Trang chủ Tin tứcPhun xăm thẩm mỹ Phun môi ở đâu Đẹp, Uy tín, An toàn nhất tại Hà Nội, Tp Hcm?

Phun môi ở đâu đẹp là một trong những băn khoăn lớn của những ai đang có ý định thực hiện kỹ thuật làm đẹp này. Vậy làm thế nào để nhận biết một địa chỉ phun xăm uy tín, đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong đợi? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau đây.

1. Phun môi như thế nào được cho là đẹp?

Tiêu chí đánh giá về kết quả phun môi như thế nào là “đẹp” thuộc về cách nhìn nhận riêng của từng người.

Tuy nhiên, một số chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra một số yếu tố cơ bản để đo lường hiệu quả làm đẹp sau khi thực hiện kỹ thuật phun xăm môi như sau:

  • Màu sắc

Đây là yếu tố dễ nhận biết nhất có thể quan sát bằng mắt thường. Hầu hết mọi người tìm đến dịch vụ phun môi là để cải thiện sắc tố.

Màu môi được cho là đẹp cần phù hợp với màu da, mái tóc và phong cách của khách hàng.

Nếu phun môi chất lượng, gương mặt sẽ trở nên hồng hào tươi tắn và căng tràn sức sống.

  • Cân đối

Một dáng môi được cho là đẹp nếu có độ dày tương đối, trong đó phần môi trên có kích thước từ 7 – 8 mm và môi dưới dày 3 – 4 mm.

2. Tiêu chí đánh giá địa chỉ phun môi uy tín

Theo kinh nghiệm của những người thợ phun xăm chuyên nghiệp, một cơ sở xăm môi uy tín được xác định thông qua các tiêu chí sau đây:

2.1. Máy móc dụng cụ phun xăm

Bộ đồ nghề phun xăm ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả thẩm mỹ.

Chính vì vậy, muốn biết cơ sở làm đẹp có thật sự chất lượng hay không hãy quan sát bộ đồ nghề mà người thợ phun xăm thực hiện.

Người thợ chuyên nghiệp sẽ cần có đầy đủ các dụng cụ như: Mực xăm, máy xăm, kim xăm, thuốc tê,…và một số dụng cụ khác.

Cơ sở làm đẹp uy tín sẽ tập trung đầu tư trang bị các dụng cụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và được kiểm định chất lượng trên thị trường bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Ngoài ra, những dụng cụ này phải được khử trùng sạch sẽ trước khi phun để đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng.

2.2. Tay nghề thợ xăm

Hầu hết những trung tâm chăm sóc sắc đẹp có thương hiệu trên thị trường đều tập trung phát triển con người, đặc biệt là tay nghề thợ phun xăm.

Bởi phun môi hay bất cứ thủ thuật thẩm mỹ nào cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ bề ngoài của con người. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng rất khó sửa chữa.

Vậy làm thế nào để có thể kiểm định tay nghề thợ xăm?

Hãy tham khảo ý kiến từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thông qua một số review trên các diễn đàn thẩm mỹ.

Một cách làm khác đó là đến gặp trực tiếp thợ phun xăm, lắng nghe họ tư vấn và thử vẽ dáng môi mong muốn, bạn sẽ phần nào đánh giá kỹ năng thực tế.

2.3. Mực xăm

Rất nhiều loại mực xăm giả, kém chất lượng được các cơ sở “chui” sử dụng nhằm kiếm lời.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, trước khi phun môi khách hàng nên yêu cầu thợ xăm giới thiệu về loại mực sử dụng.

Một số bệnh viện thẩm mỹ lớn đều công khai loại mực xăm sử dụng trên website hoặc in sẵn trong bảng giá để khách hàng tiện theo dõi.

2.4. Quy trình phun xăm chuẩn

Một địa chỉ xăm môi uy tín cần thực hiện đầy đủ các bước dưới đây

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và gợi ý kiểu phun thích hợp
  • Bước 2: Pha màu môi
  • Bước 3: Bắt đầu thực hiện kỹ thuật phun môi
  • Bước 4: Kiểm tra và ặn dò chế độ chăm sóc sau phun

2.5. Công nghệ phun môi hiện đại

Nhu cầu đổi mới của khách hàng khiến công nghệ làm đẹp trên thế giới thay đổi chóng mặt.

Chính vì vậy, một cơ sở phun xăm chất lượng sẽ update công nghệ phun môi hiện đại để đảm bảo hiệu quả về mặt thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng làm đẹp.

Hiện nay, 3 công nghệ mới nhất bao gồm: phun môi collagen, xăm môi xí muội, phun môi tế bào gốc.

Trước khi lựa chọn bất cứ địa chỉ phun xăm nào bạn cần kiểm tra xem đơn vị đó có áp dụng các công nghệ mới nhất hay không.

Ngoài ra, việc sử dụng các kỹ thuật phun xăm lỗi thời có thể mang theo các nguy cơ biến chứng nguy hiểm khó lường trước.

3. Phun môi ở đâu đẹp? Review địa chỉ phun xăm đẹp và an toàn tại Hà Nội và TpHCM

Nếu như các mục trên đề cập tới cách lựa chọn địa chỉ phun môi uy tín thì dưới đây sẽ là tổng hợp những review thực tế của các chị em về địa chỉ xăm môi đẹp nhất tại Hà Nội và TpHCM.

3.1. Phun môi ở đâu đẹp nhất Hà Nội?

Tại Hà nội, có hàng ngàn cơ sở phun xăm mọc lên mỗi ngày. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ phun môi khiến không ít chị em phân vân.

 

3.2. Địa chỉ xăm môi chất lượng ở Tphcm

Tương tự như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh tập trung đông dân cư với nhu cầu làm đẹp lớn. Dưới đây là một số ý kiến thực tế về địa chỉ xăm môi được các chị em truyền tai nhau:

4. Ngoài địa chỉ phun xăm, có những yếu tố nào giúp môi lên màu đẹp?

Không ngoa khi nói rằng việc lựa chọn đúng địa chỉ phun xăm đã quyết định tới 60% kết quả thẩm mỹ, 40% còn lại sẽ phụ thuộc vào:

  • Chế độ chăm sóc tại nhà

Sau khi phun xăm, vùng da bị tổn thương cần có một khoảng thời gian nhất định để phục hồi. Khoảng thời gian này thường dao động từ 2 tuần đến một tháng.

Để đôi môi lên màu nhanh chóng và đúng như mong muốn ban đầu thì khách hàng cần thực hiện chế độ chăm sóc nghiêm ngặt.

+ Thứ nhất là chế độ ăn uống phù hợp.

Để đảm bảo các dưỡng chất được đưa vào trong cơ thể không làm sắc tố môi bị đổi màu bạn cần tạm thời kiêng một số loại thực phẩm như: thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, đồ nếp,…

Đồng thời, nên tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy vết thương nhanh lành bằng các loại hoa quả, thực phẩm giàu vitamin như: sữa, dứa, cam,…

+ Thứ hai là chế độ sinh hoạt hợp lý.

Bạn cần vệ sinh đúng cách theo sự chỉ dẫn của thợ phun xăm hằng ngày. Ngoài ra, trong những ngày đầu tiên tránh để môi tiếp xúc với nước, thức ăn dầu mỡ,…

  • Cơ địa của khách hàng

Với những người cơ địa tốt, mực xăm tương thích với tế bào da nên nhanh chóng lên màu.

Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp dù đã thực hiện kỹ thuật phun xăm nhưng sắc tố môi vẫn không cải thiện thậm chí không lên màu.

Chính vì vậy, cách xử lý hiệu quả nhất cho trường hợp này chính là thay đổi kỹ thuật làm môi hoặc sử dụng một phương pháp làm đẹp khác thay thế cho phun xăm.

Chắc hẳn đến đây bạn đã có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phun xăm uy tín và trả lời được câu hỏi: Phun môi ở đâu đẹp?

Nếu nhận thấy bài viết bổ ích hãy đánh giá 5 sao và chia sẻ ngay để các cô gái khác cùng đọc được bạn nhé! Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan