Trang chủ MakeupĐôi môi Những thỏi son môi màu tím chỉ dành cho những cô nàng phá cách

Những thỏi son môi màu tím chỉ dành cho những cô nàng phá cách

bởi Hana Nguyen
1.178 lượt xem

Trang điểm không chỉ còn là tips để làm cho gương mặt trở nên xinh xắn, ưa nhìn hơn khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng mà còn là một cách để thể hiện cá tính của bản thân ra bên ngoài. Màu son mà bạn chọn cũng là một màu sắc tạo nên sức hút cũng như tính cách của mình. Đối với những cô nàng phá cách thì son môi màu tím nhất định sẽ phải có mặt trong bộ sưu tập son đúng không nào?

Sức quyến rũ của son màu tím

Màu sắc của son môi màu hồng tím là sự pha trộn tinh tế và hài hòa giữa màu hồng và màu tím, mang lại sức hút trẻ trung của tuổi thanh xuân nhưng cũng điểm thêm sắc đằm thắm của một người con gái tài năng và trí tuệ. Khi mix với những trang phục hiện đại, cá tính thì màu son hồng tím sẽ khiến bạn trở nên vô cùng đặc biệt.

Son môi màu hồng tím mang đến vẻ đẹp quyến rũ hút hồn đôi mắt thơ nếu như bạn có một lớp makeup trong trẻo cùng một đôi mắt thu hút.

Làn da nào hợp với son môi màu tím?

Tưởng chừng những tone son hồng, tím sẽ là một thử thách khó khăn đối với người sử dụng nhưng màu son hồng tím lại đem đến một cảm quan hoàn toàn khác khi dễ dàng chấp nhận mọi làn da.

Chang Makeup đến từ màu son tím

Vẻ đẹp bí ẩn đến từ màu son tím

Son môi màu tím dành cho da ngăm

Làn da ngăm bánh mật là làn da gặp khá nhiều khó khăn khi chọn màu son. Đối với son môi màu hồng tím thì các bạn có làn da ngăm hãy chọn thỏi son có sắc tím đậm hơn sắc hồng nhé!

Son môi màu tím dành cho da vàng

Phần lớn người châu Á đều có tone da màu vàng, đây là sắc da trung bình, khá dễ để chọn màu son môi phù hợp với màu da. Để tránh gương mặt trở nên quá “sến súa” thì bạn nên chọn son môi màu hồng tím nhạt, có tone hồng nhiều hơn một chút.

Son môi màu tím dành cho da trắng hồng

Những cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng hồng sẽ chẳng phải băn khoăn lựa chọn màu son môi phù hợp với màu da bởi vì màu da này không kén chọn màu son nào cả. Chỉ cần bạn biết cách trang điểm phù hợp và mix trang phục thì bạn sẽ tỏa sáng bất kỳ lúc nào.

Những phong cách trang điểm làm nổi bật màu son môi tím

Phong cách “nàng thơ cổ điển”

Đây là một phong cách rất được ưa chuộng bởi sự mềm mại, nữ tính nhưng cũng thật lôi cuốn. Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp có chút yểu điệu, bánh bèo sẽ rất hợp với phong cách trang điểm này. Các nàng hãy tô lên môi màu son hồng tím nhẹ nhàng kết hợp với màu phấn má hồng trong trẻo và tự nhiên để có được lớp makeup ưng ý nhất nhé!

Phong cách cổ điển với màu son tím

Phong cách trang điểm cổ điển với màu son tím

Mạnh mẽ cá tính với son môi màu tím

Nói màu son tím dùng cho những cô nàng mạnh mẽ và cá tính quả thực không ngoa chút nào. Một vẻ ngoài có sức hút và thể hiện bạn là một dân chơi thứ thiệt thì màu son tím sẽ “dư sức”giúp được bạn. Phong cách makeup với màu son tím cũng được các cô nàng cá tính lựa chọn vì thể hiện được thần thái ngút trời.

Để lớp trang điểm “mạnh mẽ” như cái tên thì bạn sẽ cần một lớp nền hoàn hảo che phủ mọi khuyết điểm trên gương mặt. Tiếp đó, “cửa sổ tâm hồn” cũng cần được chăm chút tỉ mỉ sao cho thật sắc nét bởi đôi mắt là điểm nhấn không thể thiếu được.

Cẩn thận với son môi màu tím

Khi trang điểm với son môi màu tím, bạn không được quá tham lam. Hãy chỉ chọn đôi mắt hoặc môi là điểm nhấn duy nhất trên gương mặt bạn để tránh việc “lòe loẹt”. Nếu chọn một đôi mắt sắc bén với hàng mi dày và đường kẻ mắt cong sắc nhọn thì hãy để đôi môi bạn có màu son nhạt hơn chút. Còn nếu đã chọn tone son tím đậm thì nên chọn màu phấn mắt nhẹ nhàng, nét vẽ eyeliner cũng nên giảm sự sắc bén lại.

Màu son tím giúp tạo nên dấu ấn mạnh

Màu son tím giúp gương mặt trở nên cuốn hút hơn

Một số màu son môi tím quyến rũ đến từ các thương hiệu đẳng cấp

Son Dưỡng Dior Màu Hồng Tím Addict Lip Glow 102 Matte Raspberry

Nhắc đến son môi màu tím thì đừng bỏ qua những thỏi son đến từ nhà Dior và phải kể đến là “em” son dưỡng màu hồng tím Addict Lip Glow 102 Matte Raspberry mang lại vẻ đẹp “chúm chím” nữ sinh cùng đôi môi căng mọng. Thỏi son dưỡng này để lại trên môi sắc hồng nhiều hơn sắc tím nên cũng giúp màu môi của bạn giữ được vẻ tự nhiên.

Thành phần chính của thỏi son dưỡng này là Wild Mango và Luffa Cylindrica, chứa thành phần chống nắng SPF 10 giảm môi thâm và lão hóa. Vì thế nên thỏi son dưỡng màu hồng tím này có thể bảo vệ môi một cách hiệu quả nhưng không gây bết dính hay quá bóng cho môi.

Màu son dưỡng Dior tạo sự nhẹ nhàng

Màu son dưỡng của nhà Dior giữ được sự nhẹ nhàng, thuần khiết

Son YSL Rouge Pur Couture The Mats – 208 Fuchsia Fetiche Màu Hồng Tím

Nằm trong bộ sưu tập son mới của nhà YSL, Son YSL Rouge Pur Couture The Mats 208 Fuchsia Fetiche mang đến một diện mạo thu hút cho bờ môi của bạn. Đó là vẻ đẹp lôi cuốn, sang trọng của một người phụ nữ hiện đại. Son YSL màu 208 với màu son hồng tím quyến rũ, tô điểm môi thêm rạng ngời lại thêm điểm cộng là độ che phủ tốt càng khiến các chị em mê mẩn thỏi son này.

YSL 208 là thỏi son có độ bền khá tốt, có thể giữ trên môi từ 5-6h đồng hồ mà không bị trôi màu. Chính vì thế mà các chị em có thể thỏa sức vui cười và ăn uống một cách tự nhiên mà không phải lo lắng về màu son ở trên môi mình.

Son YSL Rouge Pur Couture The Mats

Giá thỏi son Son YSL Rouge Pur Couture The Mats – 208 Fuchsia Fetiche màu hồng tím khoảng 750.000 đồng

Son Kem Dior Liquid 797 Savage Matte Màu Hồng Tím Đậm

Không làm thất vọng sự hâm mộ của những người yêu son về thương hiệu của mình, Dior không chỉ khiến chị em chao đảo vì thỏi son dưỡng có màu son hồng tím tự nhiên mà con nhanh chóng “thu phục” ví tiền với thỏi son kem Dior Liquid 797 Savage Matte Màu Hồng Tím Đậm. Màu son này sẽ mang đến một cái nhìn khác về son môi màu tím nhờ sự nổi bật của sắc tím đậm kết hợp với sự “nhu mì” của sắc hồng đã tạo ra được sự ngọt ngào cho đôi môi.

Son kem Dior màu 797 là chất son kem lì mà bao nhiêu cô gái đều mong ước sở hữu. Khi thoa son lên môi, màu hồng tím đậm sẽ hiện rõ và chuẩn màu ngay lập tức, hơn nữa cũng không bong tróc hay làm lộ vân môi. Chất son này cũng được làm lỏng hơn nên tạo hiệu ứng môi rất tốt.

Son kem lì bền màu khó trôi

Chất son kem lì bền màu trên môi

Son Rouge Hermès Satin 50 – Rose Zinzolin Hồng Tím

Thêm một thỏi son sang chảnh đến từ nhà Hermès có màu son môi tím, chính là Rouge Hermès Satin 50 – đẹp như một đóa hoa violet. Nếu như 3 màu son tím trước đó đều đem lại một cái nhìn nữ tính và tự nhiên thì sắc son hồng tím của Hermès lại giống như một đóa hoa trưởng thành đã trải qua rất nhiều bão tố để nở rộ. Đây là sắc hồng tím được coi là đẹp nhất trong danh sách những thỏi son high-end lần này, màu son tuy nhạt nhưng không bánh bèo, thêm chút trầm từ màu tím ánh lên sự sang trọng và gợi cảm từ đôi môi.

Chất son của Rouge Hermès Satin 50 Rose Zinzolin rất mềm giúp môi nhẹ như không tô son, kèm theo là mùi hương nhẹ nhàng, thuần khiết. Chất son lì lên màu đều và chuẩn.

Rouge Hermès Satin 50

Thỏi son Rouge Hermès Satin 50 – Rose Zinzolin có vẻ ngoài sang trọng

Son Tom Ford Lip Color 17 Violet Fatale Màu Tím

“Trùm cuối” trong bộ sưu tập những màu son môi tím high-end chính là thỏi son Tom Ford Lip Color 17 Violet Fatale. Cũng mang đến vẻ đẹp như bông hoa violet nhưng thỏi son của nhà Tom Ford lại mạnh mẽ và khác biệt hoàn toàn với son của nhà Hermès. Màu son Tom Ford 17 là sắc tím đậm, mạnh mẽ và đầy quyền lực và chỉ đẹp trên môi của những người phụ nữ thành công và trưởng thành. Màu son kiêu kì và sang chảnh này sẽ rất khó để trang điểm nếu bạn mang một gương mặt quá nữ tính và non trẻ.

Về chất son, Son Tom Ford 17 cho thấy sự thành công hoàn mĩ giữa chất son satin mềm mại và son lì để tạo ra một thỏi son sáng giá. Ngoài ra, những ai thích hương thơm nhẹ nhàng mỗi khi mở nắp son thì Tom Ford chính là một sự lựa chọn đúng đắn.

Màu son hồng tím thanh lịch

Màu son hồng tím toát lên vẻ đẹp trưởng thành

Son môi màu tím đã không còn xa lạ gì với những cô nàng đam mê trang điểm, đặc biệt là với những ai thích phá cách và luôn muốn thể hiện bản thân. Tuy nhiên, không phải màu son tím nào cũng phù hợp với bạn, vì thế hãy thật cẩn thận với màu sắc này nhé!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn