Trang chủ Makeup Trang điểm cô dâu: Gợi ý những địa chỉ tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trang điểm cô dâu: Gợi ý những địa chỉ tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh

bởi Hana Nguyen
104 lượt xem

Ngày trọng đại nhất cuộc đời đang đến gần, bạn vẫn chưa tìm được phong cách make up và địa chỉ trang điểm cô dâu tin cậy. Phong cách trang điểm phù hợp rất quan trọng, bạn cần che đi khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời rạng rỡ theo cách mà bạn muốn trong ngày quan trọng của đời mình. Bên cạnh đó, một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín cũng nên được cân nhắc kĩ càng. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra phong cách trang điểm cũng như địa chỉ trang điểm dành cho bạn nhé!

Những kiểu trang điểm cô dâu đang được ưa chuộng

Trước hết, chúng ta hãy cùng điểm qua những kiểu make up cho cô dâu đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé.

Kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng

Không cần phải bàn cãi, phong cách trang điểm Hàn Quốc đã và đang làm mưa làm gió tại các nước châu Á, thậm chí đã lan rộng sang cả những nước châu Mỹ và châu u. Nhưng trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc liệu có khả thi không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể bạn nhé!

Kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng

Rất nhiều cô dâu ưa chuộng phong cách Hàn Quốc, vì với phong cách này, các cô dâu sẽ không phải mang trên mặt lớp phấn dày cộm và nguy cơ “dừ” hơn bình thường đến vài tuổi nữa. Khi trang điểm theo phong cách này, người ta thường ưu tiên lớp nền mỏng, nhẹ nhàng, đường chân mày nhạt, mềm mại và sử dụng tone màu cam hoặc hồng. Nhờ đó, bạn sẽ có vẻ ngoài tự nhiên và đầy nữ tính, đồng thời tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình.

Tone tây sắc sảo, quyến rũ

Trang điểm cô dâu tone tây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô dâu sắp lên xe hoa. Phong cách này phù hợp với những cô nàng cá tính, thích vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ. Không chỉ vậy, make up theo phong cách này cũng phù hợp với nhiều loại trang phục, bạn có thể mặc áo cưới nhưng đồng thời cũng mặc được áo dài hoặc trang phục tự chọn.

Lối make up cô dâu tone Tây tập trung khá nhiều vào đôi mắt với đường kẻ eyeliner đậm và sắc cùng với phấn mắt tone lạnh, màu xanh hoặc xám. Đôi môi cũng sẽ được làm nổi bật bởi những màu son đỏ thuần hoặc đỏ đậm. Cô dâu sẽ có diện mạo thời thượng mà đầy cuốn hút.

Tone tây sắc sảo, quyến rũ

Kiểu trẻ trung, cuốn hút

Một trong những nỗi lo của các cô dâu trong ngày trọng đại chính là diện mạo không được như kì vọng. Bạn muốn có một lớp make up sắc sảo nhưng lại không làm mình già đi? Hãy thử tham khảo phong cách trang điểm cô dâu xinh đẹp này nhé.

Là một cách biến tấu từ kiểu make up tone Tây, chuyên gia trang điểm vẫn tập trung vào phần mắt nhưng phần eyeliner ở đuôi mắt không hề xéo lên, làm giảm độ sắc. Đồng thời, phấn mắt sử dụng màu nâu hoặc khói nhẹ ở phần đuôi mắt. Tạo khối đậm khiến gương mặt nổi bật hơn và đánh son màu nude. Trông vừa tây lại vừa trẻ trung, cũng đáng để thử đúng không nào?

Kiểu trẻ trung, cuốn hút

Tone Thái sexy

Nếu tone Hàn quá nhẹ nhàng và kém nổi bật với bạn, nhưng tone Tây lại thêm quá nhiều phần sắc sảo, vậy bạn hãy thử cân nhắc lựa chọn trang điểm cô dâu tone Thái xem sao.

Đây là một sự pha trộn hoàn hảo khi mang đến cho bạn đôi chân mày sắc sảo nhưng lại không quá đậm, đồng thời đôi mắt tạo được chiều sâu nhưng cũng có độ to. Đôi môi được đánh full màu nude kết hợp với lòng môi màu tươi hơn, khiến bạn trông vừa trẻ trung, tươi mới lại vừa sexy, ấn tượng.

Tone Thái sexy

Tìm hiểu thêm:

Trang điểm kiểu công chúa, nàng thơ

Nếu bạn đã ấp ủ giấc mơ làm công chúa thì đừng ngần ngại chọn phong cách này cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Đây là phong cách được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm 2021.

Để trang điểm theo kiểu này thì cần một yêu cầu duy nhất đó là làn da sáng màu, như vậy sẽ phù hợp với tone màu hồng nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngoài ra, bạn có thể để bất cứ kiểu tóc nào mà bạn muốn, hình dáng khuôn mặt nào cũng phù hợp với kiểu trang điểm này. Với phong cách này, bạn sẽ được tôn lên vẻ hồn nhiên, trong trẻo và thuần khiết.

Trang điểm kiểu công chúa, nàng thơ

Những địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Tiếp theo, hãy cùng chúng mình điểm qua những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp và uy tín tại TP Hồ Chí Minh nhé.

Louis Make Up

Louis Make Up là nơi hội tụ những chuyên gia trang điểm hàng đầu Sài Thành, luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp và nhiệt tình. Trước khi trang điểm, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da và nhận được những lời tư vấn tận tình đến từ đội ngũ của studio.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 388 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 1900986809 – 0905399488

Website: https://www.facebook.com/LOUIS-Make-Up-Studio-Academy-1166225250131212/

Hà Dino Make Up Artist

Nếu bạn lựa chọn phong cách make up nhẹ nhàng, trong trẻo, đồng thời giữ được vẻ đẹp vốn có của gương mặt thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Hà Dino Make Up Artist. Studio này dẫn đầu xu hướng trang điểm với lớp nền mỏng, nhẹ nhưng vẫn che được hết khuyết điểm và tôn lên vẻ thanh thoát, trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 333/10 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0908 383 810

Website: https://www.facebook.com/HaDinoMakeupArtist/

Phuong Ly Make Up Academy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dâu xinh đẹp, trẻ trung thì có lẽ cái tên Phuong Ly Make Up Academy là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với phong cách trang điểm chú trọng vào đôi mắt, làm cho “cửa sổ tâm hồn” trở nên long lanh, có hồn và cuốn hút người đối diện cùng với làn da căng bóng, kĩ thuật tạo khối chuẩn và đủ, studio này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 425/1 Huỳnh Văn Bánh, P14, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 0933669499 (miss Phuong Ly)

Website: https://www.facebook.com/Phuong-Ly-Make-Up-Academy-649916015070331/

SUN MINOR Makeup Academy

Đây là một cái tên được nhắc đến đầu tiên nếu bạn tìm kiếm địa chỉ make up cô dâu tại Sài Gòn. Với phong cách đa dạng và tay nghề đỉnh cao, không một gương mặt hay kiểu trang điểm nào có thể làm khó các chuyên viên của SUN MINOR Makeup Academy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 27D Hoa Sứ, P7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 0908 722 122 – 0868 628 168

Website: https://www.facebook.com/sunminormakeup/

TEE LE Studio

Nếu bạn muốn có diện mạo như những cô dâu Hàn Quốc thì hãy cân nhắc trang điểm tại TEE LE Studio. Với đội ngũ tận tình, trẻ trung, luôn lắng nghe và làm theo mọi nguyện vọng của khách hàng, LEE TE Studio đã và đang là lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi trẻ ở Sài Thành.

TEE LE Studio

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 189/1B Cống Quỳnh, Q.1, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 0908.990.922 – 0938.990.922

Website: https://www.facebook.com/teestudio/

PhatDao Makeup Store

Không hoạt động với tiêu chí biến cô dâu thành người khác mà biến cô dâu trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của bản thân, PhatDao Makeup Store đã hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm và mang lại sự hài lòng đến cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 728 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Số điện thoại liên hệ: 0393848846

Website: https://www.facebook.com/phatdaomakeup/

Tìm hiểu thêm:

I’BI MAKE UP

“Vẻ đẹp của người phụ nữ chính là vẻ đẹp trường tồn theo thời gian” chính là phương châm làm việc của I’BI MAKEUP. Với mong muốn tôn lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu mà vẫn làm nổi bật sự hiện diện của người quan trọng nhất trong buổi lễ, studio luôn hoạt động với phong cách chuyên nghiệp và đầy tinh thần trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 181/3 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 093 517 52 26

Website: https://www.facebook.com/ibimakeup/

Makeup MYKA

Dù là makeup kiểu trong trẻo, nữ tính hay kiểu Tây đầy sắc sảo cũng không làm khó được tay nghề của Makeup MYKA. Bạn nên bổ sung cái tên này vào danh sách tham khảo của mình để có vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày vui của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: Tầng 2, 45 tôn thất thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 0978649166 – 0988884009

Website: https://www.facebook.com/myka.nguyen.10

Bonnie Makeup Academy

Với hướng đi hiện đại, tự nhiên và không kém phần trẻ trung, Bonnie Makeup Academy mong muốn mang lại cho cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Luôn đi đầu xu hướng và làm việc tận tâm, bạn có thể tin tưởng Bonnie Makeup Academy để có vẻ ngoài rạng ngời trong dịp đặc biệt này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Studio: 564/3c Phạm Văn Chiêu, p.16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại liên hệ: 0948 979 944

Website: https://www.facebook.com/Bonniemakeupq/

Makeup Hùng Việt

Không thể bỏ qua trong danh sách này đó là Makeup Hùng Việt – một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu Sài Thành. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn bắt kịp xu hướng, studio Makeup Hùng Việt đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 207/31 Đường 3/2, p11, q10, TP. HCM

Điện thoại: 0977238938

Fanpage: https://www.facebook.com/Make-Up-Hùng-Việt-466558813554812/

Trên đây là một số kiểu trang điểm cô dâu đẹp được ưa chuộng và những địa chỉ trang điểm uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn ra cho mình phong cách phù hợp và địa chỉ để “gửi gắm diện mạo” trong ngày vui sắp tới. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn