Trang chủ MakeupĐôi môi Top 16 son dưỡng môi “thần thánh” được yêu thích nhất hiện nay

Top 16 son dưỡng môi “thần thánh” được yêu thích nhất hiện nay

bởi Hana Nguyen
1.753 lượt xem

Tế bào chết, môi bị bong tróc hay khô môi luôn là nỗi sợ hãi của các cô nàng. Vậy nên, một trong những món đồ không thể thiếu của các chị em là son dưỡng môi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài loại kem dưỡng môi tốt nhất và được các chị em phụ nữ yêu thích.

Son dưỡng môi là gì?

Son dưỡng môi hay kem dưỡng môi là một trong những sản phẩm dưỡng môi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó thường được để đúc thành thỏi có dạng sáp thoa trực tiếp lên môi để môi được mềm mịn, hồng hào. Những cô nàng có đôi môi khô nẻ, nứt da môi, viêm môi hay mụn rộp môi thì đây là sản phẩm sinh ra dành cho bạn.

Thành phần cơ bản có trong son dưỡng môi thường chứa sáp carnauba, sáp ong, long não, cetyl alcohol, lanolin, parafin, petrolatum và gồm nhiều dưỡng chất khác. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nên hiện nay nhiều loại son dưỡng có thêm hương vị, màu nhẹ, axit salicylic và kem chống nắng.

Tại sao phải dùng son dưỡng môi thường xuyên?

Nhiều người thường nghĩ chỉ cần tẩy tế bào chết cho môi là được rồi. Nhưng thực chất, tẩy tế bào chết mới chỉ là bước làm sạch da môi và môi chưa được cung cấp dưỡng chất.

Tác dụng chính của son dưỡng là tạo một lớp mỏng bên ngoài để bảo vệ và dưỡng ẩm cho môi, bổ sung cho môi những tinh chất nhằm làm môi mềm mịn, sắc tố trở nên hồng hào hơn, son lên môi sẽ được chuẩn màu hơn.

Những nhân tố bên ngoài như thời tiết khô lạnh hoặc bụi bẩn hay ánh nắng mặt trời đều có thể khiến sắc da môi trở nên tệ hơn. Vậy nên, việc sử dụng son dưỡng môi thường xuyên là điều cần thiết để bảo vệ đôi môi của mình.

Môi bạn mềm mại, hồng hào hơn nhờ son dưỡng

Son dưỡng sẽ giúp môi bạn mềm mại, hồng hào hơn

Tìm hiểu thêm:

Kem dưỡng môi tốt cần có những thành phần gì?

Để có thể chọn được thỏi son chống khô môi tốt thì bạn cần chú ý tới thành phần của son gồm những gì, có an toàn và phù hợp với da của mình không? Khi chọn son dưỡng môi thì trong thành phần nên có ít nhất một thành phần dưới đây:

  • Chứa dầu dừa, hạnh nhân, bơ cacao, bơ hạt mỡ và dầu jojoba: Những dưỡng chất này có tác dụng cấp ẩm và giữ ẩm tuyệt đối, không gây kích ứng, dị ứng cho da môi
  • Có nhiều vitamin, axit hyaluronic… góp phần tái tạo da môi.
  • Chọn son dưỡng có thành phần chống nắng: Vì môi cũng là bộ phận sẽ xuất hiện dưới ánh nắng thường xuyên nên việc chọn thành phần chứa chất chống nắng là điều cần thiết.
  • Lanolin – thành phần quan trọng và cần thiết nhất. Nó là một loại sáp được chiết xuất từ lông cừu, thường xuyên góp mặt trong bộ thành phần của son dưỡng môi. Lanolin có tác dụng làm mềm môi, ngăn ngừa sự mất nước.
  • Cần tránh các thành phần như Salicylic Acid, long não, Menthol, phenol vì đây hầu như đều là các thành phần gây ra khô môi, làm bí tuyến bã nhờn của môi.
  • Tránh son dưỡng có chứa thành phần Paraben vì đây chỉ là chất bảo quản nên có thể gây hại tới sức khỏe, nguy hiểm và thậm chí có thể dẫn tới ung thư. Nhưng hầu như các dòng son dưỡng đến từ các hãng trên thế giới đều có chất bảo quản nên cũng không thể tránh khỏi, trừ khi bạn dùng son handmade.
Chú ý đến bảng thành phần của son dưỡng

Hãy lưu ý đến bảng thành phần của son dưỡng

Nếu bạn lười thoa son dưỡng môi hàng ngày thì bạn có thể dùng các loại dưỡng môi đặc trị, nó sẽ mang lại tác dụng nhanh và hiệu quả hơn. Tuy nhiên các sản phẩm dưỡng môi đặc trị này hầu như chỉ sử dụng được vào buổi tối.

Top 16 sản phẩm kem dưỡng môi tốt nhất hiện nay

16
Hot
Thương hiệu Innisfree
Innisfree Canola Honey Lip Balm
Mã: e7ace6aab5fa
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Video đánh giá sản phẩm

Sản phẩm đến từ nhà Innisfree của Hàn Quốc có thiết kế với vẻ ngoài khá đơn giản như các dòng mỹ phẩm khác của hãng. Thành phần của son vô cùng lành tính, an toàn cho da, có cấu tạo thành dạng sáp mịn và màu vàng.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Với điểm mạnh là không màu, sản phẩm dưỡng môi tốt đặc biệt là cho môi nứt nẻ, bong tróc và có mùi hương vani dịu nhẹ dễ dùng.
  • Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là cấu tạo của son chưa được chắc chắn và dễ bị gãy, nên chị em nên sử dụng cẩn thận.
15
Hot
Thương hiệu Carmex
Son dưỡng môi Carmex
Mã: ac953096f815
Giá từ: 30.000 đến 50.000
Video đánh giá sản phẩm

Đến từ thương hiệu bình dân nổi tiếng ở Mỹ, sản phẩm này cũng được nhiều chị em ưa dùng. Sản phẩm dưỡng môi này có thiết kế khá đơn giản với 3 dạng cơ bản cùng màu vàng đặc trưng của thương hiệu: Dạng hũ: Có nhiều dưỡng chất hơn dạng thỏi tuy nhiên phải dùng tay để sử dụng nên chưa được sạch sẽ lắm. Dạng thỏi: Trông tương đồng với những thỏi son dưỡng môi thông thường, nhược điểm là có lượng dưỡng chất hơi thấp. Dạng tuýp: Đây là bản được nhiều người chọn mua dùng nhất hiện nay bởi tính tiện lợi, chất lượng của sản phẩm. Thành phần của son dưỡng môi này không những chủ yếu từ thiên nhiên như bơ cacao, vitamin mà nó còn có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Thành phần lành tính, có kèm chống nắng
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt
  • Có cả dạng hũ, thỏi và tuýp tiện lợi
  • Son thỏi khá mềm nên hay bị gãy và hỏng phần vặn
  • Son dạng hũ phải dùng tay để lấy khá bất tiện
14
Hot
Thương hiệu Astrid
Son dưỡng mỡ hươu Astrid
Mã: 01e2a7d5703b
Giá từ: 34.000 đến 40.000
Video đánh giá sản phẩm

Thỏi son dưỡng môi mỡ hươu Astrid nổi tiếng vì ngon - bổ - rẻ và đặc biệt hợp lý với các bạn học sinh, sinh viên. Sản phẩm này là một dòng son dưỡng môi nổi tiếng đến từ hãng mỹ phẩm có tuổi đời 150 năm tại châu u. Son dưỡng môi này có thành phần chính là mỡ hươu và có thêm vitamin E, bơ Cocoa rất tốt để làm mềm mịn, hồng hào đôi môi nứt nẻ. Bên cạnh chức năng dưỡng môi thông thường thì thỏi son này còn có thể tẩy tế bào chết cho môi. Một sản phẩm ngon - bổ - rẻ lại có nhiều công dụng như vậy thì tội gì mà không sắm ngay 1 em nhỉ.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Son dạng thỏi tiện dụng
  • Khả năng dưỡng ẩm và làm hồng môi cao
  • Giá cả phải chăng
  • Son khá mềm nên khi vặn cần chú ý vặn vừa phải tránh gãy son
13
Hot
Thương hiệu Shiseido
Shiseido Sun Protection Lip
Mã: 0c03c97173fb
Giá từ: 425.000 đến 500.000
Video đánh giá sản phẩm

Đọc tên thôi cũng đủ thấy chất lượng mà son đem lại vô cùng hiệu quả. Có thể nhiều bạn không biết nhưng ánh nắng mặt trời chính là một trong nhiều nguyên nhân chính gây thâm môi. Son dưỡng môi Shiseido Sun Protection Lip có công dụng 2 trong 1 hoàn hảo vừa có thể dưỡng môi vừa chống nắng vì có chứa SPF trong thành phần son. Bên cạnh đó, thỏi son còn chứa nhiều kẽm nên nó sẽ làm tốt nhiệm vụ giữ ẩm hay duy trì sự tự nhiên và tươi tắn cho đôi môi của bạn.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dưỡng ẩm, chống nắng, chống lão hóa cho môi
  • Giúp môi căng mềm, hạn chế thâm
  • Dạng thỏi tiện dụng
  • Chất son hơi dày, nên thoa một lớp vừa phải để đỡ nặng môi
12
Hot
Thương hiệu Givenchy
Givenchy Le Rouge Perfect
Mã: 2a3395db4ca5
Giá từ: 1.105.000 đến 1.300.000
Video đánh giá sản phẩm

Đến từ thương hiệu cao cấp Givenchy nên chất lượng cũng không phải dạng vừa đâu. Sản phẩm dưỡng môi hi-end này có công dụng 3 trong 1 bao gồm cấp ẩm cho môi, tái tạo da môi căng mọng và phát triển sắc tố hồng hào của môi. Giá sẽ cao vì đến từ thương hiệu nổi tiếng cao cấp nhưng chất lượng sẽ không hề làm bạn thất vọng.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dưỡng ẩm và làm hồng môi hiệu quả
  • Ngay lập tức xoa dịu và chữa khô nẻ môi
  • Thiết kế son sang trọng
  • Giá cao
  • Trọng lượng khá ít
11
Hot
Thương hiệu Laneige
Mặt nạ dưỡng môi Laneige ban đêm
Mã: a53c923b7e59
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Những cô nàng mê chăm sóc da thì sẽ không thể không biết sản phẩm mặt nạ môi đến từ Laneige. Sản phẩm dưỡng da này được thiết kế dưới dạng gel đựng trong một hũ nhỏ và có chiếc thìa nhỏ silicon đi kèm để dễ sử dụng, sạch sẽ hơn. Ngoài ra, điểm hài lòng ở sản phẩm dưỡng môi Laneige này là có mùi hương ngọt nhẹ khá dễ chịu, có cấu tạo mềm mịn nên khiến người dùng vô cùng thoải mái.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dưỡng ẩm môi tức thì
  • Có khả năng làm hồng và mờ rãnh môi
  • Thiết kế dạng hũ có kèm thìa xinh xắn, tiện dụng
  • Chất son khá dày, chỉ nên dùng ủ môi ban đêm
10
Hot
Thương hiệu Vaseline
Son dưỡng môi Vaseline
Mã: 33e88adc8036
Giá từ: 85.000 đến 100.000
Video đánh giá sản phẩm

Sản phẩm dưỡng môi Vaseline có thể nói đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng, tiện lợi nên nhiều người vẫn lựa chọn sản phẩm này để sử dụng. Dưỡng môi Vaseline có 4 mùi hương cho bạn chọn bao gồm: Vaseline Lip Therapy Rosy Lips: Mùi hương hoa hồng. Vaseline Lip Therapy Original: Mùi sáp nhẹ không có gì đặc biệt Vaseline Lip Therapy Cacao Butter: Hương vị bơ và cacao Vaseline Lip Therapy Creme Brulee: Mùi hương vani. Đa số sản phẩm dưỡng môi đều không màu trừ loại có hương vị hoa hồng có hơi hồng nhẹ nhưng nó cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới lớp son đánh bên trên. Điểm cộng của sản phẩm để được nhiều cô nàng yêu thích là nó không gây bóng và có độ lì nhất định, phù hợp để đánh những thỏi son lì. Bên cạnh đó, công dụng của nó gần giống như mặt nạ ngủ cho môi nên trước khi đi ngủ bạn hãy nên bôi một lớp dưỡng nhé.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dưỡng ẩm và làm giảm khô nẻ tức thì
  • Nhiều mùi hương để lựa chọn
  • Đa năng, có thể dùng làm mặt nạ ngủ môi hoặc dưỡng da tay
  • Son dạng hũ phải dùng tay hoặc tăm bông để lấy sản phẩm khá bất tiện
9
Hot
Thương hiệu Maybelline
Maybelline Baby Lips
Mã: 4d89e273e5dd
Giá từ: 43.000 đến 50.000
Video đánh giá sản phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ - Maybelline luôn nổi tiếng với dòng sản phẩm trang điểm như son, mascara… và son dưỡng môi cũng không nằm ngoại lệ. Nổi bật với thiết kế màu sắc bắt mắt, nhỏ gọn, dễ thương nên đã khiến nhiều cô nàng hài lòng ngay từ bước đầu tiên. Dòng sản phẩm son môi của Maybelline luôn nổi tiếng về độ mềm môi cho nên son dưỡng môi Maybelline Baby Lips là sản phẩm hành đầu để làm môi bạn mềm mượt ngay tức thì. Thỏi son dưỡng môi này có màu và mùi nhẹ hương hoa quả nên sẽ không làm bạn bị khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra, để đảm bảo được cấp ẩm môi thường xuyên thì khoảng 2-3 tiếng thì bạn nên dặm lại son dưỡng một lần.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Son dưỡng dạng thỏi nhỏ gọn
  • Vừa dưỡng môi vừa có màu tiện lợi
  • Mùi hương hoa quả ngọt nhẹ
  • Độ dưỡng ẩm không quá nhiều
  • Phần đáy vặn son dễ bị hư nếu bị va đập mạnh hoặc vặn quá nhiều
8
Hot
Thương hiệu Nivea
Son dưỡng môi Nivea
Mã: 2d23ac9a8e6a
Giá từ: 68.000 đến 80.000
Video đánh giá sản phẩm

Có thể nói đây là dòng son dưỡng môi quốc dân mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại vô cùng rẻ chỉ từ 50.000 đồng/thỏi. Nivea là hãng mỹ phẩm thuộc công ty Beiersdorf của Đức chuyên về chăm sóc da toàn thân và hiện nay các loại sản phẩm đã có mặt tại nhiều nước như Nhật, Nga và Việt Nam. Thỏi son dưỡng môi Nivea là loại son có màu bóng nhẹ khi đánh lên môi. Nó có công dụng nổi bật là tái tạo lại làn da môi nứt nẻ, bị sưng thành trạng thái tuyệt vời mềm mịn, mướt môi hồng hào.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giá thành rẻ đi kèm chất lượng cao.
  • Có nhiều hương vị và màu son để lựa chọn.
  • Nhỏ gọn, dễ mang đi theo mọi nơi.
  • Trị thâm môi hiệu quả nhưng thời gian hơi lâu.
  • Chống nắng, bảo vệ da môi khỏi tác hại từ bên ngoài.
  • Nếu bạn để son trong môi trường có nhiệt độ cao thì dễ bị chảy và mềm.
  • Tuy son dưỡng có màu nhưng rất nhẹ, thế nên bạn vẫn cần tô thêm một lớp son nữa nhé.
7
Hot
Thương hiệu DHC
DHC Lip Cream
Mã: 2493415e0f3a
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Hãng mỹ phẩm này có nguồn gốc từ Nhật Bản, sản phẩm dưỡng môi có tác dụng chính là cấp ẩm và trị thâm cho môi. Son dưỡng môi DHC Lip Cream có thành phần giàu dưỡng chất khiến cho bạn phải bất ngờ như dầu oliu, tinh dầu chiết xuất nha đam, mỡ cừu để dưỡng ẩm môi; tinh dầu nhân sâm, vitamin E để chống lão hóa và khiến môi căng bóng; Caprylic, Squalane, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Stearyl Glycyrrhetinate, Euphorbia Cerifera Wax, Beeswax, Stearic Acid. Sản phẩm có công dụng nuôi dưỡng sắc tố môi hồng hào, ngăn ngừa thâm môi hiệu quả và có thể bảo vệ môi khỏi tác động bên ngoài.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dạng thỏi nhỏ gọn, tiện lợi
  • Lành tính, dưỡng ẩm và khóa ẩm nhanh chóng
  • Có thể dùng làm son lót môi trước khi đánh son màu
  • Thỏi son khá mềm, tránh vặn quá nhiều dễ bị gãy
  • Trọng lượng khá ít
6
Hot
Thương hiệu The Body Shop
Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop
Mã: 9e8e790cc2eb
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Video đánh giá sản phẩm

The Body Shop luôn là cái tên có chỗ đứng trong lòng các “tín đồ” làm đẹp và dòng sản phẩm son dưỡng môi cũng vậy. Có thành phần lành tính, an toàn như vitamin E, dầu hạt bơ và có thêm chút chất tạo màu là CI 19140, CI 15850 để đôi môi trông được tự nhiên hơn, chị em cũng có vẻ ngoài rạng rỡ hơn nếu như không trang điểm. Dòng sản phẩm này của The Body Shop cũng rất đa dạng về mùi hương cho các chị em lựa chọn như chanh dây, quýt, mâm xôi, dâu tây…

Ưu điểm Nhược điểm
  • Nhiều dưỡng chất tốt cho môi
  • Dưỡng ẩm và làm mềm môi hiệu quả kéo dài đến 4 giờ
  • Mùi hoa quả thơm dễ chịu
  • Một điểm trừ nhỏ cho sản phẩm này là do son được thiết kế dạng hũ nhưng không có dụng cụ đánh son đi kèm nên khá bất tiện khi phải dùng tay.
5
Hot
Thương hiệu Vichy
Vichy Aquala Thermal Lips Soothing & Repairing Balm
Mã: fd087ba9dde1
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Video đánh giá sản phẩm

Sản phẩm dưỡng môi đến từ thương hiệu Vichy của Pháp luôn nằm trong danh sách top những thỏi son dưỡng được yêu thích nhất trên thế giới. Son dưỡng môi Vichy Aquala Thermal luôn được nhiều beauty blogger đánh giá cao trong việc cấp ẩm, làm mướt môi tự nhiên và có mức giá phù hợp khoảng 200.000 - 250.000 đồng. Thành phần của son bao gồm nhiều dưỡng chất như vitamin E, bơ hạt mỡ, glycerin, nước khoáng với công nghệ Hydra-mist có thể dưỡng ẩm và cấp nước cho da môi lên tới 48 tiếng. Với những thành phần lành tính nên người dùng không phải lo kích ứng cho những đôi môi nhạy cảm.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Không màu, không mùi, không chất bảo quản.
  • Bên cạnh đó, son dưỡng môi Vichy chưa có tác dụng nhiều trong việc trị thâm và chống nắng.
  • Son thỏi khá mềm, tránh vặn nhiều vì dễ gãy
4
Hot
Thương hiệu EOS
Eos Lip Balm
Mã: f4b7793395fd
Giá từ: 77.000 đến 90.000
Video đánh giá sản phẩm

Với thiết kế vẻ ngoài dễ thương, bắt mắt dưới hình dạng như 1 quả trứng, son dưỡng môi Eos Lip Balm đã khéo léo được lòng chị em. Điểm cộng đầu tiên to đùng cho em này chính là thành phần chứa đến 95% chất chống oxy hóa, giàu vitamin E, C, hạt bơ shea và tinh dầu. Sản phẩm cũng vô dùng đa dạng vì có nhiều hương vị và màu mè cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn. Các vị của son dưỡng bao gồm vị trái cây, bạc hà… đều mang tới cảm giác dễ chịu.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho môi
  • Dưỡng ẩm sâu, khóa ẩm tốt
  • Dạng quả trứng với nhiều mùi hương hấp dẫn
  • Khi đậy nắp son cần chú ý để tránh va phải phần son bên trong
3
Hot
Thương hiệu Bioderma
Bioderma Atoderm Baume Lèvres
Mã: fd0f02ca2175
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Video đánh giá sản phẩm

Hãng mỹ phẩm Bioderma là thương hiệu tới từ Pháp - đất nước có nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng được ra đời. Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres là dòng son cấp ẩm chuyên sâu cho môi không màu, chất sáp có thành phần tự nhiên là dầu bơ và bơ hạt mỡ. Đặc biệt hơn, sản phẩm này không chứa chất tạo hương hay bảo quản có hại cho sức khỏe. Thỏi son dưỡng chỉ có một chút hương thơm ngọt và dễ chịu, biến mất nhanh chóng chỉ sau 5 phút thế nên những cô nàng không thích son có mùi có thể yên tâm nhé. Một điểm cộng nữa là son không màu nên các cô nàng hoàn toàn thoải mái khi đánh son lên lớp son dưỡng vẫn rất chuẩn màu nhé. Ngoài ra, son dưỡng môi Bioderma khi lên môi sẽ hơi bóng một chút nhưng sẽ không gây bí, nặng môi cho người dùng.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dưỡng ẩm, làm giảm khô nẻ môi
  • Đem lại hiệu quả kéo dài đến 6 giờ
  • Sau 7 ngày dùng liên tiếp độ ẩm của môi tăng thêm 11%
  • Dạng thỏi tiện lợi
  • Son khá mềm nên chỉ vặn nhẹ, tránh vặn quá nhiều làm gãy son
  • Chỉ nên tô lớp mỏng trước khi đánh son màu, tránh bị quá bóng làm trôi son
2
Hot
Thương hiệu Dior
Dior Lip Balm
Mã: 1e5fc75b439d
Giá từ: 680.000 đến 800.000
Video đánh giá sản phẩm

Dior là thương hiệu đẳng cấp thời trang thế giới và mỹ phẩm từ hãng cũng cao cấp không kém. Vì tiền thân là thương hiệu về thời trang nên dòng mỹ phẩm cũng luôn được chú trọng đến vẻ bề ngoài sang trọng, cao cấp, màu sắc vô cùng tinh tế và thỏi son dưỡng Dior Lip Glow không hề ngoại lệ. Với hai thành phần chính giàu dưỡng chất là Wild Mango và Luffa Cylindrica sẽ giúp môi luôn được bảo vệ và giữ ẩm cả ngày. Hiện nay, dòng son dưỡng môi của Dior có 2 màu được nhiều người ưa thích đó là màu cam và màu hồng nhưng sắc son khá nhạt có độ vừa phải. Vì có sắc son tự nhiên nên những cô nàng thích trang điểm nhẹ khi dùng thỏi son này sẽ vô cùng phù hợp.

Ưu điểm Nhược điểm
  • 97% thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên
  • Dưỡng ẩm và làm hồng môi hiệu quả lên đến 24 giờ
  • 12 màu sắc khác nhau, có cả hiệu ứng tự nhiên và ánh nhũ
  • Dùng được cho cả nam và nữ
  • Giá khá cao
1
Hot
Thương hiệu Kiehl’s
Kiehl’s Lip Balm
Mã: 85916cd05a44
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Video đánh giá sản phẩm

Kiehl’s chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với chị em phụ nữ bởi chất lượng tuyệt vời của nó có thể làm hài lòng đến người khó tính nhất. Hãng mỹ phẩm Kiehl’s có xuất xứ từ Mỹ vào năm 1851, hiện nay đang dưới trước của ông trùm L’Oreal. Sản phẩm dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm được thiết kế dưới dạng tuýp đầu tròn, vẻ ngoài đơn giản không thu hút và nó cũng không màu, không mùi. Thành phần chính có trong son là Petrolatum, dưỡng chất được chiết từ dầu mỏ. Bên cạnh đó, son dưỡng Kiehl’s Lip Balm cũng chứa nhiều thành phần cơ bản để làm mềm môi như Lanolin, Squalane, chất chống nắng, dầu hạnh nhân và vitamin A,E. Với nhiều các tinh chất này, nó sẽ khiến đôi môi của bạn luôn mềm mượt, căng bóng, bạn còn có thể sử dụng nó trước khi thoa son để lên chuẩn màu son hơn nhé.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dạng tuýp nhỏ gọn, không lo gãy như dạng thỏi
  • Không mùi hương, không thành phần gây hại
  • Dưỡng ẩm tốt
  • Không có màu nên có thể khiến môi hơi nhợt nhạt
  • Có thể khiến son màu đánh sau đó hơi bóng nhẹ

Tìm hiểu thêm:

Bảng so sánh các loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay

Ảnh sản phẩm
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
Tên sản phẩmKiehl’s Lip BalmDior Lip BalmBioderma Atoderm Baume LèvresEos Lip BalmVichy Aquala Thermal Lips Soothing & Repairing BalmBorn Lippy Pot Lip Balm The Body ShopDHC Lip CreamSon dưỡng môi NiveaMaybelline Baby LipsSon dưỡng môi VaselineMặt nạ dưỡng môi Laneige ban đêmGivenchy Le Rouge PerfectShiseido Sun Protection LipSon dưỡng mỡ hươu AstridSon dưỡng môi CarmexInnisfree Canola Honey Lip Balm
Giá
Giá từ: 255.000 đến 300.000
Giá từ: 680.000 đến 800.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 77.000 đến 90.000
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Giá từ: 128.000 đến 150.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 68.000 đến 80.000
Giá từ: 43.000 đến 50.000
Giá từ: 85.000 đến 100.000
Giá từ: 170.000 đến 200.000
Giá từ: 1.105.000 đến 1.300.000
Giá từ: 425.000 đến 500.000
Giá từ: 34.000 đến 40.000
Giá từ: 30.000 đến 50.000
Giá từ: 298.000 đến 350.000
Bảng màuKhông màu12 màuKhông màuKhông màuKhông màuCó màu nhẹKhông màuNhiều màuNhiều màuNhiều màuNhiều màuNhiều màuKhông màuKhông màuKhông màuKhông màu
Đặc điểmSon dưỡng môi dạng tuýpSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng quả trứngSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng hũSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng hũSon dưỡng môi dạng hũSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng thỏiSon dưỡng môi dạng thỏi, hũ, tuýpSon dưỡng môi dạng thỏi
Mùi hươngKhông mùiMùi vani nhẹMùi RaspberryNhiều mùiKhông mùiNhiều mùiKhông mùiNhiều mùiNhiều mùiNhiều mùiNhiều mùiMùi VaniKhông mùiKhông mùiNhiều mùiMùi mật ong
Thương hiệuKiehl’sDiorBiodermaEOSVichyThe Body ShopDHCNiveaMaybellineVaselineLaneigeGivenchyShiseidoAstridCarmexInnisfree
Trọng lượng/dung tích15 ml4 g4 g7 g4.7 ml10 ml1.5 g5.5 ml4.25 g7 g20 g1.98 g4 g4.8 g4 g3.5 g
Xuất xứMỹMỹPhápMỹPhápMỹNhậtĐứcMỹMỹHàn QuốcPhápMỹSécMỹHàn Quốc

Những câu hỏi thường gặp

Son dưỡng môi nào tốt nhất cho môi khô?

  • LANO Lanolips The Original 101 Ointment Multipurpose Superbalm.
  • Henné Organics Luxury Lip Balm.
  • Osmia Lip Doctor.
  • Ogee Sculpted Lip Oil, Clear.
  • Hello Bello Everywhere Balm.
  • Beekman 1802 Pure Goat Milk Lip Balm.
  • LINNÉ NOURISH Lip Balm.
  • Vertly CBD Infused Lip Butter.

Son dưỡng môi nào tốt nhất để sử dụng hàng ngày?

  • Maybelline New York Baby Lips Loves Color
  • Lotus Herbals Lip Lush Tinted Lip Balm
  • Lakme Lip Love Chapstick
  • The Body Shop Vitamin E Moisture-Protect Lip Care
  • Nivea Fruity Shine Lip Balm
  • Biotique Bio Fruit Whitening Lip Balm
  • Vaadi Herbals Lip Balm

Các bác sĩ da liễu khuyên dùng loại son dưỡng môi nào?

  • Aquaphor Healing Ointment.
  • Vaseline Petroleum Jelly.
  • Maya Chia Supercritical Chia Waterless Wonder Balm.
  • Cerave Healing Ointment.
  • Fresh Tinted Lip Treatment, SPF 15.
  • Colorscience Sunforgettable Lip Shine, SPF 35.
  • EltaMD UV Lip Balm Broad-Spectrum, SPF 31.
  • Doctor Rogers Restore Healing Balm

Son dưỡng môi hay sáp dưỡng môi loại nào tốt hơn?
Sáp dưỡng môi có kết cấu dạng kem hơn so với son dưỡng môi. Cả bơ môi và son dưỡng môi đều cung cấp lợi ích dưỡng ẩm. Sáp dưỡng môi là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông trong khi son dưỡng môi nên được sử dụng vào mùa hè.

Son môi nào thật sự tốt cho môi nứt nẻ?

  • Vaseline Lip Therapy.
  • Aquaphor Lip Repair.
  • Burt’s Bees Conditioning Lip Scrub.
  • First Aid Beauty Ultra Repair Therapy.
  • Dr. Dan’s CortiBalm.
  • Tizo’s Lip Protector.
  • Kiehl’s Lip Balm.
  • Dr. Pawpaw Original Multipurpose Soothing Balm

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn