100% đôi tay của bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

⚠️⚠️⚠️ THAM KHẢO: 99+ Mẫu nail Sơn Thạch: Đẹp, Ấn tượng, Đáng yêu nhất

1.3/ Nail chị hằng đêm trung thu

Là một hình tượng ‘kinh điển’ của rằm tháng 8 nên rất dễ hiểu khi nail chị Hằng lại được khách hàng ưa chuộng. Khách quan mà nói, đây là một mẫu móng khó, đòi hỏi người vẽ phải cực kỳ tỉ mỉ mới truyền tải hết thần thái và vẻ đẹp của chị Hằng.

Nail chị Hằng thể hiện sự trong sáng, tinh khôi và sự thanh lịch. Ở một phương diện khác, mẫu nail này còn nói đến nỗi cô đơn, sự lẻ loi cách biệt thế gian. Khi diện móng vẽ nhân vật này, bạn hãy mix cùng các trang phục nữ tính hoặc diện đồ cosplay nhé.

Nếu cảm thấy quá khó và bất lực trước việc tự vẽ móng máy, bạn hãy sắm ngay một bộ móng giả để tiết kiệm thời gian mà đôi tay vẫn đẹp ‘điểm 10’ nha.

2/ Làm nail đêm trung thu như thế nào?

Nail trung thu rất đẹp nhưng làm như thế nào thì lại là vấn đề ‘nan giải’. Ngoài ra spa làm móng, chị em hãy thử 2 tips sau đây – chắc chắn sẽ rất tiện lợi lại hiệu quả đó.

2.1/ Mua móng giả bán sẵn

Tips thần tốc giúp bạn làm nail trung thu là mua móng giả bán sẵn. Ưu điểm của móng giả là dùng đơn giản, độ bền lý tưởng, nhiều kiểu dáng thích hợp với từng đôi tay. Để SCI Beauty Academy hướng dẫn bạn 5 cách gắn nail giả đúng nhất:

  • Vệ sinh tay, nhặt da thừa, dùng xốp mài nhẵn bề mặt móng
  • Cắt sơ phần móng gốc cho gọn gàng, dùng dũa tạo hình phần đầu móng
  • Bôi 1 lớp dầu lên tay nhằm dưỡng ẩm, thoa keo dính lên nail giả
  • Lần lượt gắn nail giả lên tay, lưu ý gắn ngón to trước, ngón bé sau
  • Điều chỉnh nail, lau keo thừa trên tay, lấy dầu dưỡng thoa lần cuối

Nhờ tính tiện lợi mà móng giả là sản phẩm được rất nhiều chị em sử dụng. Dẫu vậy, khách hàng không nên gắn nail giả liên tục, chọn kiểu móng có độ mềm, các cạnh được mài kỹ lưỡng để không làm xước da tay.

2.2/ Tự vẽ nail trung thu

Cách thứ hai để bạn có bộ móng rằm tháng tám hoàn hảo là tự vẽ nail. Tuy mất nhiều thời gian và tiền bạc hơn nhưng bù lại, bạn sẽ có được kiểu ‘vuốt’ đúng như ý muốn.

Để quá trình tự mần móng của các nàng diễn ra suôn sẻ, đừng quên sự trợ giúp của cọ vẽ, sơn phủ, dụng cụ vệ sinh, giấy mài, mực nail và máy làm khô nhé. Đây là những vật dụng cơ bản giúp bạn vẽ móng cực đẹp và chuyên nghiệp không kém ngoài hàng.

Các sản phẩm làm nail được bán trên rất nhiều nền tảng với nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy chọn lọc và tìm mua những món bạn thấy thích nhé.

3/ Làm nail trung thu giá bao nhiêu tiền?

Là một mẫu móng đặc biệt nên giá nail trung thu sẽ cao hơn bình thường. Trung bình, bạn sẽ phải trả 300 – 500 ngàn/lần làm móng. Với các bộ ‘vuốt’ cầu kỳ có gắn đá lên tới 600 – 800 ngàn – Hơi đắt nhưng lại siêu đẹp và cực kỳ trendy.

Các khách hàng mua móng giả bán sẵn, giá 1 bộ từ 120 – 150 ngàn. Với các khách hàng tự vẽ nail, bạn sẽ phải chi tiền nhiều hơn để sắm đầy đủ dụng cụ làm móng.

Giá của nail box chuyên nghiệp khoảng 900 – 1.1 triệu; nail box mini khoảng 450 – 550 ngàn. Tùy theo dự định của bạn hãy chọn loại thích hợp nhất.

4/ Những lưu ý khi sử dụng nail trung thu

Dưỡng móng trung thu tưởng đơn giản nhưng lại là ‘thách thức’ lớn với nhiều cô nàng. Cùng Học viện SCI note ngay các lưu ý dưới đây để bộ ‘vuốt’ lúc nào cũng khỏe – bền – đẹp nhé.

  • Chỉ nhặt sạch da, không cạo lớp sừng hoặc biểu bì ở trên
  • Hạn chế sấy móng, hãy để nail được khô tự nhiên
  • Khi nail có dấu hiệu trầy xước, hãy dùng sơn bóng hoặc nhũ phủ lên trên
  • Đeo bao tay khi làm việc nặng, ‘né’ ngay các hóa chất tẩy rửa
  • Dùng dầu dưỡng móng hàng ngày, nên tới spa để được chăm sóc kỹ lưỡng hơn

Ngoài 7 lưu ý trên, chị em cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình. Để tăng tỷ lệ chất sừng trong cơ thể, bạn hãy ăn nhiều hạt khô, cá biển, hành tây, tỏi, rau cải xoăn. Không quên uống đủ 2l nước/ngày và tập thể dục thường xuyên nhé.

Trên đây là các mẫu nail trung thu ý nghĩa dự sẽ ‘gây sốt’ giới thời trang trong năm 2022. Chọn kiểu móng yêu thích và tới Học viện SCI để ‘tô điểm’ lên đôi tay của bạn ngay thôi nào. 

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan