Trang chủ MakeupLông Mi [Bật Mí] Mascara làm dài và cong mi đẹp tự nhiên

[Bật Mí] Mascara làm dài và cong mi đẹp tự nhiên

bởi Hana Nguyen
718 lượt xem

Đôi mắt luôn là điểm nhấn cực kỳ thu hút trên khuôn mặt cũng như khiến cho các nàng mất nhiều thời gian nhất trong việc trang điểm. Bên cạnh việc chọn màu mắt, kẻ eyeliner thì đôi mi cong, dày cũng sẽ là điểm cộng rất lớn.

Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng may mắn có một hàng mi dày, dài tự nhiên mặc dù đây lại đặc điểm mấu chốt giúp đôi mắt bạn trở nên hút hồn, quyến rũ hơn. Vậy làm sao để khắc phục nhược điểm mi thưa, mảnh?

Một cây mascara làm dài và dày mi sẽ giải quyết được vấn đề nan giải này trong tíc tắc, tạo cho bạn hàng mi cong vút, dày dặn. Và nếu bạn đang tìm cho mình cây mascara làm dài mi phù hợp, hãy tham khảo top 13 sản phẩm tốt nhất bên dưới nhé!

Top 13 sản phẩm mascara làm cong và dài mi tốt nhất hiện nay

13
Thương hiệu Yves Rocher
Yves Rocher Volume Elixir Mascara
Mã: 0c7735216021
Giá từ: 509.000 đến 599.000
Video đánh giá sản phẩm

Yves Rocher Volume Elixir luôn nằm trong top các sản phẩm mascara làm cong mi uy tín nhất. Kết cấu đầu chuốt hình nón lẫn chất kem mềm mịn đem lại một vẻ ngoài tự nhiên cho mi, dày dặn, bóng mượt lại vô cùng tơi xốp. Sản phẩm khá mỏng nhẹ trên mắt, không gây cảm giác nặng nề hay cộm ngứa khó chịu. Ngoài ra, bảng thành phần có chứa chiết xuất hoa dâm bụt sẽ giúp mi bạn luôn được nuôi dưỡng tốt trong quá trình sử dụng mascara. Bề ngoài với thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã tinh tế tiếp tục là một trong những ưu điểm khiến Yves Rocher Volume Elixir xứng đáng nằm trong túi xách của bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang trọng.
  • Khả năng làm dài mi tốt, chỉ sau 1,2 lần chuốt là bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt.
  • Không bị vón cục khi sử dụng.
  • Không có khả năng chống nước, không phù hợp với những ngày thời tiết dễ có mưa hoặc đi biển, vận động nhiều.
  • So với những em khác và với mức giá này thì Yves Rocher Volume Elixir Mascara
  • vẫn chưa thật sự là một sự lựa chọn phù hợp nhất có thể.
12
Thương hiệu Urban Decay
Urban Decay Perversion
Mã: 8a759bed0517
Giá từ: 493.000 đến 580.000
Video đánh giá sản phẩm

Urban Decay Perversion Mascara là một trong số ít mascara có thành phần mật ong, bổ sung nhiều dưỡng chất để mi luôn mềm mượt, chắc khoẻ. Đặc biệt, công thức chất kem còn có Hairdensyl - một hợp chất protein, axit amin & glycogen và Hydrolyzed Elastin, tăng khả năng tái tạo của mi, hạn chế các tác động gây tổn thương mi từ môi trường. Tình trạng gãy rụng cũng sẽ được kiểm soát nhờ vào thành phần collagen có trong bảng thành phần. Nếu gặp khó khăn trong việc chuốt mascara sao cho không vón cục, dàn đều, Urban Decay Perversion là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Không chỉ làm mi dày cực đỉnh, sản phẩm này còn có thể giúp mi cong mềm mại, bóng khoẻ quyến rũ. Khi phải để lớp make up trên mặt nhiều giờ đồng hồ, chất kem của Perversion sẽ hạn chế tình trạng khô xơ, vón cục gây cộm mắt; giữ nếp mi cong vút đến tận cuối ngày.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp hạn chế tình trạng gãy rụng.
  • Khả năng lên màu tốt, tạo độ bóng khỏe cho đôi mi của bạn.
  • Không bị vón cục khi chuốt lên mi.
  • Thương hiệu này vẫn chưa thực sự phổ biến rộng rãi ở Việt Nam như các dòng mascara khác.
  • Dễ xuất hiện hàng giả, người tiêu dùng cần phải lưu ý, chọn nơi uy tín để mua sản phẩm này.
11
Thương hiệu The Body Shop
The Body Shop Lash Hero Fibre Extension Mascara
Mã: e66a5fb2c7d1
Giá từ: 424.000 đến 499.000
Video đánh giá sản phẩm

The Body Shop Lash Hero Firbe Extension Mascara là dòng mascara khá được ưa chuộng trên thị trường, với thiết kế truyền thống bao gồm 2 đầu chải, nhỏ gọn dễ mang theo. Sản phẩm này nổi tiếng với thành phần rất lành tính, đảm bảo an toàn cho mắt nhạy cảm. Chất kem The Body Shop Lash Hero Firbe Extension Mascara được chiết xuất từ hoa hồng và bơ dưỡng, vừa hỗ trợ làm cong, vừa giúp dưỡng mi dày khỏe. Sợi chải của cây mascara này khá mềm mại nên không làm mắt bị đau trong quá trình sử dụng, cũng như giúp cho hiệu quả cong mi tối ưu. Khả năng làm cong và dày mi tuyệt vời nhưng khi lên mắt vẫn trong rất tự nhiên chứ không bị cộm mắt hay vón cục. Tóm gọn lại là rất đáng tiền mua các nàng nhé.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thành phần tự nhiên, tạo nên độ an toàn, đáng tin cậy khi sử dụng.
  • Sợi chải khá mềm mại, không bị đau hay rát mắt.
  • Giúp nuôi dưỡng mi khỏe mạnh bên cạnh việc giúp các nàng có một làn mi cong và dày.
  • Giá thành còn khá mắc nên sẽ bị hạn chế đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn HSSV.
10
Thương hiệu Maybelline
Maybelline Push Up Drama Mascara
Mã: a62638b97b80
Giá từ: 122.000 đến 143.000
Video đánh giá sản phẩm

Maybelline Push Up Drama là một cây mascara làm dày mi khá linh hoạt, bởi vì bạn có thể điều chỉnh được độ dày lông mi theo ý muốn qua từng lần chuốt. Bạn dễ dàng sở hữu hàng mi cong dày tự nhiên trong lần chuốt đầu tiên. Sau lần chuốt thứ 2, đôi mắt bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng với bờ mi cong vút. Chất kem của Maybelline Push Up Drama khá đặc nhưng mịn màng chứ không hề khô cứng hay dễ vón cục. Tuy nhiên, khi sử dụng thường tạo cảm giác hơi nặng mắt so với các loại mascara dạng kem xốp. Em mascara này có khả năng làm cong mi và giữ nếp tốt nhờ vào thiết kế đầu chuốt chữ U cùng kết cấu kem đặc mịn. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng lông mi duỗi, sụp xuống sau nhiều giờ sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn kèm theo khả năng chống trôi, chống thấm nước rất hiệu quả. Hãy tham khảo ngay Maybelline Push Up Drama nếu bạn có làn mi dầu, hoặc thường xuyên chảy nước mắt, cần tiếp xúc với nước nhiều nhé!

Ưu điểm Nhược điểm
  • Khả năng tạo độ cong cho mi tốt, chỉ cần ngay lần chuốt đầu tiên là có thể nhận ra được điều này.
  • Khả năng chống trôi cũng khá ổn, đặc biệt là đối với những bạn da dầu.
  • Chống nước tốt.
  • Thiết kế đầu cọ vẫn còn khá to đối với số đông mắt của người Việt.
  • Thân cọ vẫn còn hơi dài dẫn đến tình trạng khi cầm lên chuốt mi thì sẽ khó kiểm soát.
  • Chưa thật sự phù hợp với những bạn bắt đầu sử dụng mascara vì chất gel khá đặc và dày dẫn đến tình trạng bị nặng mi mắt.
9
Thương hiệu Maybelline
Maybelline Mascara Lashionista
Mã: c7b9b870a794
Giá từ: 134.000 đến 158.000
Video đánh giá sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một cây mascara làm cong mi giá rẻ nhưng vẫn chất lượng? Còn lựa chọn nào hợp lý hơn em Maybelline Lashionista với công nghệ sợi tơ siêu mảnh giúp mi cong vút tự nhiên, tạo cảm giác mi dài gấp đôi, dày dặn cuốn hút. Chất kem đi kèm hàng nghìn sợi tơ nhỏ sẽ nối vào hàng mi của bạn qua từng lần chuốt, làm mi bạn dài ra một cách tự nhiên. Như các dòng mascara khác đến từ Maybelline, Maybelline Lashionista cũng sở hữu khả năng chống lem, chống thấm nước và bám dính cực tốt. Bạn không cần lo lắng về hiện tượng trôi mascara kể cả khi thường xuyên đổ mồ hôi, gặp mưa bất chợt hay phải hoạt động suốt cả ngày dài. Mặt khác, sản phẩm lại có thể được tẩy sạch dễ dàng nhờ vào tẩy trang chuyên dụng, không cần cọ xát nhiều lần làm tổn thương vùng da mắt.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giá thành rẻ, giúp cho sản phẩm dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng sử dụng.
  • Khả năng làm dày và dài mi tốt.
  • Thiết kế cọ giúp cho sản phẩm chải được cả những sợi mi bé, ngắn.
  • Không bị vón cục khi sử dụng.
  • So với những sản phẩm mascara khác của maybelline thì khả năng chống trôi, chống nước của em này vẫn chưa được đánh giá cao.
8
Thương hiệu Make Up For Ever
Make Up For Ever Aqua Smoky Lash Mascara
Mã: 5b3918e3129a
Giá từ: 672.000 đến 790.000
Video đánh giá sản phẩm

Bộ sưu tập mascara làm cong mi sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu sự hiện diện của cây Aqua Smoky Lash Mascara - sản phẩm làm nên thương hiệu Make Up For Ever. Đây là cây mascara nằm trong danh sách must-have item mà các beauty blogger hay giới thiệu, trợ thủ đắc lực cho những ai yêu thích phong cách trang điểm phương Tây. Với khả năng bền màu, chống trôi cùng chất kem mịn, không vón cục, cây mascara này sẽ giúp bạn có hàng mi cong vút quyến rũ ngay từ lần chải đầu tiên. Thiết kế đầu cọ thông minh dễ dàng len vào tận chân mi, để bạn có thể tuỳ chỉnh độ dày mỏng của mi theo ý thích. Sử dụng Smoky Lash Mascara và chỉ sau 5s hô biến, đôi mắt bạn sẽ trở nên thu hút, sắc sảo hơn bao giờ hết.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Ngay từ lần chải đầu tiên đã giúp cho hàng mi của bạn trở nên cong vuốt.
  • Không xảy ra tình trạng bị vón cục hay bết dính.
  • Khả năng bám dính tốt, lâu trôi.
  • Điều khiến em này khó tiếp cận tất cả mọi đối tượng khách hàng có lẽ là ở phần giá cả vì khá mắc.
7
Thương hiệu Lancôme
Lancôme Hypnose Drama Mascara
Mã: dfa64b6d807b
Giá từ: 553.000 đến 650.000
Video đánh giá sản phẩm

Nhắc đến mascara làm dài mi, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua sản phẩm huyền thoại Lancôme Hypnose Drama. Điểm khiến nhiều chị em yêu thích em mascara này là khả năng làm mi bóng mượt, đen dày mà vẫn tự nhiên nhờ vào công nghệ hiện đại của Lancôme. Phần đầu chổi uốn lượn theo hình chữ S sẽ giúp chuốt mi cong nhanh chóng, tạo hiệu ứng đều và đẹp. Một điểm cộng khác là dung tích của em này khá lớn, kể cả khi sử dụng mascara thường xuyên thì bạn cũng không cần phải mua mới liên tục. Chất kem lành tính, tơi xốp sẽ hạn chế tình trạng vón cục, an toàn cho cả những ai hay đeo kính áp tròng. Vỏ ngoài của Lancôme Hypnose Drama thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đáp ứng thị hiếu nhiều lứa tuổi khác nhau.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế cọ giúp cho mascara có thể chuốt được tất cả những sợi mi cho dù là ngắn hay dài.
  • Thiết kế ấn tượng với hình dáng là một đường cong từ thân cọ cho đến thiết kế cọ.
  • Được kiểm nghiệm với bác sĩ mắt và phù hợp với những bạn đeo kính áp tròng.
  • Khả năng chống lem chống trôi còn hạn chế so với nhiều loại mascara khác.
  • Còn khá lâu khô sau khi chuốt lên mi.
  • Khả năng giúp cong mi còn hạn chế.
  • Tình trạng bị vón cục vẫn còn xảy ra đối với những bạn có đôi mi cụp, hơi khó chải.
6
Thương hiệu Lancôme
Lancôme Hypnose Doll Eyes Waterproof
Mã: 6df899e4ed0a
Giá từ: 680.000 đến 800.000
Video đánh giá sản phẩm

Trong phân khúc mỹ phẩm high-end, Lancôme Hypnose Doll Eyes Waterproof là dòng mascara làm dài và dày mi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, với khả năng làm cong mi xuất sắc. Chất kem làm từ công thức FiberShine chứa bột nylon, giúp uốn mi cong vút, tạo độ dày dặn, mượt mà cho hàng mi thật của bạn. Hiệu ứng này sẽ đem lại cảm giác mắt sâu hơn, đầy thu hút và quyến rũ. Với thiết kế đầu chuốt hình nón, sẽ không khó để bạn di chuyển mascara vào từng chỗ sâu nhất của mi. Tác dụng định hình, lâu trôi mà Lancôme Hypnose Doll Eyes Waterproof mang lại còn giúp giữ cho dáng mi luôn đẹp, để bạn tự tin hoạt động cả ngày dài. Thiết kế vỏ ngoài đen bóng cùng hoạ tiết hoa hồng trắng càng làm tăng thêm tính sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chất kem có thêm thành phần từ bột nylon giúp giữ mi cong tự nhiên được lâu hơn.
  • Khả năng giúp kéo dài mi tốt mà không gây ra tình trạng bết dính.
  • Chất gel giúp màu mascara lên mi đều, không bị vón cục.
  • Giá thành khá mắc và ít chỗ bán thật sự uy tín tại thị trường Việt Nam.
5
Thương hiệu L’oréal
L’Oréal Paris False Lash Butterfly Mascara
Mã: e64c90db29c7
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Trong các dòng mascara drugstore, đây là sản phẩm đáp ứng được đồng thời 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ nhờ vào công dụng “biến hoá” cho mi dày dặn, cong vút chỉ trong một nốt nhạc. Đầu cọ bằng nhựa với thiết kế dáng cong hình cánh bướm ôm sát từng sợi mi, giúp sản phẩm dễ bám dính, tạo hàng mi dày, tơi tự nhiên, không gây vón cục. Bên cạnh chức năng tạo hình, mascara này còn hỗ trợ nuôi dưỡng mi thật chắc khoẻ, khắc phục tình trạng rụng lông mi nhờ thành phần có chứa collagen. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận hàng mi của mình đàn hồi và dày lên trông thấy, thật tuyệt vời phải không nào?

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thiết kế cọ cực kì mới mẻ giúp cho việc chuốt mi trở nên cong tự nhiên hơn.
  • Chất gel không khiến cho mi bị cong hay dính vào nhau sau khi sử dụng.
  • Phù hợp với những cả bạn mắt hơi nhiều dầu vì khả năng bám dính lâu, không dễ trôi.
  • Sản phẩm có chứa dưỡng chất giúp mi trông dày hơn sau nhiều lần sử dụng.
  • Vì thiết kế cọ còn mới mẻ nên sẽ khó sử dụng đối với những bạn không quen dùng loại cọ mascara bằng nhựa.
4
Thương hiệu Isehan
Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof
Mã: ac8990d3b8f5
Giá từ: 238.000 đến 280.000
Video đánh giá sản phẩm

Thông thường, mascara chống nước dù tiện lợi nhưng lại khó tẩy trang, mất rất nhiều thời gian mới có thể lau sạch hoàn toàn. Song, vấn đề nan giải ấy sẽ được giải quyết nếu bạn sử dụng Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof - mascara làm cong mi cực đỉnh xuất xứ từ Nhật Bản. Còn gì bằng một sản phẩm chuốt mi đa năng không lem không trôi, không vón cục, dễ tẩy trang, đem lại hiệu ứng mi dày đẹp, mắt long lanh to tròn như búp bê chứ nhỉ? Đặc biệt, sản phẩm rất lành tính với thành phần đến từ các nguyên liệu tự nhiên như dầu hoa trà, tinh chất hoa cúc, sáp ong,… Mắt của bạn sẽ được bảo vệ tối đa với công thức an toàn và hữu cơ này. Vì vậy mà Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof luôn được nhiều khách hàng tin dùng, nhất là những ai đang tập trang điểm.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Các thành phần chủ yếu đều từ thiên nhiên.
  • Có chứa Polymer giúp cho các sợi lông mi cong tự nhiên.
  • Chống nước và chống lem cực tốt, lâu trôi.
  • Có dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mi, không gây tổn hại đến mi.
  • Khá khó tẩy trang, cần phải sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt.
3
Thương hiệu CoverGirl
CoverGirl Plumpify BlastPro by LashBlast Mascara
Mã: 0619134c8c83
Giá từ: 179.000 đến 210.000
Video đánh giá sản phẩm

Cây mascara này nổi tiếng với khả năng làm cong và dày mi tức thì chỉ sau một lần chuốt, không cần thao tác nhiều lần giúp tiết kiệm thời gian. Đầu cọ CoverGirl Plumpify BlastPro by LashBlast Mascara có cấu tạo khác các dòng mascara thông thường, làm tăng hiệu quả làm dài mi lên gấp 2 lần. Nhờ vào tính năng tuyệt vời trên, bạn sẽ không còn e ngại gặp phải tình trạng mi bị vón cục, không đều màu, kém thẩm mỹ. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, loại mascara làm cong mi này không những khắc phục khuyết điểm mi ngắn, cụp mà còn giữ được hiệu quả trong thời gian dài. Bạn có thể tự tin dạo phố cả ngày mà vẫn sở hữu đôi mắt long lanh to tròn, quyến rũ hút hồn đấy nhé!

Ưu điểm Nhược điểm
  • Lông chải của mascara khá ấn tượng.
  • Chất kem khi sử dụng khô nhanh và lâu trôi.
  • Giá cả vừa phải.
  • Khả năng làm dày mi chưa thật sự ấn tượng.
2
Thương hiệu Benefit
Benefit They’re Real! Lengthening Mascara
Mã: e2c0ebe17565
Giá từ: 493.000 đến 580.000
Video đánh giá sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng mascara vừa làm dày mi, vừa làm cong mi thì Benefit They’re Real! Lengthening Mascara sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm best seller này đã thu về nhiều giải thưởng lớn nhờ vào sự đa năng, không chỉ làm dài, dày mà còn tạo độ cong cực đỉnh cho hàng mi thêm quyến rũ. Em mascara làm cong mi này được làm từ công thức độc quyền của hãng Benefit, đem lại hiệu quả lâu trôi, giữ cho dáng mi dày dặn, cong vút suốt ngày dài. Kết cấu chất kem mỏng nhẹ giúp hạn chế tối đa hiện tượng vón cục mất tự nhiên, tránh tình trạng nặng mắt. Đầu chải được thiết kế thông minh, bao gồm nhiều sợi mảnh đan xe, để mascara dễ đi vào từng ngóc ngách nhỏ. Hơn nữa, vỏ nhựa bên ngoài cũng rất cứng cáp và bắt mắt, cộng thêm kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để bạn đem theo đến bất cứ đâu.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Nhận được rất nhiều giải thưởng ấn tượng.
  • Có khả năng giúp mi bạn cong, dày trong suốt cả ngày sử dụng mà không bị trôi.
  • Kích thước nhỏ gọn, ấn tượng, bắt mắt và rất dễ sử dụng.
  • Dễ xuất hiện hàng giả trên thị trường, cần xem xét kỹ thông tin, nguồn gốc sản phẩm trước khi mua
1
Thương hiệu Benefit
Benefit Roller Lash Super Curling & Lifting Mascara
Mã: 77414db682e7
Giá từ: 340.000 đến 400.000
Video đánh giá sản phẩm

Đây là sản phẩm mascara rất nổi tiếng đến từ nhà Benefit, với khả năng làm dài và cong mi tự nhiên, thích hợp để sử dụng hàng ngày. Nếu là người yêu thích lối trang điểm nhẹ nhàng, trong veo Hàn Quốc, Benefit Roller Lash Super Curling & Lifting Mascara sẽ trở thành lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Làm dài mi đáng kể.
  • Chất kem mềm xốp, tránh hiện tượng mi bị vón cục mất tự nhiên.
  • Lâu trôi, hiệu quả kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Vỏ ngoài cá tính với hai màu đen, đồng; họa tiết ấn tượng.
  • Dễ dàng làm sạch bằng nước tẩy trang thông thường.
  • Giá cao hơn mặt bằng chung.

Bảng so sánh các loại mascra được yêu thích nhất 2021

Ảnh sản phẩm
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
Tên sản phẩmBenefit Roller Lash Super Curling & Lifting MascaraBenefit They’re Real! Lengthening MascaraCoverGirl Plumpify BlastPro by LashBlast MascaraHeroine Make Long & Curl Mascara Super WaterproofL’Oréal Paris False Lash Butterfly MascaraLancôme Hypnose Doll Eyes WaterproofLancôme Hypnose Drama MascaraMake Up For Ever Aqua Smoky Lash MascaraMaybelline Mascara LashionistaMaybelline Push Up Drama MascaraThe Body Shop Lash Hero Fibre Extension MascaraUrban Decay PerversionYves Rocher Volume Elixir Mascara
Giá
Giá từ: 340.000 đến 400.000
Giá từ: 493.000 đến 580.000
Giá từ: 179.000 đến 210.000
Giá từ: 238.000 đến 280.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 680.000 đến 800.000
Giá từ: 553.000 đến 650.000
Giá từ: 672.000 đến 790.000
Giá từ: 134.000 đến 158.000
Giá từ: 122.000 đến 143.000
Giá từ: 424.000 đến 499.000
Giá từ: 493.000 đến 580.000
Giá từ: 509.000 đến 599.000
Chất gelTốt, không bị vón cụcTốt, không bị khô, không bị vón cụcỔn, không bị vón cụcỔn, không bị dính, không bị vón cụcTốt, không bị vón cụcTốtỔn, không gây bết dínhTốtỔn, không có điểm mới nổi bậtĐặc, hơi khó sử dụngTốtỔn, không bị vón cụcTốt
Dễ tẩy trangCó thể tẩy trang bằng nước------------
Độ chống lem, chống trôiTốtTốtTốtTốtTốtTốtBình thườngTốtChưa tốtTốtBình thườngBình thườngChưa tốt
Thiết kế cọNhỏ gọn, mềm mạiNhỏ gọn vừa phảiẤn tượng theo hình xoắn ốcThiết kế cải tiến giúp chải mi cong vuốt đến bất ngờDạng gai nhựa tròn có khoảng cách giúp tạo độ tơi khi chuốt miDạng hình nónTheo hình dạng giống như một đường congDạng thẳng đứng truyền thốngDài và mảnhĐầu cọ hình chữ U giúp tạo mi cong nhanh, tự nhiênCó 2 đầu chải và chuốtDạng hình nónDạng hình nón
Thương hiệuBenefitBenefitCoverGirlIsehanL’oréalLancômeLancômeMake Up For EverMaybellineMaybellineThe Body ShopUrban DecayYves Rocher
Trọng lượng/dung tích8.5 g4 g13.1 ml6 ml6.7 ml6.5 ml6.5 g7 ml8.25 ml9.8 ml5 ml3 ml10 ml
Xuất xứHàn QuốcMỹMỹNhật BảnPhápPhápPhápPhápMỹMỹHàn QuốcAnhPháp

Thêm lưu ý dành cho bạn

Trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều dòng mascara làm dài và dày mi với đa dạng mẫu mã, giá thành. Sở hữu một cây mascara phù hợp sẽ giúp bạn hô biến hàng lông mi đen dài bóng mượt, cho tổng thể gương mặt hài hoà, sắc nét hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm, hãy tham khảo kỹ và lựa chọn nơi mua sắm thực sự uy tín. Với những gợi ý trên đây, hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được một cây mascara ưng ý nhất!

Tìm hiểu thêm:

Giải đáp những câu hỏi thường gặp

Sử dụng mascara cho mi nối được không?
Không sử dụng mascara dạng dầu hoặc không thấm nước cho mi nối. Mascara không thấm nước hoặc bất kỳ loại mascara gốc dầu nào sẽ làm tan chất kết dính và rút ngắn tuổi thọ của mi nối. Ngoài ra, đầu chải có khả năng kéo lông mi của bạn và khiến chúng bị hư hỏng, lỏng lẻo hoặc bị rơi ra.

Loại mascara nào tốt nhất cho lông mi thưa?

Một số loại bạn có thể tham khảo:
Revlon Fabulash Grow Luscious Mascara
Rimmel Scandaleyes Rockin’ Curves Mascara
Maybelline Lash Discovery Washable Mascara
Benefit They’re Real Mascara.
Estee Lauder Sumptuous Bold Volume Lifting Mascara

Tìm hiểu thêm:

Có thể chuốt thêm mascara cho mi giả không?
Bạn nên chuốt một lớp mascara mỏng lên mi tự nhiên trước khi dán mi giả. Điều này cho phép mi giả dễ dàng bám vào hàng mi tự nhiên và mang đến sự liền mạch, tự nhiên hơn cho đôi mi.

Những loại mascara nào tốt nhất năm 2020?
Too Faced Better Than Sex Mascara
Milk Makeup KUSH High Volume Mascara
Pat McGrath Labs FetishEyes Mascara
Eyeko Sport Waterproof Mascara Catch & Curl
Maybelline New York Snapscara Washable Mascara
Vapour Beauty Mesmerize Mascara
Urban Decay Perversion Mascara


Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn