Trang chủ Tin tứcPhun xăm thẩm mỹ Xăm mí mắt bao nhiêu tiền? Bảng giá phun mí “Ưu Đãi” nhất

Nếu đang có ý định đi phun mí thì tin chắc rằng “xăm mí mắt bao nhiêu tiền” là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì còn đợi gì mà không theo dõi bài viết dưới đây.

 

1. Xăm mí mắt bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát của học viện SCI, giá phun mí mắt trên thị trường hiện nay đang nằm trong khoảng 700.000 – 3.000.0000 đồng. Mức chi phí trên có sự dao động tùy theo từng dịch vụ cụ thể.

Ví dụ giá phun mí mở tròng sẽ đắt hơn xăm mí mắt nai hoặc mắt mèo.

Học viện SCI đã tổng hợp bảng giá xăm mí mắt dưới đây để các bạn tham khảo:

Dịch vụ Chi phí (đồng)
Phun mí mở tròng 1.500.000 – 3.000.000
Xăm mí mắt nai 1.000.000 – 2.000.000
Xăm mí mắt mèo 800.000 – 1.500.000
Xăm mí mắt dưới 700.000 – 1.200.000

2. Chi phí xăm mí mắt được quyết định bởi yếu tố nào??

Trong cuộc sống hàng ngày, có một câu nói chắc bạn đã từng được nghe rất nhiều, đó là “giá mỗi nơi một khác”. Vậy giá xăm mí mắt phụ thuộc vào yếu tố nào? Câu trả lời có ngay dưới đây:

2.1. Mức độ uy tín của cơ sở làm đẹp

Yếu tố đầu tiên tác động đến giá phun xăm mắt chính là uy tín và tên tuổi của thương hiệu. Một cơ sở làm đẹp có nhiều năm hoạt động trên thị trường, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng thường sẽ có mức giá cao hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ, chưa có tên tuổi.

Đó là một điều hoàn toàn bình thường, bởi tại các cơ sở uy tín chất lượng dịch vụ sẽ tương xứng với số tiền phải bỏ ra. Bạn cũng có thể tìm cách tiết kiệm chi phí cho mình bằng cách xăm mí tại những cơ sở nhỏ lẻ, chưa có nhiều tên tuổi.

Tuy nhiên, nếu gặp phải sự cố không mong muốn thì cái giá phải trả cho lựa chọn đó chắc chắn không hề rẻ.

2.2. Thợ phun xăm Level cao, tỉ mỉ

Tay nghề của thợ phun xăm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phun mí. Nếu bạn muốn được thợ xăm giỏi thực hiện cho mình thì sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn so với những thợ còn non kinh nghiệm và ngược lại.

Mặc dù, phải tiêu tốn “hầu bao” khá khá, nhưng đổi lại bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về kiểu phun xăm phù hợp nhất để đôi mắt được long lanh và cuốn hút hơn. Đó là điều mà những thợ phun xăm còn non kinh nghiệm sẽ không làm được.

Trên thực tế, không phải bất cứ trung tâm làm đẹp lớn nào cũng có những kỹ thuật viên tay nghề cao. Ngược lại, một số địa chỉ nhìn có vẻ nhỏ nhưng lại sở hữu những nghệ nhân phun xăm có trình độ thượng thừa.

2.3 Dụng cụ phun xăm giúp tạo đường mí đẹp, sắc nét

Mí mắt vốn rất mỏng manh và nhạy cảm, vậy nên để có thể sở hữu đôi mắt đẹp sau khi phun mí đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng hiện đại.

Thực tế hiện nay, các cơ sở làm đẹp nhỏ thường dùng những dụng cụ cũ, lạc hậu. Vậy nên, dù kỹ thuật viên đã rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng hiệu quả lại không được như mong muốn.

Trong khi đó, những trung tâm thẩm mỹ được đầu tư lớn về trang thiết bị sẽ sử dụng kim xăm nano để đảm bảo an toàn và mang lại đôi mắt sắc nét nhất cho khách hàng. Kéo theo đó, giá xăm mí mắt cũng sẽ cao hơn.

THAM KHẢO: Phun xăm mí mắt có đau không

3. Hết sức cảnh giác với dịch vụ phun xăm giá rẻ?

Nhu cầu làm đẹp tăng lên, kéo theo các cơ sở thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Nhưng đa phần trong số đó đều là cơ sở tự phát, không được cấp phép và kiểm nghiệm chất lượng bởi các đơn vị có chức năng.

Vì sức cạnh tranh lớn nên nhiều nơi sẽ sử dụng các chiêu trò như giảm giá, khuyến mãi để hút khách. Do vậy, nếu nhìn thấy những quảng cáo xăm mí mắt giá rẻ bạn nên cẩn trọng. Đừng vì muốn tiết kiệm một chút chi phí để rồi lại “tiền mất, tật mang”.

Tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ làm đẹp giá rẻ nào cũng kém chất lượng. Bởi vì thực tế, những thẩm mỹ viện lớn và uy tín cũng thường xuyên có những CTKM lớn nhằm tri ân khách hàng.

Do đó bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi quyết định sẽ đến đâu để xăm mí mắt nhé.

4. Các tín đồ làm đẹp nói gì về giá phun xăm mí mắt?

Ngày càng có nhiều chị em cùng rủ nhau đi xăm mí. Bởi vì sau khi tham khảo mức giá, so sánh với chi phí để mua bộ dụng cụ trang điểm và thời gian bỏ qua để vẽ mí mắt thì nhận thấy xăm mí mắt “hời” hơn rất nhiều.

Chỉ với một lần xăm duy nhất, phái nữ đã có thể sở hữu được mí mắt đẹp tự nhiên, sắc nét và cuốn hút hơn. Đồng thời, chị em không còn phải “rước cái bực vào mình” vì kẻ mãi không được đường mí đẹp và cân xứng.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ thì mực xăm đã được nghiên cứu và chứng minh an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, quá trình xăm phí chỉ tác động đến một phần rất nhỏ của lớp da nên không gây nguy hiểm gì cho vùng mắt.

Với tất cả những lý do trên, xăm mí ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để sở hữu được đôi mắt đẹp và ấn tượng, chị em nên tìm hiểu và chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Những tên tuổi lớn như BVTM Kangnam, Đông Á với nhiều năm kinh nghiệm trong giới làm đẹp sẽ là những quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn hơn cả. Một số ưu điểm của hai trung tâm làm đẹp này được khách hàng đánh giá cao như:

  • Luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ phun mí hàng đầu từ Hàn Quốc
  • Sử dụng bút xăm nano hiện đại
  • Quá trình thực hiện luôn đảm bảo vô trùng, giảm thiểu rủi ro nhiễm trùng cho khách hàng
  • Kỹ thuật viên tận tình và nhiều kinh nghiệm

Đường viền mí của khách hàng sắc nét hơn sau khi phun xăm

Sau khi xăm mí, đôi mắt có chiều sâu và cuốn hút hơn

Đôi mắt sau mí đã trở nên long lanh hơn, nhưng không mất đi vẻ tự nhiên vốn có

Như vậy, lời khuyên dành cho chị em khi muốn phun xăm mí là đừng quá quan tâm đến vấn đề xăm mí mắt bao nhiêu tiền. Thay vào đó, chị em nên lựa chọn những cơ sở uy tín chất lượng để có được đường mí ưng ý, an toàn mà không lo sẽ để lại biến chứng về sau. Đầu tư lớn một lần mà có hiệu quả còn hơn là sa đà vào những địa chỉ giá rẻ, rồi tốn kém nhiều hơn vào việc “sửa chữa” hậu quả đúng không nào?

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan