Trang chủ MakeupĐôi Mắt Cách kẻ mắt nước hàn quốc đẹp tự nhiên đơn giản

Cách kẻ mắt nước hàn quốc đẹp tự nhiên đơn giản

bởi Hana Nguyen
2.540 lượt xem

Phong cách trang điểm Hàn Quốc luôn là nhận được sự yêu thích các chị em. Trong đó cách kẻ mắt nước Hàn Quốc cũng chiếm phần nhiều trong sự quan tâm của các cô nàng. Phong cách makeup này không chỉ làm mắt to lên mà còn khiến nó long lanh cuốn hút. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Các cách kẻ mắt nước hàn quốc được ưa chuộng

Kẻ mắt nước dày đậm cho đôi mắt 1 mí

Có thể thấy nhiều sao Hàn đã lựa chọn cách kẻ mắt nước này để che giấu đi đôi mắt một mí. Cách trang điểm này khiến đôi mắt thêm phần nổi bật và quyến rũ hơn.

Đầu tiên, bạn dùng bút gel để kẻ sát theo mí và kéo dài bút về phía đuôi mắt, đến đuôi mắt kẻ chếch lên một chút xíu. Khi đó bạn có thể dễ dàng dùng bút kẻ mắt nước để kể đè lên đường bút gel.

Phong cách kẻ mắt được nhiều người yêu thích

Đây là phong cách kẻ mắt được rất nhiều người yêu thích

Lưu ý nếu muốn vẽ dễ hơn thì bạn nên đặt bút kẻ mắt nước nằm ngang song song với mắt. Còn nếu bạn là người mới tập trang điểm thì bạn có thể kẻ từng đoạn nhỏ rồi nối lại.

Hướng dẫn kẻ mắt nước siêu xinh chuẩn Hàn

Mắt cún dễ thương

Nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc theo đuổi phong cách đáng yêu thì sẽ rất mê mẩn kiểu kẻ mắt nước này. Bởi vì nó tạo cảm giác đôi mắt trở nên tròn trịa, trong sáng và cực kì dễ thương tạo nên nên vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Hãy dùng kẻ mắt nước vẽ một đường dọc theo viền cong tự nhiên của mắt. Tiếp theo hãy tạo một đường cong tự nhiên cho đôi mắt bằng cách vẽ một đường viền hơi về phía đuôi mắt theo hướng đi xuống. Sau đó kẻ một đường ở mí mắt dưới nối với đường ở mí mắt trên tạo thành một hình tam giác nhỏ rồi tô kín tam giác đó.

Nũng nịu và đáng yêu hơn với đôi mắt cún con

Đôi mắt cún con khiến bạn trông đáng yêu và nũng nịu hơn

Tìm hiểu thêm:

Đuôi cá quyến rũ

Đầu tiên bạn hãy kẻ một đường cọ dày bằng 2/3 của mi mắt với bút kẻ mắt nước hoặc chì kẻ mắt nước ngòi to. Sau đó, ở gần cuối mi mắt dưới kẻ một đường mảnh và nhỏ.

Phong cách kẻ mắt đơn giản được nhiều người yêu thích

Cách kẻ mắt này vô cùng đơn giản và có nhiều người thích.

Độc đáo với kiểu kẻ mắt nước có cánh

Cách tạo dáng mắt này rất được ưa chuộng bởi các các bạn nữ tuổi teen. Đầu tiên bạn cần phải kẻ một đường từ giữa mắt cho đến phía đuôi mắt. Sau đó, nối liền từ đường vừa kẻ đến khóe mắt. Dựa theo đường cong tự nhiên của mắt bạn kẻ một đường chạy về phía lông mày rồi nối đường kẻ mắt với đuôi cánh thành hình tam giác.

Kẻ mắt giúp bạn thêm sắc sảo và quyến rũ hơn

Các loại bút kẻ mắt nước

  • Bút lông: Bút kẻ mắt nước dạng lông là lựa chọn phù hợp với bạn nếu bạn là người ưa thích sự mảnh mai và sắc nét. Với loại bút này bạn có thể dễ dàng vẽ được đường kẻ mắt mềm mại với ưu điểm là màu mực khô nhanh. Nó có ưu điểm nữa là không bị phai màu hoặc trôi nhanh khi bạn tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.
  • Bút dạng vặn: Bạn sẽ phù hợp với bút kẻ mắt nước dạng vặn nếu bạn là người bận rộn, ít khi có thời gian dành cho việc trang điểm. Hoặc nếu bạn là người mới tập trang điểm thì dạng bút lông này sẽ cho ra những đường kẻ mắt mềm mại tự nhiên cùng với độ bền màu ít lem. Tuy nhiên nếu muốn sắc sảo thì bạn vẫn nên mua bút kẻ mắt dạng lông.
  • Dạng đầu cọ: Đây là dạng sản phẩm được các chuyên gia trang điểm sử dụng nhiều nhất. Bởi vì nó giúp cho người dùng có thể tùy ý vẽ được độ dày, mỏng theo ý thích. Sản phẩm này có thể giúp bạn tạo ra những chiếc đuôi mắt tinh tế và đẹp nhất. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ không phù hợp cho những cô nàng mới tập trang điểm bởi vì nó sẽ gây ra nhiều khó khăn.
  • Dạng gel: Đây là một dạng sản phẩm mới lạ, mang lại cảm giác tò mò thích thú cho người sử dụng. Gồm một cọ kẻ mắt nhỏ gọn đi kèm với loại sản phẩm này.  Vì đây là sản phẩm kẻ mắt thế nên chiếc chổi rất nhỏ và dễ dàng có thể được những đường eyeliner sắc nét. Bạn cần tỉ mỉ và chú ý khi sử dụng dạng kẻ mắt gel này, vì nó có một khuyết điểm lớn là chất gel khô rất nhanh khiến việc kẻ mắt trở nên đứt đoạn đoạn không đều.
Các loại kẻ mắt hiện nay vô cùng đa dạng

Đa dạng các loại kẻ mắt cho bạn lựa chọn

Tìm hiểu thêm:

Những câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để kẻ mắt phong cách Hàn Quốc?

Cách trang điểm “Korean dolly eyes”?

  • Hãy đeo kính áp tròng cho đôi mắt trông to tròn hơn
  • Đánh phấn mắt màu nâu ở phần dưới mí mắt của bạn.
  • Dùng bút kẻ mắt màu nâu hoặc đồng ở nửa mí dưới của bạn.

Trên đây là một số cách kẻ mắt nước hàn quốc phổ biến và dễ dàng nhất. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm kẻ mắt phù hợp và “tô điểm” thêm cho cửa sổ tâm hồn nhé.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn