Trang chủ MakeupĐôi Mắt Top 8 loại chì kẻ mắt Innisfree được yêu thích nhất hiện nay

Top 8 loại chì kẻ mắt Innisfree được yêu thích nhất hiện nay

bởi Hana Nguyen
626 lượt xem

Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một bài review chì kẻ mắt innisfree – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và không hề xa lạ với nhiều người. Hãy cùng tham khảo qua các sản phẩm kẻ mắt nhà innisfree qua bài viết sau để lựa chọn cho mình một loại phù hợp, giúp cho cửa sổ tâm hồn của mình thêm lung linh nhé!

Review 8+ sản phẩm chì kẻ mắt Innisfree được yêu thích nhất

8
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Skinny Micro Liner
Mã: 42928581cf65
Giá từ: 213.000 đến 250.000
Video đánh giá sản phẩm

Không chỉ có các sản phẩm về skincare của Innisfree mới nổi tiếng mà dòng trang điểm của hãng cũng được nhiều người tin dùng. Để có vẻ ngoài đẹp tự nhiên mà không bị nhạt nhòa, bạn hãy thử kẻ mắt với Innisfree Skinny Micro Liner nhé.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Đầu bút siêu mảnh chỉ 2mm cho nét vẽ liền mạch, không đứt đoạn
  • Chất chì gel mềm mại, lên màu dễ dàng
  • Chống lem hiệu quả cả ngày dài
  • Trọng lượng khá ít
  • Chỉ chống lem chứ không chống trôi
7
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Shadow Pencil
Mã: 3800dd91573f
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Video đánh giá sản phẩm

Innisfree Shadow Pencil là một sản phẩm dạng sáp để tạo thêm nhiều màu sắc cho đôi mắt. Đây là sản phẩm được Innisfree kết hợp với nhãn hàng thời trang nổi tiếng JillStuart với nhiều cải tiến vượt trội hơn so với các dòng phấn mắt khác.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Xét về thiết kế: Sản phẩm được thiết kế theo dạng bút dễ cầm, dễ sử dụng, nhiều tông màu bắt trend và dễ thương.
  • Vỏ ngoài trắng đục có phần sáp nhô ra ngoài, nắp đậy trong suốt để bạn có thể thấy được màu của sản phẩm.
  • Tuy nhiên phần sáp bên trong không được nhiều nhưng vì hình dáng nhỏ gọn nên rất dễ để mang theo bên mình.
  • Chất lượng sản phẩm: Innisfree Shadow Pencil màu sắc đẹp, mịn, có nhũ, chất kem dễ tán, chống thấm và chống trôi tốt, chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là bạn đã có được một màu mắt ưng ý và nổi bật.
  • Tuy nhiên có một điểm trừ là do ở dạng kem nên sản phẩm không bám được lâu trên da, nhưng bạn có thể mang theo và dặm lại bất cứ lúc nào.
6
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Real Lasting Eyeliner
Mã: 2de64616f020
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Innisfree Real Lasting Eyeliner là mẫu kẻ mắt được cải tiến từ sản phẩm đời đầu của thương hiệu Innisfree, chính vì vậy sản phẩm sẽ có những đặc điểm vượt trội hơn và khắc phục được những nhược điểm của mẫu cũ.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Xét về thiết kế: Innisfree Real Lasting Eyeliner được thiết kế đầu bút khá gọn và nhỏ, dáng cọ mảnh, mỗi sợi lông trên cọ được trau chuốt kỹ càng nên tránh được tình trạng vón cục hoặc tưa đầu bút, giúp cho đường kẻ mắt rõ ràng hơn.
  • Chất lượng sản phẩm: Innisfree Real Lasting Eyeliner có chiết xuất từ những lá trà xanh nên lành tính, chất mịn, cọ mềm, lâu trôi, không gây kích ứng.
  • Tuy nhiên sản phẩm nếu chưa quen cách xài sẽ dễ gây đứt khúc và lem nhem, bạn có thể tập qua vài lần để quen với cách điều chỉnh.
5
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Powerproof Pen Liner
Mã: b1be1d5240ea
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Video đánh giá sản phẩm

Innisfree Powerproof Pen Liner là một dạng phiên bản khác của Innisfree Powerproof Brush Liner, chỉ khác nhau là ở phần đầu bút. Sản phẩm cũng có hai tông màu chủ đạo là đen và nâu.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Xét về thiết kế: Innisfree Powerproof Pen Liner có vỏ bút đơn giản nhưng vẫn tinh tế, nắp đóng chắc chắn, bút gọn nhẹ và siêu nhỏ.
  • Đầu cọ dạng bút dạ có độ đàn hồi giúp bạn dễ điều chỉnh độ dày của nét vẽ, phía trong bút kẻ còn có thêm một bộ lọc không khí để đưa mực ra đều hơn, không gây hiện tượng tắc mực khi sử dụng.
  • Chất lượng sản phẩm: Khả năng chống thấm nước tốt, không có tình trạng trôi mực khi gặp dầu nhờn, mồ hôi hay nước, nét màu ra đậm và rõ, dễ tẩy trang, không có tình trạng lem nhem trên mắt, sử dụng thành phần lành tính nên không gây kích ứng da.
  • Em này chỉ có một nhược điểm duy nhất là không có nhiều tông màu để lựa chọn.
4
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Powerproof Brush Liner
Mã: 593ec968c682
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Video đánh giá sản phẩm

Innisfree Powerproof Brush Liner được thiết kế với 4 gam màu: đen, nâu, xám và xanh đen, nhưng do màu xám và xanh đen không phổ biến nên hiện tại các cửa hàng innisfree tại Việt Nam chỉ bày bán 2 gam màu chủ đạo là nâu và đen.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Xét về thiết kế: Innisfree Powerproof Brush Liner có vỏ ngoài màu trắng và in chữ nâu, có thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn, thân bút nhỏ, dài, cầm khá chắc tay, đầu bút dạng cọ và siêu mảnh, không có mùi hắc.
  • Phía trong nắp được gắn thêm lò xo nên bạn sẽ cảm nhận được sự đàn hồi khi mở nắp và nó khá chắc chắn nên bạn sẽ không phải lo gặp phải tình trạng bị khô mực.
  • Chất lượng sản phẩm: Innisfree Powerproof Brush Liner được làm từ những thành phần lành tính, có khả năng chống nước và dầu nhờn, không gây đau hay ngứa khi sử dụng, nhanh khô, mực ra đều, nét thanh mảnh, không gây vón cục.
  • Sản phẩm này có một điểm trừ nhỏ là mực dễ bị dây ra thành nắp, và đối với những người chưa chắc tay thì hơi khó sử dụng.
3
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Gel Liner
Mã: fbdce393be08
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Video đánh giá sản phẩm

Innisfree Gel Liner là bút kẻ mắt dạng gel, tuy không phải là loại chuyên chống nước nhưng lại có khả năng chống trôi và bám màu trên da dầu khá tốt. Sản phẩm còn có đến 5 gam màu khác nhau để bạn có thể thoải mái sử dụng theo tông make up của mình sao cho phù hợp.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chất lượng sản phẩm: Innisfree Gel Liner có chứa Vitamin E và dầu dừa nên bảo vệ mắt tốt hơn
  • Dạng gel mềm mịn dễ đánh, nhanh khô, có khả năng bền màu suốt cả ngày và dễ điều chỉnh đường eyeliner theo sở thích.
  • Xét về thiết kế: Không giống với những sản phẩm khác, chì kẻ mắt Innisfree Gel Liner được đánh giá là có bề ngoài khá đơn điệu, thậm chí là kém tinh tế.
  • Sản phẩm được làm theo dạng bấm nên nếu bạn lỡ tay bấm nhiều ruột bút ra ngoài thì sẽ rất khó để vặn xuống.
  • Tuy nhiên đầu chì hơi cứng nên nếu chưa quen sử dụng sẽ dễ làm tổn thương mắt. Nhưng bạn chỉ cần điều chỉnh lại lực tay của mình cho những lần sau là được.
2
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Eco Gel Liner
Mã: 6574bb69ea4e
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Innisfree Eco Gel Liner là một loại kẻ mắt dạng gel được chiết xuất từ trà xanh nên vô cùng lành tính và không gây hiện tượng kích ứng cho phần da mắt. Sản phẩm có hai gam màu cơ bản là đen và nâu, khá dễ sử dụng và phù hợp với cả những người mới bắt đầu tập tành make up.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chất lượng sản phẩm: Chất gel của em Innisfree Eco Gel Liner này được đánh giá là khá ổn, màu sắc lên đậm và bám màu tốt, không lem không trôi, chống nước và dầu nhờn. Bạn nên kết hợp với những loại cọ dạng mỏng để có được đường kẻ mắt sắc nét và đẹp hơn.
  • Xét về thiết kế: Sản phẩm được đựng trong hũ nhựa nên được đánh giá là không tiện lợi bằng các loại sản phẩm khác, bạn cần phải kèm thêm một cây cọ để kẻ mắt và xác định đúng lượng gel cho mỗi lần dùng, tránh tình trạng vón cục gây mất thẩm mỹ.
  • Tuy nhiên sản phẩm cũng có một vài nhược điểm nhỏ là bạn cần bảo quản kĩ và để sản phẩm nơi thoáng mát vì gel khá dễ hỏng
  • Ngoài ra qua một thời gian sử dụng thì Innisfree Eco Gel Liner sẽ có bề mặt lồi lõm hơi mất thẩm mỹ do tính chất đặc dính của gel.
1
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Always New Auto Liner
Mã: ef4bf10863b8
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Video đánh giá sản phẩm

Thương hiệu Innisfree luôn nổi tiếng với các sản phẩm skincare chất lượng, thế nhưng ít ai để tâm rằng nhãn hàng này có sản phẩm kẻ mắt cực kì tốt. Sản phẩm tên là Always New Auto Line được cấu tạo dưới dạng sáp gel cực dễ dùng.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Sản phẩm có độ bám tốt, không trôi dù gặp nước hay mồ hôi
  • Chất sáp để kẻ thì cực kì mịn và mềm
  • Lên màu chuẩn và sắc nét tạo độ cuốn hút
  • Có cấu tạo thiết kế nắp đậy thông minh và đa năng, dễ dàng gọt chuốt đầu chỉ bằng cách xoay nhẹ nắp bút là lại có thể dùng như mới.
  • Có thành phần cấu tạo chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, nhẹ nhàng thế nên nó phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Khó tẩy trang
  • Lên màu hơi nhạt

Tìm hiểu thêm:

Bảng so sánh các chì kẻ mắt Innisfree phổ biến hiện nay

Ảnh sản phẩm
1
2
3
4
5
6
7
8
Tên sản phẩmInnisfree Always New Auto LinerInnisfree Eco Gel LinerInnisfree Gel LinerInnisfree Powerproof Brush LinerInnisfree Powerproof Pen LinerInnisfree Real Lasting EyelinerInnisfree Shadow PencilInnisfree Skinny Micro Liner
Giá
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Giá từ: 213.000 đến 250.000
Bảng màu25 màu2 màu2 màu2 màu2 màu2 màu10 màu5 màu
Đặc điểmBút chì kẻ mắt dạng sáp có sẵn đầu chuốt ở trong nắp bútHũ kẻ mắt dạng gel, không kèm cọBút kẻ mắt gel dạng bấm, không vặnBút kẻ mắt nước nắp đóng có lò xoBút kẻ mắt nước nắp đóng có lò xoBút kẻ mắt nước nắp đóngBút sáp phấn mắtBút kẻ mắt dạng chì gel nắp đóng không cần chuốt
Độ chống lem, chống trôiChỉ chống lem, không chống nước8 giờ6 giờ8 giờ8 giờ6 giờ6 giờChỉ chống lem, không chống trôi
Loại kẻ mắtDạng sápDạng gelDạng gelDạng nướcDạng nướcDạng nướcDạng sápDạng chì gel
Thương hiệuInnisfreeInnisfreeInnisfreeInnisfreeInnisfreeInnisfreeInnisfreeInnisfree
Trọng lượng0.3 g9 g0.4 g0.6 g0.6 g4 g3.5 g0.14 g
Xuất xứHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn QuốcHàn Quốc

Trên đây là những review chì kẻ mắt Innisfree mà chúng tôi vừa chia sẻ một cách chính xác và đầy đủ nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin bổ ích để bạn có thể tự chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Hãy chú tâm và tìm hiểu thật kỹ trước khi tìm mua một loại chì kẻ mắt phù hợp để giúp cho cửa sổ tâm hồn của mình luôn long lanh và xinh đẹp nhé! Hãy chia sẻ nếu cảm thấy bài đọc bổ ích.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn