Trang chủ MakeupĐôi môi Top 12 thỏi son môi màu đỏ đất đẹp được giới trẻ yêu thích nhất 2021

Top 12 thỏi son môi màu đỏ đất đẹp được giới trẻ yêu thích nhất 2021

bởi Hana Nguyen
1.540 lượt xem

Hiện nay hầu hết các ngôi sao nổi tiếng, diễn viên điện ảnh hay các hot girl đều sở hữu cho mình một thỏi son môi màu đỏ đất. Màu son này khiến nước da trở nên tươi sáng hơn, đem lại nét Tây quyến rũ, đầy thu hút. Vậy chọn son môi màu đỏ đất như thế nào? Hãy xem qua danh sách dưới đây nhé.

Son môi màu đỏ đất là gì?

Trước khi tìm hiểu những thỏi son môi màu đỏ đất hot nhất hiện nay thì hãy tìm hiểu xem son môi màu đỏ thực chất nghĩa là gì nhé. Màu son đỏ đất thực chất được tạo nên từ màu son đỏ tươi nguyên bản và màu nâu đất. Sự kết hợp này tạo nên một tông màu thời thượng, mới lạ và sành điệu.

Son môi màu đỏ đất đẹp

Son môi màu đỏ đất đẹp

Dù có sắc đỏ nhiều nên son đỏ đất rất được lòng phái đẹp. Tông màu nâu đất giúp trung hòa sự đỏ chói và làm màu sắc trầm xuống. Tuy nhiên tông trầm này ở mức độ vừa phải khiến son không quá tối.

Màu da nào dùng son môi đỏ đất đẹp?

Son tông đỏ đất thường không kén màu da. Cho dù sở hữu làn da ngăm thì cũng không cần lo lắng. Tông màu này không hề khiến bạn bị già đi mà ngược lại còn tăng thêm độ quyến rũ cho đôi môi.

Màu son đỏ đất phù hợp với mọi tone da

Màu son phù hợp với mọi tone da

Nếu bạn sở hữu làn da trung bình đến sáng thì không cần nghi ngờ gì nữa, bạn cực kỳ phù hợp với son môi màu đỏ đất đấy. Tông màu này giúp bạn biến hóa phong cách của mình hơn, có thể diện trong cả lúc đi làm, đi học và đi chơi.

Tìm hiểu thêm:

Review top 12 thỏi son màu đỏ đất được yêu thích nhất 2021

Màu son đỏ đất nào hiện đang là hot trend? Hãy nắm bắt ngay top 12 thỏi son đỏ đất dưới đây để biết màu sắc và thương hiệu nào phù hợp với mình nhé.

12
Hot
Thương hiệu Tom Ford
Son Tom Ford Lip Color màu 24 Marocain
Mã: b40aac115d65
Giá từ: 1.390.000 đến 1.390.000
Video đánh giá sản phẩm

Khác với những thỏi Tom Ford trước, Marocain là một màu đỏ đất thiên nâu trầm nhưng vẫn tỏa ra sắc thái sang trọng đặc biệt. Màu son hài hòa cả sắc tố đỏ, cam và nâu nên gần như tương thích với mọi màu da và màu tóc cùng phong cách trang điểm. Hiệu ứng mà Tom Ford mang lại là finish lì tự nhiên, không hề lộ rãnh môi. Dù có đánh chồng nhiều lớp hay kết hợp cùng màu son khác, Tom Ford cũng luôn làm hài lòng chị em. Hương vani dịu ngọt làm tăng thêm sức hấp dẫn của thỏi son này.

Ưu điểm
  • Thiết kế sang trọng với sự kết hợp giữa 2 màu đen – vàng đồng ở vỏ ngoài, giản đơn mà đầy tinh tế
  • Màu son đầy đặc trưng, không dễ bị lẫn với những thỏi son đại trà trên thị trường. Tone màu tương đối trầm, không quá nổi bật nhưng đủ để tôn lên vẻ đẹp thời thượng, cổ điển của đôi môi
  • Chất son matte thiên về độ mịn, mướt, nhẹ, tuy nhiên cũng bám rất lâu trên môi và bền màu
11
Hot
Thương hiệu Dior
Son Kem Dior Addict Lip Tattoo màu 541 Natural Sienna
Mã: 33c36201d60b
Giá từ: 890.000 đến 890.000
Video đánh giá sản phẩm

Độ bám màu của dòng son Dior Tattoo tương xứng với cái tên khi bền màu lên đến 10 giờ đồng hồ. Cũng không cần phải lo dặm son mỗi khi đi ăn uống. Hiệu ứng lì tự nhiên với công nghệ nhuộm môi đặc biệt giúp bạn có đôi môi đỏ đất như mong muốn. Tông màu 541 là đỏ đất thiên cam giúp bạn có vẻ ngoài tự nhiên, không quá nổi bật nhưng đủ thu hút ánh nhìn từ mọi người. Không chỉ làm da sáng hơn mà tông răng cũng được nâng lên 1 bậc khi sử dụng màu son này.

Ưu điểm
  • Chất son kem mềm mịn, nhiều dưỡng, lên màu chuẩn cùng một chút bóng nhẹ, tạo ấn tượng về đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống
  • Màu đỏ gạch pha chút sắc cam vô cùng cuốn hút, giúp phái đẹp trở nên quyến rũ với vẻ ngoài đầy phá cách
  • Chất son lỏng với độ che phủ cao, bám trên môi suốt 12h, gần như là “săm trên môi” như cái tên Tatoo của dòng son này
10
Hot
Thương hiệu Herorange
Son Môi Herorange màu 05
Mã: 26be79dbc528
Giá từ: 100.000 đến 100.000
Video đánh giá sản phẩm

Với sắc son đỏ đất, bạn nên chọn loại son lì hoặc bán lì để có bờ môi quyến rũ nhất mà vẫn tự nhiên. Son Heroange chứa một chút dưỡng nên khá mềm môi, đặc biệt không bị lem và lên màu chuẩn dù chỉ dùng với một lượng nhỏ. Giá thành của thỏi Heroange siêu mềm. Dù bạn đang ở lứa tuổi học sinh cũng có thể dễ dàng sở hữu. Tuy nhiên chất lượng mà thỏi son này mang lại có thể sánh ngang với 3CE hay Merzy nữa đó.

Ưu điểm
  • Thiết kế trẻ trung, mẫu mã đẹp
  • Giá thành rẻ, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên
  • Chất son lì, khô nhanh, tuy nhiên không có nhiều dưỡng nên dễ làm khô môi
9
Hot
Thương hiệu Charlotte Tilbury
Son Charlotte Tilbury Matte Revolution – Walk Of Shame
Mã: 18fb909fe3a1
Giá từ: 960.000 đến 960.000
Video đánh giá sản phẩm

Với những bạn gái ưa phong cách trang điểm và ăn mặc kiểu Tây, màu son Walk Of Shame của thương hiệu đình đám Charlotte Tilbury là thứ bạn nhất định nên sắm. Công nghệ sắc tố 3D cải tiến giúp bờ môi luôn căng mịn dù đem lại hiệu ứng lì mịn như nhung. Cho dù đánh chồng nhiều lớp son bạn cũng không cần lo bị khô hay lộ vân môi. Đặc biệt màu Walk Of Shame đỏ nâu thiên hồng còn giúp gương mặt bạn sáng hơn và trẻ hơn mà không cần thủ thuật make up đặc biệt nào.

Ưu điểm
  • Thiết kế hình trụ sang trọng, lấy cảm hứng từ giới quý tộc Anh Quốc. Thân son làm bằng kim loại mạ vàng, mang lại cảm giác chắc tay khi cầm, nắm và sử dụng
  • Son không chỉ lên màu chuẩn mà còn có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ làn môi của bạn trước sự oxy hóa đến từ tác nhân bên ngoài
  • Chất son mịn, mướt, bám lâu trên môi, mang lại ấn tượng về đôi môi căng mọng, quyến rũ
8
Hot
Thương hiệu Dior
Son Dior Ultra Rouge màu 641
Mã: 212a2dbc4451
Giá từ: 890.000 đến 890.000
Video đánh giá sản phẩm

Thỏi son màu đỏ với logo Dior thể hiện rõ sự sang trọng, nữ tính và quyền lực của người dùng. Màu đỏ đất 641 với hiệu ứng bán lì giúp mang đến sự trưởng thành, cá tính cho bạn. Các kiểu makeup kết hợp có thể là kiểu tối giản, tự nhiên hay makeup kiểu Tây đều phù hợp. Chất son được bổ sung tinh dầu từ các loài hoa và mang một mùi thơm sang trọng, giúp môi bạn luôn đẹp và còn tỏa hương nữa. Phần thân và nắp son được thiết kế rất chắc chắn, do đó nếu bạn có đánh rơi cũng không thể làm son dễ bị nứt vỡ được.

Ưu điểm
  • Thiết kế mạ bạc lấp lánh, thể hiện vẻ đẹp đầy quyền lực và kiêu hãnh, biểu tượng cho tính cách của chủ nhân cây son
  • Sắc đỏ ấn tượng, mang lại vẻ ngoài cuốn hút đầy cá tính. Màu son dễ sử dụng, có thể đánh khi đi học, đi làm hàng ngày hoặc đi dự tiệc, hội thảo quan trọng
  • Chất son có độ bám tốt, giữ trên môi suốt 12h nhưng lại nhiều dưỡng, không lo khó tẩy trang hoặc làm khô môi
7
Hot
Thương hiệu Yves Saint Laurent
Son YSL Rouge Pur Couture màu 211
Mã: 8deeaddcb1f8
Giá từ: 890.000 đến 890.000
Video đánh giá sản phẩm

Cái tên YSL là bảo chứng cho sự sang chảnh, đắt đỏ. Son của hãng cũng chung tiêu chí như vậy. Với thiết kế thỏi son dài đặc biệt cùng kiểu dáng hình chữ nhật vát, người dùng cũng cảm thấy trở nên cá tính, thu hút hơn. Màu son 211 tông đỏ đất trầm ấm, ngay cả những bạn da ngăm cũng có thể sử dụng được. Son không gây khô môi mặc dù đem lại finish lì mịn. Mùi hương hoa hồng của son còn đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Ưu điểm
  • Thiết kế đẳng cấp với nắp đen, khắc tên thương hiệu đầy nổi bật, vỏ trong, có thể nhìn thấy màu son bên trong
  • Chất son kem nhưng vô cùng lì và nhiều dưỡng, mềm mịn và bám lâu đến 5 – 7 giờ, cho bạn vẻ ngoài tươi tắn suốt ngày dài
  • Màu son thời thượng, mang lại cho đôi môi vẻ đẹp căng bóng, tràn đầy sức sống
6
Hot
Thương hiệu SHU Uemura
Son Shu Uemura Màu 784 đỏ đất
Mã: ee22d8ca99e7
Giá từ: 790.000 đến 790.000
Video đánh giá sản phẩm

Với tinh dầu Tsubaki quý hiếm, son Shu Uemura giúp môi bạn lên màu chuẩn chỉ sau 1 lần đánh mà không lo khô môi. Son có hiệu ứng lì mịn sang trọng, chất son nhẹ bẫng đã làm nên tên tuổi của hãng mỹ phẩm xứ Mặt Trời mọc. Màu 784 là màu đỏ đất thiên đỏ rất dễ sử dụng. Màu son đậm hay nhạt tùy thuộc vào số lần đánh son và lực ấn của tay. Để có bờ môi giống những cô gái Hàn, Nhật, bạn chỉ cần một thỏi son này là có thể biến hóa được rồi đó.

Ưu điểm
  • Thiết kế son đơn giản mà sang trọng, vỏ son đen tuyền, làm bằng nhựa giả kim loại nên cầm rất nhẹ tay, nắp son bằng nhựa trong, có thể nhìn thấy màu son từ bên ngoài.
  • Chất son mềm, mịn, nhẹ, lại có độ dưỡng ẩm cao, lên màu cực chuẩn
  • Hàm lượng chì trong son thấp, tránh làm môi bị thâm, khiến bạn yên tâm sử dụng
5
Hot
Thương hiệu Merzy
Son Merzy Another Me Lipstick Màu L4 With Me
Mã: c2ca72f8e793
Giá từ: 180.000 đến 180.000
Video đánh giá sản phẩm

Nếu bạn vừa muốn đánh son đỏ đất lại vừa muốn trẻ trung thì màu son Merzy L4 chắc chắn làm bạn hài lòng. Đỏ đất ánh cam giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt thỏi son này có thêm phần dưỡng nên không hề lo lộ vân môi khi đánh. Thỏi son có màu đen vuông vắn cùng chữ trắng sang trọng. Độ bám màu của Merzy cũng không hề kém cạnh các dòng son khác khi có thể bền bỉ lên đến hơn 3 giờ. Bạn có thể đánh chồng nhiều lớp hoặc kết hợp cùng các màu son khác cùng thương hiệu để có màu môi ưng ý.

Ưu điểm
  • Thiết kế vuông vức, sang trọng cùng tên thương hiệu màu trắng in nổi bật bên trên nền đen huyền bí. Nắp có nam châm chắc chắn, không bị bung nắp khi để trong túi xách
  • Chất son lì, không hề bóng nhưng lại được bổ sung dưỡng chất để tránh tình trạng vón cục hay làm môi khô, nứt nẻ
  • Chất mềm mịn, không gây nặng môi, lên màu chuẩn chỉ sau một lần quẹt
4
Hot
Thương hiệu Black Rouge
Son Black Rouge Air Fit Lip Tint màu A06
Mã: 39ef50f93414
Giá từ: 160.000 đến 160.000
Video đánh giá sản phẩm

Nếu bạn muốn một thỏi son với giá siêu mềm mà bám màu môi tốt thì Black Rouge là sự lựa chọn chuẩn xác đấy. Với sự pha trộn giữa chất son tint và lì, Black Rouge lên môi vẫn ẩm mềm, không bị bóng và bám màu tốt. Màu A06 là màu son đỏ đất đúng chuẩn với hương trái cây ngọt ngào. Bạn có thể thoải mái diện đi làm, đi chơi và ăn uống mà son vẫn bền màu, lâu trôi và đặc biệt không lộ vân môi nữa.

Ưu điểm
  • Màu đỏ gạch pha chút hồng, tăng độ tươi tắn cho đôi môi
  • Phù hợp với nhiều làn môi, đặc biệt là “cứu tinh” cho những cô nàng có đôi môi kém sắc
  • Thiết kế nhỏ gọn, mang hơi hướng trẻ trung, vỏ trong suốt, có thể nhìn thấy màu son từ bên ngoài
3
Hot
Thương hiệu Black Rouge
Son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 24 Trendy Note
Mã: 4e4385bd5784
Giá từ: 160.000 đến 160.000
Video đánh giá sản phẩm

Bên cạnh 3CE, hãng son Hàn đang bán chạy tại Việt Nam với chất lượng cao mà giá siêu rẻ chính là Bbia. Với chất son mềm mịn, độ che phủ hoàn hảo nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm khá tốt, bạn không cần phải sợ khô bong hay lộ rãnh môi. Màu Speak Up thuộc dạng đỏ đất tông trầm. Bạn có thể đánh lòng môi hoặc kết hợp cùng các thỏi son màu nhạt hơn để có màu môi xí muội hoàn hảo. Đặc biệt son Bbia có độ lâu trôi đáng nể, sau khi bạn ăn uống hàng giờ môi vẫn giữ nguyên màu sắc như ban đầu.

Ưu điểm
  • Chất son lì, bám chặt trên môi chỉ sau một lần quệt, khả năng che phủ tốt
  • Thiết kế đơn giản, trẻ trung, vỏ ngoài bằng nhựa trong khiến người dùng có thể nhìn thấy màu son từ bên ngoài
  • Màu son thời thượng, không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi đối tượng
2
Hot
Thương hiệu 3CE
Son 3CE Speak Up
Mã: fe3e5dfa158e
Giá từ: 320.000 đến 320.000
Video đánh giá sản phẩm

Khác với những người anh em cùng nhà 3CE, thỏi Speak Up có màu xanh bắt mắt, chất son tint nhưng cải tiến hơn hẳn bản cũ. Khi đánh lên môi, chất son sẽ tan ngay, không gợi ra cảm giác bở bột. Cho dù đánh chồng nhiều lớp thì màu môi vẫn tự nhiên. Màu đỏ đất của Speak Up sẽ làm da bạn sáng hẳn lên, răng cũng có cảm giác cũng trắng hơn. Đôi khi bạn không cần phải trang điểm nhiều, chỉ cần một chút son 3CE Speak Up là đã đủ xinh xắn rồi.

Ưu điểm
  • Thiết kế bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với sự năng động và sáng tạo của giới trẻ
  • Màu đỏ đất đầy ấn tượng, không sáng quá mà cũng không trầm quá, mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp tự tin, đầy sức sống
  • Màu son không kén da, dễ sử dụng, đặc biệt chất son kem nhiều dưỡng nhưng lại rất lì, lâu trôi
1
Hot
Thương hiệu MAC
Son đỏ đất Mac màu Russian Red
Mã: 3f0219a7e55d
Giá từ: 480.000 đến 480.000
Video đánh giá sản phẩm

Sở hữu thiết kế hình viên đạn màu đen quen thuộc, màu son MAC Russian Red đang là tông màu đỏ đất được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Sắc đỏ đậm sang trọng, hiện đại rất phù hợp với các buổi gặp quan trọng, tiệc tùng. Giống nhiều thỏi son MAC khác, thỏi Russian Red có hiệu ứng lì mịn. Son có sắc tố đậm, chỉ cần lướt nhẹ 1 lần có thể lên tông ngay. Bạn có thể đánh lòng môi hoặc đánh đậm toàn môi đều đúng như ý muốn.

Ưu điểm
  • Thiết kế độc quyền hình viên đạn, nhỏ gọn nhưng không kém phần độc đáo. Vỏ ngoài kim loại, cầm chắc tay và dễ dàng mang theo bên mình
  • Chất son lì nhưng lại vô cùng dễ tán, lên màu chuẩn, màu đỏ đầy cổ điển, mang lại vẻ thu hút, đầy sức sống cho đôi môi
  • Có nhiều dưỡng, ít chì, đồng thời có mùi hương nhẹ nhàng, khi đánh lên có cảm giác mềm mại, dễ chịu

Tìm hiểu thêm:

Bảng so sánh các thỏi son màu đỏ đất đang hot hiện nay

Ảnh sản phẩm
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Tên sản phẩmSon đỏ đất Mac màu Russian RedSon 3CE Speak UpSon Bbia Last Velvet Lip Tint màu 24 Trendy NoteSon Black Rouge Air Fit Lip Tint màu A06Son Merzy Another Me Lipstick Màu L4 With MeSon Shu Uemura Màu 784 đỏ đấtSon YSL Rouge Pur Couture màu 211Son Dior Ultra Rouge màu 641Son Charlotte Tilbury Matte Revolution – Walk Of ShameSon Môi Herorange màu 05Son Kem Dior Addict Lip Tattoo màu 541 Natural SiennaSon Tom Ford Lip Color màu 24 Marocain
Giá
Giá từ: 480.000 đến 480.000
Giá từ: 320.000 đến 320.000
Giá từ: 160.000 đến 160.000
Giá từ: 160.000 đến 160.000
Giá từ: 180.000 đến 180.000
Giá từ: 790.000 đến 790.000
Giá từ: 890.000 đến 890.000
Giá từ: 890.000 đến 890.000
Giá từ: 960.000 đến 960.000
Giá từ: 100.000 đến 100.000
Giá từ: 890.000 đến 890.000
Giá từ: 1.390.000 đến 1.390.000
Thương hiệuMAC3CEBlack RougeBlack RougeMerzySHU UemuraYves Saint LaurentDiorCharlotte TilburyHerorangeDiorTom Ford
Trọng lượng/dung tích3 g3.5 g5 g4.5 g4.5 g3 g2.2 g2.2 g3.5 g2.2 g3.2 g3.3 g
Xuất xứMỹHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcNhật BảnPhápPhápAnhTrung QuốcPhápMỹ

Những câu hỏi thường gặp

Màu son đỏ nào được ưa chuộng nhất?

  • Matte Lipstick in Ruby Woo
  • Velvet Matte Lip Pencil in Dragon Girl
  • Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color in Uncensored
  • The Lip Bar Matte Liquid Lipstick in Hot Mama
  • Rouge Dior Lipstick in 999
  • VisionAiry Gel Lipstick in Ginza Red

Làm thế nào để tô son đỏ trông tự nhiên?
Để có màu sắc tinh tế và tự nhiên hơn, bạn có thể thoa một son dưỡng trước, sau đó thêm son môi bằng cách dùng ngón tay vỗ nhẹ bắt đầu từ giữa và chấm dần ra ngoài – điều này sẽ cho môi tự nhiên hơn.

Màu son đỏ nào phù hợp với mọi tông da?

  • Giorgio Armani Beauty Lip Maestro Lip Stain in 402
  • Yves Saint Laurent Rouge Volupte Tỏa sáng năm 45
  • KKW Red Créme Lipstick màu đỏ cổ điển
  • MAC Lipstick in Ruby Woo
  • Dior Rouge Dior Lipstick in 999

Son môi màu đỏ đất luôn là một trong nhuwxg màu must have trong tủ đồ trang điểm của các cô nàng. Bạn thích màu son đỏ đất nào nhất? Hãy chia sẻ với Shine Me nhé.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn