Trang chủ Tin tứcPhun xăm thẩm mỹ Hé lộ nguyên nhân xăm mí mắt bị hỏng và cách khắc phục hiệu quả

Lựa chọn xăm mí để cải thiện nhan sắc nên chắc chắn không ai muốn mình xăm mí mắt bị hỏng cả. Tuy nhiên, đây lại là tình trạng mà rất nhiều chị em gặp phải. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng các giảng viên tại Học viện SCI tìm hiểu rõ hơn về biểu hiện, nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng này

I – Điểm danh các trường hợp xăm mí mắt bị hỏng

Xăm mí mắt bị hỏng là tình trạng khiến các chị em cảm thấy rất phiền muộn. Vì chẳng những gây mất thẩm mỹ, nó còn gây nguy hiểm cho cả sức khỏe. Dưới đây là các dấu hiệu của phun mí hỏng được chúng tôi tổng hợp lại

1 – Mí bị trổ xanh

Mí bị trổ xanh là dạng phun mí hỏng khá phổ biến. Tình trạng này xảy ra đa phần là do kỹ thuật viên tay nghề còn non, dẫn đến đi mực không đều tay khiến nét đậm nét nhạt hay mực bị chìm quá sâu dưới da.

Hậu quả là chị em dù đã bỏ rất nhiều tiền ra phun mí mà vẫn chẳng có gì khác biệt. Bên cạnh đó, mí bị trổ xanh cũng có thể là do sử dụng mực xăm không tốt, hàng trôi nổi, khiến màu sau khi phun không giữ được.

2 – Xăm mí bị lem màu

Xăm mí bị lem màu cũng là biểu hiện xăm mí hỏng do lựa chọn thực hiện kỹ thuật tại các cơ sở sử dụng mực “đểu”.

Chỉ vài tuần sau khi sử dụng các loại mực trôi nổi không đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng. Chị em có thể nhìn thấy phần mí bị lem màu, khiến cho đôi mắt trở nên xấu hơn.

3 – Mí bị sưng, viêm, chảy mủ

Biến chứng nguy hiểm nhất khi phun mí thất bại là vùng mắt bị nhiễm trùng. Những biểu hiện dễ nhận thấy gồm: mí mắt sưng to, chảy nước mắt liên tục, xuất hiện mủ màu vàng hoặc có ổ viêm.

Lúc này, chị em cần phải đến gặp bác sĩ ngay để bảo vệ mắt trước khi quá muộn.

4 – Viền mí mắt bị thô, không đều màu

Những trường hợp phun mí “fail” dễ nhận thấy nhất là viền mí bị thô và không đều màu. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hậu quả này nhưng phổ biến nhất là do sử dụng công nghệ cũ không an toàn, tay nghề KTV còn non hoặc cũng có thể do không chăm sóc không đúng cách.

II – Xác định nguyên nhân xăm mí mắt hỏng

Nếu chị em tìm đến những cơ sở gặp phải một hoặc nhiều vấn đề dưới đây thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng tốn tiền “rước họa vào thân”:

1 – Chất lượng mực xăm chưa đạt chuẩn

Hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ của mực xăm trước khi KTV đưa mực vào cơ thể. Những loại mực chất lượng thường có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây tổn thương đến vùng mắt.

Chị em không nên vì tiết kiệm mà “liều mình” lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, sử dụng các loại mực kém chất lượng. Dẫn đến các hậu quả như mí bị trổ xanh, không lên màu….

Do đó, chị em nên vì sự an toàn của chính bản thân mà chọn những đơn vị uy tín, sử dụng trang thiết bị chất lượng.

2 – Thợ xăm chưa có nhiều kinh nghiệm

Lựa chọn những kỹ thuật viên còn ít kinh nghiệm được đánh giá là sự “mạo hiểm” rất lớn khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.

Chỉ cần một chút sai lệch trong pha mực phun hoặc di các đầu bút hơi mạnh tay sẽ khiến việc xăm mí bị hỏng. Cuối cùng chị em vừa tốn tiền xăm mí, vừa phải bỏ thêm một khoản để khắc phục hậu quả.

Các cơ sở chui, hoạt động không giấy phép thường là nơi “quy tụ” của những thợ xăm mới ra nghề, nhằm tiết kiệm chi phí nhân công. Vì vậy, chị em nên lưu ý không thực hiện kỹ thuật tại các cơ sở này để đảm bảo an toàn cho chính mình.

3 – Quá trình vô trùng sơ sài

Phần lớn khách hàng đến các trung tâm làm đẹp đều sẽ sử dụng chung một loại thiết bị. Do đó, các loại máy móc và dụng cụ nếu không được đảm bảo vô trùng có thể là tác nhân gây nhiễm trùng hoặc lây nhiễm một số loại bệnh lý.

Hậu quả có thể khiến vùng mắt bị sưng đau, chảy mủ… hoặc mất khả năng quan sát

4 – Cơ sở phun xăm chưa được cấp phép

Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp tăng cao, rất nhiều cơ sở được thành lập chỉ vì lợi nhuận mà không quan tâm đến an toàn của khách hàng. Họ sẵn sàng hoạt động chui, không có giấy phép và làm đủ mọi cách để có thể kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

Như đã đề cập ở trên, để giảm thiểu chi phí vận hành thì những cơ sở trái phép thường sử dụng thiết bị kém chất lượng, thợ xăm không đủ trình độ.

Do đó, chị em không nên ham rẻ để rồi phải tự gánh lấy hậu quả xăm mí mắt bị hỏng. Nhưng nếu “đen đủi” rơi vào tình cảnh này thì chị em cần phải nhanh chóng tìm đến các sở sở thẩm mỹ uy tín để tìm cách khắc phục.

⚠️⚠️⚠️ TÌM HIỂU: Xăm mí mắt giá bao nhiêu

III – 2 địa chỉ khắc phục phun xăm mí mắt bị hỏng uy tín nhất

Khi xăm mí mắt bị hỏng, chị em chỉ có một giải pháp duy nhất để “giải cứu” cho đôi mắt của mình đó là tìm một cơ sở uy tín để thực hiện xăm mí lại.

Hiện nay, có 2 địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao khi khắc phục tình trạng phun mí hỏng chính là thẩm mỹ viện Kangnam và thẩm mỹ viện Đông Á.

1 – Thẩm mỹ viện Kangnam

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, TMV Kangnam hiểu rõ nỗi khổ của chị em khi phun mí bị hỏng. Do vậy, Kangnam đã xây dựng một quy trình bài bản, an toàn để giúp chị em an tâm hơn khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

Hiện tại Kangnam có hai cơ sở, một tại thủ đô và một tại thành phố mang tên “Bác”. Mỗi chi nhánh đều được trang bị các loại máy móc tối tân nhất. Đồng thời, mực xăm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và đang được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Phun xăm mí mắt tuy là thủ thuật làm đẹp đơn giản nhưng đội ngũ bác sĩ tại đây đã xây dựng quy trình thực hiện nghiêm ngặt, từ khâu tư vấn, chuẩn bị phòng thực hiện vô trùng, cho đến chi tiết các bước tiến hành.

Nhờ vậy, Kangnam không chỉ mang lại cho chị em đôi mắt ưng ý mà còn đảm nhận khắc phục rất nhiều ca phun xăm hỏng, trả lại cho các cô nàng vẻ đẹp hoàn hảo.

2 – Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Ngoài Kangnam, chị em cũng có thể lựa chọn BVTM Đông Á khi muốn tìm một địa chỉ uy tín để sửa mí mắt hỏng.

Đông Á hiện là một trong số ít cơ sở áp dụng công nghệ Natural Eyes, giúp khắc phục mọi vấn đề của đôi mắt để chị em có thể lấy lại được sự tự tin.

Ưu điểm tại đây là hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vô trùng. Từ đó, hạn chế tuyệt đối các kích ứng và biến chứng trong quá trình làm mí.

Thêm vào đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vào trình độ của Đông Á. Vì khi sửa mí mắt tại cơ sở này, chị em sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ đầu ngành, các KTV thực hiện tay nghề cao, đảm bảo chính xác và hạn chế xâm lấn một cách tối đa.

Mong rằng, bài viết này đã cho bạn đầy đủ thông tin về xăm mí mắt bị hỏng và cách để khắc phục được vấn đề này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến kỹ thuật xăm mí mắt chị em vui lòng để lại thông tin bên dưới comment để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan