Trang chủ MakeupKhuôn Mặt Bạn đã biết cách để có khuôn mặt baby dễ thương?

Bạn đã biết cách để có khuôn mặt baby dễ thương?

bởi Hana Nguyen
2.895 lượt xem

Một gương mặt baby sẽ thu hút người đối diện và tăng thêm đáng kể phần tự tin cho bạn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu vẻ đẹp này. Vậy cách để có khuôn mặt baby là thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Chú Ý Chăm Sóc, Làm Đẹp Da

Điều chủ yếu làm nên một gương mặt baby chính là làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Không chỉ đem lại tự tin cho bản thân mà làn da đẹp đó còn giúp bạn trở nên đáng yêu trong mắt mọi người. Bạn cần dành thời gian chăm sóc thật tốt cho làn da, từ đó tiến gần hơn đến một gương mặt baby mơ ước.

Để có gương mặt baby cần chú ý chăm sóc da

Chú ý chăm sóc da để có gương mặt baby

Những điều bạn nên chú ý thực hiện đó là:

  • Uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể và cung cấp đủ nước cho da
  • Sử dụng các nguyên liệu làm đẹp an toàn từ thiên nhiên
  • Sử dụng mặt nạ phù hợp với nhu cầu của da và dùng các loại mỹ phẩm uy tín

Tăng Cân Một Chút

Nếu cơ thể gầy gò, ốm yếu, gương mặt bạn sẽ trở nên hốc hác, thậm chí già hơn tuổi thật. Một gương mặt baby phải “có da có thịt” và đầy đặn một chút. Nếu bạn đang quá gầy, hãy chú ý đảm bảo đủ dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày nhé.

Còn nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, chú ý tới mức độ cân nặng mong muốn để gương mặt không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Để có gương mặt baby có thể tăng cân một chút

Tăng cân một chút để có gương mặt baby

Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra lại chế độ ăn uống của bạn thân, tránh để bị béo lên quá nhiều khiến cho gương mặt mất đi nét tự nhiên do bị tích tụ quá nhiều lượng mỡ thừa.

Tìm hiểu thêm:

Sử Dụng Phương Pháp Massage

Cách để có khuôn mặt baby thực sự không quá khó thực hiện nhưng đòi hỏi bạn đầu tư thời gian và công sức. Ngoài việc chú ý chăm sóc da, bạn nên kết hợp thêm các phương pháp massage để các cơ trên gương mặt được luyện tập, giảm stress, săn chắc hơn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Thực hiện massage để có mặt baby

Sử dụng phương pháp massage để có mặt baby

Khi sử dụng cách này, bạn nên lưu ý:

  • Có thể đi massage da tại các cơ sở spa, làm đẹp uy tín
  • Tự mình massage da tại nhà bằng các dụng cụ, máy massage
  • Đảm bảo thực hiện đúng cách, tránh làm sai dẫn tới phản tác dụng
  • Phương pháp này cần thật sự kiên nhẫn làm hàng ngày mới đem lại kết quả
  • Thời gian tốt nhất để massage là trước khi ngủ, sau khi làn da được làm sạch và chăm sóc đầy đủ

Tạo Các Thói Quen Tốt

Một gương mặt baby không thể hình thành được nếu bạn vẫn giữ những thói quen không tốt trong lịch sinh hoạt thường ngày. Bạn nên loại bỏ ngay những điều sau đây:

  • Thức khuya thường xuyên
  • Không chăm sóc da hoặc làm qua loa, không đúng cách
  • Chế độ ăn uống không khoa học, không điều độ
  • Không vận động, không tập thể dục hàng ngày
  • Lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm
  • Sử dụng các đồ uống có cồn, chất kích thích, chất gây nghiện

Nếu từ bỏ được những thói quen xấu kể trên, bạn sẽ sớm sở hữu được một gương mặt baby dễ thương đáng mơ ước.

Bí mật của một gương mặt “baby”

Tìm hiểu thêm:

Dùng Liệu Pháp Tinh Thần

Người ta có câu “tâm sinh tướng”. Vậy nên để có một gương mặt baby trẻ trung, dễ thương, bạn nên tạo cho bản thân một tinh thần thoải mái, vui vẻ. Nếu bạn luôn thấy yêu đời, sảng khoái thì làn da của bạn sẽ giữ vững được nét thanh xuân, thậm chí ngày càng trẻ ra đó. Để thực hiện điều này, bạn nên lưu ý:

  • Sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, hạn chế stress
  • Học yoga, tham gia các khóa thiền định
  • Nuôi thú cưng hoặc dành thời gian chơi đùa với trẻ em, bạn bè khi rảnh rỗi
  • Sắp xếp thời gian đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Dùng Phương Pháp Trang Điểm

Những cách kể trên là 5 bước để có khuôn mặt baby một cách tự nhiên, đòi hỏi sự đầu tư cả về thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trẻ hóa gương mặt ngay mà không cần chờ đợi thì có thể nhờ cậy đến những bí quyết trang điểm dưới đây nhé.

Gương mặt baby có thể trang điểm một chút

Trang điểm để có gương mặt baby

  • Kẻ mắt: Một đôi mắt to tròn là đặc điểm dễ thấy nhất của gương mặt baby. Bạn nên dùng chì kẻ lâu trôi màu nâu hoặc nâu đen để kẻ viền mí trong, giúp mắt to tròn, rõ nét hơn
  • Đánh bóng mắt: Dù yêu thích sử dụng tông màu đậm hay nhạt thì bạn vẫn nên lưu ý đánh bóng mắt đậm và mọng hơn, bạn có thể phối hợp linh hoạt giữa màu nhũ và màu lì để đôi mắt trông sắc nét và sâu hơn
  • Gò má: Bạn nên cười một chút để biết phần cơ gò má của mình, sau đó dùng phấn má dạng kem hoặc dạng phấn để đánh đều, màu sắc nên sử dụng loại màu tươi sáng như hồng đào, cam đào, hồng dâu, hồng baby…
  • Đôi môi: Đặc biệt nên tránh những màu quá trầm, quá tối. Bạn nên dùng son màu tươi sáng, những loại có hiệu ứng căng mọng như son tint, son lì có dưỡng, son kem…sẽ giúp gương mặt trông trẻ trung hơn

Nhờ Can Thiệp Thẩm Mỹ

Với những người sợ đau hoặc e ngại về các phương pháp dao kéo, việc sử dụng phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Việc tiêm chất làm đầy filler chính là một trong những cách tối ưu này, giúp bạn vừa có được gương mặt baby như mong muốn lại vừa an toàn, tiện lợi.

Để có gương mặt baby có thể can thiệp thẩm mỹ

Can thiệp thẩm mỹ để có gương mặt baby

Một khuôn mặt baby sẽ không có chỗ cho các nếp nhăn như vết chân chim ở khóe mắt, phần môi… Việc tiêm filler sẽ giúp bạn cải thiện các nhược điểm trên, đồng thời giúp cho làn da trở nên căng đầy, mịn màng, nâng cơ mặt. Bạn nên đến các cơ sở spa, thẩm mỹ uy tín để sử dụng phương pháp này, sớm sở hữu một gương mặt dễ thương, trẻ trung thanh tú.

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hãy để lại bình luận của bạn